Minigame [WC 2018] GỌI TÊN NHÀ VÔ ĐỊCH WORLD CUP 2018

ledoanphuonguyen

Học sinh tiến bộ
Thành viên
5 Tháng năm 2017
1,986
1,515
294
Tôi là @ledoanphuonguyen, tôi dự đoán năm nay Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018.
- Tâm sự ngoài lề :(
Thật ra, tôi là fan của Đức 12 năm nay, từ hồi WC 2006 tới giờ. Năm nay, tôi hi vọng Đức sẽ tiếp tục vô địch WC. Sau khi tôi hi vọng như thế, Đức đã vội vã xách vali về nước ngay từ vòng bảng @.@ Thiệt tình trận với Hàn Quốc, tui nghĩ ít nhất tỉ số sẽ là 2-0, cuối cùng tỉ số 2-0 thật, nhưng mà là Hàn Quốc 2-0 Đức =.="
Không nản chí, tôi tiếp tục bắt tiếp Tây Ban Nha, sau khi tôi bắt xong thì TBN về nước luôn @.@
Đến trận giữa Brasil với Mexico, tôi bắt Mexico và hậu quả thì ai cũng biết.
Trời ơi, làm ơn cho Bỉ vô địch đi, quá tam ba bận mà, không lẽ bắt sai 3 lần rồi mà lần này tiếp tục sai nữa.
Lukaku cố lên anh ơi
- Lí do bắt Bỉ:
+ Thích Lukaku <3
+ Khi đấu với Nhật Bản, Bỉ đã có màn lội ngược dòng xuất sắc. Hôm đó tưởng Bỉ ăn hành rồi, ai ngờ lại gỡ hòa và cuối cùng ghi bàn thắng quyết định tại những giây cuối cùng. Thật tiếc cho ai bỏ lỡ trận Bỉ - Nhật
+ Bắt sai 3 lần rồi =.=" Lần này phải trúng
+ Hôm bữa có đọc bài báo ở đâu, thấy nó viết rằng: Mexico lần thứ 7 không vô được tới vòng tứ kết, và đó giờ đội nào đá thắng mexico thì trận tiếp theo cũng thua. Không biết có thành hiện thực không.
+ Hơn nữa, hiện nay các đội mạnh như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina, .... đã lũ lượt kéo nhau về nước hết, nên tôi nghĩ Bỉ cũng sẽ là một ứng cử viên nặng kí.
 

Chou Chou

Cựu Mod tiếng Anh
Thành viên
TV BQT được yêu thích nhất 2017
4 Tháng năm 2017
4,070
4,352
704
22
Phú Thọ
THPT Thanh Thủy
Tôi là @ngchau2001 , tôi dự đoán rằng đội tuyển Brazil sẽ vô địch World Cup 2018. Vì:
+ Thứ nhất: Qua cách họ thi đấu ở vòng bảng cũng