Nhật ký ~ Bước chạy thanh xuân ~

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Wed,18)- July
#16. -Mẹ vắng nhà ngày bão-
[00:01] Mẹ đang chuẩn bị lên xe với đoàn để ra Hà Nội. Tính tiễn mẹ mà lại ngủ quên mất :v
[02:34] Gặp ác mộng hay sao mà chợt tỉnh dậy @@ Chạy ra xem điện t hoại thì thấy báo hơn 2h sáng rồi. Ra là mẹ đi rồi, lúc đó lại chạy vào nằm ngủ tiếp :v
[07:05] Chợt nhận ra hôm nay bão vào, sao lại yên ắng đến lạ thế nhỉ?
Chạy loay xoay cả buổi sáng, làm hết mọi việc của mẹ thường ngày :v Tớ sắp đương nhiệm chắc tổng quản mama của cái nhà này đến nơi rồi -.-
----
Khi bạn ra đường, dù mưa to cỡ nào cũng không thể che được sự lấp lánh của ... :v @Thư Vy : cái vụ này bữa nào đi học t kể cho =))
[12:34] Mẹ báo đã tới sân bay ở Phú Quốc :D Mãi mới gọi được cho mẹ :>
[12:56] Hahaha! Cảm giác phúc nhất là khi bạn ở nhà một mình. Phải nói là đã lâu lắm rồi ấy t mới được ở nhà một mình. Quậy thôi <3
[14:39] Không cần ngủ trưa. Ngồi mải miết một hồi nhớ ra chiều nay có lịch đi chỉnh nha :< Bs bảo sẽ nhắn lại không thất hồi âm ở đâu
Ca tối nay không hiểu sao lại cho nghỉ -.- Nhắn hỏi cô thì đợi cả tiếng cô chả rep :v
[14:42] Cảm thấy mình thiêng ghê gớm :vvvv
Lên nhật kí tự kỉ một mình quay lại cô rep rồi =))
Cứ tưởng đâu mạng nhà bị ám :v
 
Last edited:

Thư Vy

Học sinh gương mẫu
Thành viên
17 Tháng chín 2017
1,094
2,092
319
Nghệ An
Bangtan School <3
quay lại cô rep rồi =))
ừ, cô rep thế nào hả bae?
:v @Thư Vy : cái vụ này bữa nào đi học t kể cho =)
nhớ đấy nhé, t ghim trước khỏi quên :>>
hơn 2h sáng t mới ngủ, cố hoàn thành bước tranh bằng chì :D có thời gian sẽ cho xem :D
Cứ tưởng đâu mạng nhà bị ám :v
ụa chứ không phải do xem live?
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Fri,20)- July
#17.
[08:49] Apple-pie :D
[16:23] Mẹ còn chưa về, kế hoạch lại bị vỡ -.-
[22:24] Lần đầu tiên bạn bị người khác nói là ''nguy hiểm'' :v Cảm giác thật là fine =))
---------------------------------
Trong thực tế cuộc sống, việc bạn ở bên cạnh ai đó thật sự rất quan trọng, thậm chí có thể thay đổi quỹ đạo phát triển của bạn, quyết định thành bại cuộc đời của bạn.

Bạn ở chung với người như thế nào, thì bạn sẽ như thế đó

Ở cùng với người chăm chỉ, bạn sẽ không lười biếng. Ở cùng với người tích cực, bạn sẽ không chán nản.

Đồng hành cùng người có trí tuệ, bạn sẽ không giống như bình thường. Làm bạn với cao nhân, bạn có thể leo đến nơi cao nhất.

Các nhà khoa học thông qua nghiên cứu đã chứng minh được rằng: “Con người là động vật duy nhất có thể tiếp thụ những biểu hiện”.

Biểu hiện tích cực, tạo ra ảnh hưởng tốt cho sinh lý cũng như tâm trạng của con người, kích phát tiềm năng bên trong con người, kích phát những khả năng đặc biệt của sinh mệnh, khiến người ta dám nghĩ dám làm, thúc đẩy họ thăng tiến. Vì vậy nên sống bên cạnh người tích cực.

Ngược lại, nếu tiếp thu những biểu hiện tiêu cực, chúng sẽ vô chi vô giác lấy đi ước mơ của bạn, làm cho bạn dần chán nản, trở thành người tầm thường.

stt-status-buon-ve-cuoc-song-gia-dinh-day-kho-khan-thu-thach-4.jpg

Người tích cực tựa như ánh Mặt trời, chiếu đâu là sáng đó. Người tiêu cực tựa như ánh Mặt trăng, độ sáng mỗi ngày mỗi khác.

Thái độ quyết định tất cả, còn tính cách quyết định số phận

Thái độ nào, thì tương lai nấy, tính cách như thế nào, thì cuộc đời như thế ấy. Vì thế, bạn nên yêu những thứ cho bạn năng lượng đích thực, tìm những người bạn có thể cho bạn năng lượng để hợp tác.

Bạn muốn hạnh phúc, thì hãy đi tìm một người có thể cảm nhận được hạnh phúc, đừng tìm một người không có cảm xúc, không có lòng đam mê trong cuộc sống và công việc. Những người như thế, họ chỉ suốt ngày ở nhà than thở phàn nàn với bạn, sống một cách yếu ớt không sức lực, chỉ mở ti vi bật hết kênh này đến kênh khác, giống như ngoài ti vi ra họ không còn cách nào để giải trí.

Người có năng lượng chính diện, luôn tràn đầy sức sống với mọi việc, luôn muốn thử nghiệm bất kỳ điều gì mới mẻ. Họ sẽ dẫn bạn đến một nhà hàng mới khai trương, dẫn bạn đi xem những bộ phim nổi tiếng, đi xem những tiết mục âm nhạc hấp dẫn, cùng bạn đi du lịch đến những thành phố thật xa. Bạn sẽ thấy rằng thế giới thật rộng lớn, thật đáng dùng hết một đời để trải nghiệm, khám phá.

Không nên tìm một người không thể cho bạn cảm giác an toàn để sống cùng, họ luôn ở trong vòng luẩn quẩn của bất hạnh, luôn lo nghĩ về những tai vạ sẽ xảy ra trong tương lai.

Người có năng lượng chính diện, luôn vui vẻ với cuộc sống, luôn tin vào bản thân mình, họ biết rằng cuộc sống chính là buồn vui lẫn lộn, vì thế họ đã học được cách thản nhiên đối mặt. Khi phiền nhiễu đến họ sẽ dùng lý trí để quyết định.

Họ có thể xác định chính xác rằng mình là ai, mình đang ở vị trí nào? Họ hiểu được bản thân, không hạ thấp mình cũng không thổi phồng chính mình, biết được khi nào cần tự lập, khi nào cần nhờ sự giúp đỡ.

Người có năng lượng chính diện sẽ khiến bạn trở nên tích cực

Người có năng lượng chính diện, có trí tuệ lớn, họ có thể phân biệt được trắng đen phải trái một cách rõ ràng, họ sẽ không đi chệch hướng trên con đường cuộc đời của mình, sẽ không như nước chảy bèo trôi, mất đi phương hướng.

Họ biết được nguyên lý vận hành của thế giới, biết rõ con người đều có ưu có khuyết, vậy nên họ sẽ đưa ra cho bạn một kiến nghị đúng trọng tâm mà bạn đang cần, một lời khuyên có nguyên tắc, có chủ kiến, có thể nghe được.

Không nên tìm một người không có mơ ước và dễ dàng từ bỏ, vì khi họ gặp trắc trở, phản ứng đầu tiên cũng như phản ứng cuối cùng của họ đều là trốn tránh, họ có thể vứt bỏ cả thế giới này.

Người có năng lượng chính diện, có niềm tin kiên định vào chính mình, có mục tiêu của cuộc đời, biết mình cần gì và không ngừng nỗ lực để đạt được nó. Họ rất ủng hộ những cải tiến, những sáng tạo mới. Khi đối mặt với khó khăn, họ không ngại phiền toái, không muốn an nhàn, họ biết phía sau gò núi sẽ là phong cảnh mỹ lệ, họ sẽ làm cho bạn ngạc nghiên, cũng sẽ khiến bạn cảm động.

Người như vậy sẽ giúp bạn đi trên con đường chính trực, đoạn tuyệt với những giá trị quan uốn éo lòng vòng. Nếu bạn không phải là người có đủ năng lượng chính diện, vậy thì bạn nhất định phải kết bạn với những người có năng lượng chính diện.

Đời người là một quá trình lựa chọn, lựa chọn quan trọng nhất của cuộc đời là lựa chọn ở bên cạnh những ai, chọn ai để cộng tác, chọn ai để kết bạn, kết hôn với ai, chọn ai để học tập…

Việc bạn sống cùng ai, sẽ quyết định tương lai của bạn

Bạn sống cùng ai là do bạn quyết định, vậy nên hãy nhìn thật kỹ, dụng tâm tìm kiếm. Có thể gặp được 3 loại người này, chính là may mắn của cuộc đời bạn, đó chính là: “Khi đi học gặp được thầy giáo giỏi; khi làm việc gặp được người thợ cả giỏi; khi lập gia đình gặp được người bạn đồng hành lý tưởng”.

Có câu một câu nói rất hay: “Điều quan trọng không phải bạn là ai, mà chính là bạn ở bên cạnh ai“. Chim ưng mà ở lâu trong ổ gà sẽ mất đi bản lĩnh bay lượn, cũng như ở bên những người tiêu cực sẽ khiến bạn thiếu đi áp lực để hướng lên. Nếu muốn giống như chim ưng bay lượn tự do trên bầu trời, thì bạn phải bay cùng với chim ưng.

Nếu bạn muốn thông minh, thì bạn phải ở bên cạnh người thông minh, bạn mới có thể nhìn xa trông rộng hơn.

Nếu bạn muốn xuất sắc, thì phải ở bên người xuất sắc, bạn mới có thể nổi bật.

Cuối cùng hãy nhớ, đọc sách hay, gặp cao nhân, chính là hai may mắn lớn trong cuộc đời!
Sưu tầm
 
Last edited:

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Thur, 2rd - 0:46) -August
#18.
Nếu như cảm thấy đau đớn trong lòng, hãy tìm một góc nhỏ hoặc trốn trong chăn khóc một trận thật to. Khóc xong rồi ngày mai lại vui vẻ tiếp tục cuộc sống trên chính đôi chân mình ... Không cần phải gào khóc cho ai nghe mà được thương hại cả ...
See you again ...
THE END
 
Last edited:

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Thur, 9rd - 11:55) -August
#19.
Đúng 1 tuần, ngày này tuần trước đúng là không ổn lắm =) Bây giờ đã bớt tệ hơn nhiều rồi :)
-----
Lại là nghịch ngu, không biết như nào lại sửa nhầm proxy, làm mạng kết nối chậm, lại đúng quan trọng cần dùng, bực...
Thêm nữa là rõ biết cách sửa proxy nhưng cứ ngẩn ngẩn ngơ ngơ như nào ấy, đến khi ngta nhắc rồi mới nhớ ra mình biết chỉnh :v Hầy... mệt mỏi thật.
Chung qui lại cũng tại ngu IT _._ Nguyện vọng sau này kiểu gì cũng là who... giỏi IT chút :v Có gì còn chỉ cho t nữa chứ k hai đứa mù công nghệ thì chết sớm thôi @@
--------
Quẩn quanh với bài tập mãi, cuối cùng mò lên mạng thấy quá nhiều thứ hay, cần phải học hỏi.
Cảm ơn chị Linh yêu dấu đã dạy em điều đó ngay cái lúc em cần nhất.
Chỉ vài tháng nữa chị đi Mỹ rồi, còn ai dạy và nói chuyện với em đây ;_;
----------
''Bạn làm mất một cái điện thoại iPhone 6s, mẹ bạn biết và mua cho bạn một chiếc iPhone 7, bạn vẫn sẽ cảm thấy vui. Nếu người yêu bạn chia tay với bạn, nhưng người bạn ngưỡng mộ từ lâu tỏ tình với bạn, bạn vẫn không kiềm chế được trở nên vui hơn. Con người ai cũng vậy, không phải bạn sợ mất đi, mà chỉ sợ mất đi rồi sẽ không có thứ tốt hơn để thay thế.''
 
Last edited:

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Sun ,12th - 13:57) - August
#20.
Một ngày trời khá bình thường, chị Wind đã đào mộ profile của Papaya-san ... và lục được một bức hình :v
Là idol ''gà trống nuôi con'' của gr ><
Chỉ định của chị Cam là cho public, cho nên đến nay các tiền bối đã set hết rồi, còn mỗi vài người chưa, có t -.- Cơ bản là t không muốn bị ăn block từ anh Q và bị a Papaya cạch mặt :v
Btw sau một hồi suy nghĩ và bị chị Greenapple kích động thì t đã hết sức vác cái mặt vào xin bản quyền =)
Kết quả là...
Phát hiện gr có 1 bí mật động trời :v
Anh Q thích Papaya??? Không thể tin được, chị táo đã nói với mình như thế cơ mà @@ Cơ mà nhìn sơ a Papaya trông giống thụ thật *ngta rõ trai thẳng mình nói như này hơi có cảm giác tội lỗi :v*
Mess gr rung liên tục, anh Q gắt quá gắt, block luôn cả chị Cam :v Hóng kết của câu chuyện thú vị này :v
-Aiza bị xúi đi ngủ liên tục nên thôi, nay bỏ qua đi ngủ trễ vậy :v-
To be continued :v?
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Sun ,12th - 13:57) - August
#20.
Một ngày trời khá bình thường, chị Wind đã đào mộ profile của Papaya-san ... và lục được một bức hình :v
Là idol ''gà trống nuôi con'' của gr ><
Chỉ định của chị Cam là cho public, cho nên đến nay các tiền bối đã set hết rồi, còn mỗi vài người chưa, có t -.- Cơ bản là t không muốn bị ăn block từ anh Q và bị a Papaya cạch mặt :v
Btw sau một hồi suy nghĩ và bị chị Greenapple kích động thì t đã hết sức vác cái mặt vào xin bản quyền =)
Kết quả là...
Phát hiện gr có 1 bí mật động trời :v
Anh Q thích Papaya??? Không thể tin được, chị táo đã nói với mình như thế cơ mà @@ Cơ mà nhìn sơ a Papaya trông giống thụ thật *ngta rõ trai thẳng mình nói như này hơi có cảm giác tội lỗi :v*
Mess gr rung liên tục, anh Q gắt quá gắt, block luôn cả chị Cam :v Hóng kết của câu chuyện thú vị này :v
-Aiza bị xúi đi ngủ liên tục nên thôi, nay bỏ qua đi ngủ trễ vậy :v-
To be continued :v?
(Mon ,13th - 17:40) - August
#21.
<cont>
...
Tính ra là anh Q cũng gắt thật, đến mình còn không chấp nhận được nữa là -.-
Mấy anh chị trong gr cũng phát mệt rồi, dây căng quá rồi không kéo lại được nữa, muốn đứt thì đứt thôi =)
39125565_229429847718935_3459189599618727936_n.jpg

Papaya dễ thương lên tiếng :v
39098056_229425494386037_2118950698488954880_n.jpg

May mà mình chưa lấn sâu vào ''showbiz'' không thì giờ cũng chết vì war rồi :v
-----------
Tạm gác câu chuyên của gr yt, hôm nay lướt bảng tin, thấy cô của mình thật dễ thương mà :D
39061445_2171346249546196_1377601216774668288_n.jpg

Cap by cô K.Oanh <3 : ''Tháng cô hồn đang phân vân không biết có nên làm bộ móng như này cho nó phong thủy không :v''
Gì chứ em cảm thấy phong thủy thật cô ạ =))
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Sat, 18th - 23:42) - August
#22.
Gần đây tự nhiên thích xem những chương trình giáo dục như : Cất cánh, trường Teen, hay cả Shark Tank, chương trình bản tin, thời sự :v Kiểu như cơm bữa không muốn bỏ sót số nào. Cảm thấy đó cũng là một cách học hiểu quả, có thể phục vụ được về văn nói hùng biện, thuyết trình hay cả văn viết nữa...
Cảm thấy có một sự lười không hề nhẹ, cứ kéo lê thế này chắc còn lâu mới tới nơi được =-=
--------
''Chỉ cần bạn cố gắng hết sức mình, nhất định sẽ nhận được hồi đáp xứng đáng nhất.''
''Không có ai đánh thuế việc ta mơ ước, vậy thì cứ việc mơ những gì ta muốn ^^ Sẽ không là hão huyền khi ta cố gắng, đúng chứ =) Tin tưởng bản thân, chỉ cần nỗ lực hơn và tin tưởng bản thân, đừng tạo thêm stress mình nữa là mỗi ngày * đang đến gần với ước mơ đó hơn một chút rồi. Ngày này năm sau hy vọng là ngày * nóng lòng đi nhập học ngôi trường mình mong muốn, cùng cố gắng nào!''
''Hãy làm việc khi người khác còn đang ngủ. Học hỏi khi họ đang tiệc tùng. Tiết kiệm khi họ đang phung phí. Chuẩn bị khi người khác đang chơi bời. Và bạn sẽ sớm có được cuộc sống mà họ vẫn hằng mơ ước.''
''Chờ t với, sẽ không lâu đâu...
Sắp kết thúc trò chơi này rồi,
Hứa với c, chắc chắn sẽ không để vụt mất cơ hội đâu,

Tin t, C nhé''
Tat ca deu the chi minh toi van nhu the ma thoi...
 
Last edited:

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Mon, 20th - 9:40) - August
#23.
Chào thứ Hai ~ Chào ngày đầu tuần :D
-------
Hôm nay lên trường đi tập trung. Hic, ngồi một lúc mà ê hết cả chân -.- Nhất là cái chân đang bị thương, ôi đầu gối của t :<
-----------
@Thư Vy T sẽ xả ở đây :v Vì không được đem đt ra khỏi nhà nên t chỉ đứng trong nhà chụp thôi :D
Cho nên góc chụp k đẹp như ý muôn lắm =)
T tính cho cái này thành Showroom luôn :V
*1: cái này là chậu hoa giấy kép màu hồng, tự dưng đâm đâu ra hai khóm giấy đơn vàng :v Thú vị nên lôi ra chụp thôi :''>
35156888_2081129735509844_7323627776139853824_n.jpg

35168705_2081129762176508_6029408543348621312_n.jpg

34963213_2081129722176512_1096910513977163776_n.jpg

35077470_2080774095545408_6358961113387761664_n.jpg

34689904_2080728218883329_9210745460069761024_n.jpg

#Cam thường hân hạnh hỗ trợ post này :>
----
*2: Một buổi chiều rảnh và bạn đem cái app mới tải ra test thử ._.
38634478_1054752738018649_8320382032186179584_n.jpg

38647458_891825094346664_1351477550643150848_n.jpg

38614950_161987007946279_2871017523766099968_n.jpg

<Buổi chiều từ cửa sổ phòng C ^^ >
----
38537729_420103275178770_1554643947718967296_n.jpg

38634444_1816610888374332_6091387953676812288_n.jpg

38643142_1876330642410400_4830232062029987840_n.jpg

----
*3: Lộc vừng cuối mùa, gió thổi hiu hiu cái là hoa rơi rắc hết :<
C tính cho con ong hút mật vào cho nó sinh động, cơ mà C sợ ong cắn :v Thôi thì bảo toàn tính mạng vậy `w` Đợi ong đi hết đã :'>
38539039_2301211313440307_9143359201311981568_n.jpg

38674318_439772123184557_5434039399388020736_n.jpg

38507173_427406897750209_1542805192490090496_n.jpg

...
Còn đầy @Thư Vy m ạ :v
Hôm nay thế thôi :v
 

Thư Vy

Học sinh gương mẫu
Thành viên
17 Tháng chín 2017
1,094
2,092
319
Nghệ An
Bangtan School <3
(Mon, 20th - 9:40) - August
#23.
Chào thứ Hai ~ Chào ngày đầu tuần :D
-------
Hôm nay lên trường đi tập trung. Hic, ngồi một lúc mà ê hết cả chân -.- Nhất là cái chân đang bị thương, ôi đầu gối của t :<
-----------
@Thư Vy T sẽ xả ở đây :v Vì không được đem đt ra khỏi nhà nên t chỉ đứng trong nhà chụp thôi :D
Cho nên góc chụp k đẹp như ý muôn lắm =)
T tính cho cái này thành Showroom luôn :V
*1: cái này là chậu hoa giấy kéo màu hồng, tự dưng đâm đâu ra hai khóm giấy đơn vàng :v Thú vị nên lôi ra chụp thôi :''>
35156888_2081129735509844_7323627776139853824_n.jpg

35168705_2081129762176508_6029408543348621312_n.jpg

34963213_2081129722176512_1096910513977163776_n.jpg

35077470_2080774095545408_6358961113387761664_n.jpg

34689904_2080728218883329_9210745460069761024_n.jpg

#Cam thường hân hạnh hỗ trợ post này :>
----
*2: Một buổi chiều rảnh và bạn đem cái app mới tải ra test thử ._.
38634478_1054752738018649_8320382032186179584_n.jpg

38647458_891825094346664_1351477550643150848_n.jpg

38614950_161987007946279_2871017523766099968_n.jpg

<Buổi chiều từ cửa sổ phòng C ^^ >
----
38537729_420103275178770_1554643947718967296_n.jpg

38634444_1816610888374332_6091387953676812288_n.jpg

38643142_1876330642410400_4830232062029987840_n.jpg

----
*3: Lộc vừng cuối mùa, gió thổi hiu hiu cái là hoa rơi rắc hết :<
C tính cho con ong hút mật vào cho nó sinh động, cơ mà C sợ ong cắn :v Thôi thì bảo toàn tính mạng vậy `w` Đợi ong đi hết đã :'>
38539039_2301211313440307_9143359201311981568_n.jpg

38674318_439772123184557_5434039399388020736_n.jpg

38507173_427406897750209_1542805192490090496_n.jpg

...
Còn đầy @Thư Vy m ạ :v
Hôm nay thế thôi :v
ầu men, đúng là hoa màu vàng thật, chất lừ luôn ỌvỌ
 

Thư Vy

Học sinh gương mẫu
Thành viên
17 Tháng chín 2017
1,094
2,092
319
Nghệ An
Bangtan School <3
Hehe, tiền bối t mà lại :p
Thế mà bọn m cứ bảo trai cong, ngta rõ thẳng còn gì _._
P/s: Mà TATA là gì?
=-= là cái nhãn dán hình người ngoài hành tinh có cái đầu hình trái tim ấy, t để ý mỗi TATA thôi, tiền bối cái gì -.-
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Wed, 22th - 23:20) - August
#24.
Càng lớn dường như mọi thứ thay đổi quá nhiều, càng lớn người ta càng thấy mình cô đơn. Người ta cô đơn khi ngồi một mình nơi căn phòng vắng, người ta cô đơn giữa dòng đòi hối hả và người ta cô đơn ngay chính trong gốc khuất tâm hồn mình...
Người ta cố tìm cho mình những khoảng lặng riêng sau những hối hả của cuộc sống, nhưng nào có dễ dàng gì khi thời gian luôn vây kín bởi công việc.
Thời gian trôi qua nhanh như cái chớp mắt. Đã qua rồi cái thời ngồi vui buồn ngẩn ngơ, cái thời luôn nhìn thế giới bằng đôi mắt màu hồng, cái thời lúc nào cũng nghĩ "miệng luôn tươi cười, may mắn tự nhiên đến", cái thời suy nghĩ mọi chuyện lúc nào cũng đơn giản...cái thời trẻ trâu.
Thế rồi, lớn lên, sống tự lập, xa gia đình, xa những người yêu thương. Lúc đó mới thấy được cuộc sống nó vất vả, khó khăn biết chừng nào.
Khi tôi lớn, tôi biết ba mẹ mình đã không còn trẻ nữa.
Khi tôi lớn, tôi thấy mình làm việc vì mục đích nhiều hơn là vì đam mê.
Khi tôi lớn, tôi biết nếm mùi thất bại cay đắng, nhưng cũng biết phải mạnh mẽ để đối mặt với nó.
Khi tôi lớn, tôi nghĩ thế giới trở nên xấu xa hơn mình tưởng.
Khi tôi lớn, tôi không còn tin vào những điều kỳ diệu trên đời.
Bởi một lẽ AI RỒI CŨNG KHÁC...
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Fri, 24th - 1:30) - August
#24.
Người ta tốt với bạn, nhưng rồi bạn lại phát hiện ra rằng mình không phải là người duy nhất. Cảm giác giống như, mình đi siêu thị và kiếm được một món hời, lúc ra tính tiền thì thấy trong giỏ ai cũng có món đồ ấy...
-----
Mặc kệ bạn có nhiều nhược điểm đến đâu vẫn luôn có người yêu thương bạn, mặc kệ bạn tốt đến đâu vẫn luôn có kẻ không ưa bạn. Thế nên đừng vội bi quan, đừng vội vui mừng, cũng đừng vội vui. Ai rồi cũng có một số phận riêng, một cuôc sống riêng. Chỉ là, do duyên, duyên đưa đẩy, vạn sự tùy duyên.

Hồi ức đẹp đến đâu cũng chỉ là quá khứ. Lời nói dễ nghe đi chăng nữa cũng chỉ là góp vui lấy lệ.
----
Trên thế giới này, hạnh phúc không gì sánh bằng chính là lúc bạn khóc lóc vật vã vẫn có người muốn chọc bạn vui vẻ trở lại.
----
Ranh giới của mọi thứ đều rất mong manh, nhỏ bé. Sự sống hay cái chết, bạn hay thù, xinh đẹp hay xấu xí... tất cả là do bạn quyết định. Khi đứng giữa ranh giới ấy, hãy thật bình tĩnh, suy nghĩ. Quyết định của bản thân rất quan trọng, hãy tự mình quyết định cho chính số phận của mình. Nên nhớ rằng, ranh giới ấy là rất nhỏ, chỉ cần sẩy chân, bạn có thể rơi xuống bờ vực thẳm; nhưng nếu bạn sáng suốt, có thể cuộc đời bạn sẽ thay đổi hoàn toàn. Vậy, bạn đã tự quyết định được đời mình hay chưa?
0450512914c5d2dedd63a783ce672779.jpg
347c72560d307e1dd44493f52c07582e.jpg
c9e2302c0f3ec3669b9167cd5c239ecc.jpg
 

Hà Chi0503

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
26 Tháng mười 2017
1,685
4,334
529
Nghệ An
(Sat, 25th - 10: 40) - August
#24.
Đếm ngược thời gian, sẽ cố gắng sắp xếp ổn thỏa, nhất định không được bỏ cuộc. Can đảm lên cô gái!

Có những khi, bạn bè trên mạng còn tốt hơn cả bạn bè ngoài đời.
À quên, hình như mình không có bạn bè ngoài đời thì phải :v
Mà kệ đi, có hay không có, cuối cùng cũng như nhau, trên con đường mà m bước đi, nhất định phải cố gắng độc lập, dựa dẫm làm gì. Học cách sống hiên ngang, độc lập, tự do như idol m nói ấy C =) Bây giờ cựu hay không cựu cũng không quan trọng. Quan trọng là ai đã làm m thay đổi, thế thôi ^^
P/s: hehe, cảm ơn a Hột, chị Muối đã động viên e :v Thật ra Hột cũng mệt lắm chứ :D
Cố gắng lên Kiểm Duyệt rồi cưu mang bé Bâu đáng thưn íu đíu này đi :v , chứ gr sắp đá em tới nơi rồi :p
40051401_427428710994366_6444904018866077696_n.png

Vậy là hết
1f642.png
=))
Cái bộ manhua dễ thương nhất mà t từng đọc qua, HE đấy, mà sao t buồn quá :<
Bây giờ không có cảm giác chờ đợi nửa tháng, thậm chí là vài tháng để au ra chap mới...
Đúng là, cái gì cũng vậy, sớm hay muộn đều phải kết thúc. Nothing lasts forever.
T sẽ nhớ bộ này lắm, cả Lộc, Dực, Đới Đới, Hứa Nghiệp.v.v
Tạm biệt ^^
- Tình yêu sắc anh thảo -
39985336_320853212015393_3556503211969871872_n.png

40051413_486977201766874_1632328717713801216_n.png

<Sidebyside>
39980227_432993623773256_3391962379204952064_n.png

< Hai couple cưng nhất truyện <333 Lâm Lộc - Hạ Dực ; Hứa Nghiệp - Đới Đới >
40002125_2208281299441481_2997048477164240896_n.png

40016789_322325204992292_7450102584343265280_n.jpg

40131356_322325294992283_6973726789218598912_n.jpg

40051502_328538701226099_6486805719805853696_n.png

39974441_275849869908063_2364788055212032000_n.png

40143662_846336742240943_1814999277450035200_n.png

<Đới Dĩ Hâm trưởng thành sắc sảo kinh <3 >
40003592_467148513802677_2861447950083555328_n.png

< Lộc nhà ta vẫn dễ thương như ngày nào, lớn còn xinh và quyến rũ nữa `w` >
40051484_301876330393739_3213492791405445120_n.png

- caption đau lòng nhất HMT :<
Duyên hết duyên tự đi. Cũng không mong là sẽ có ss2 đâu
Chân thành cảm ơn au đã đem đến cho ct một bộ manhua hay như thế !!!
 
Top Bottom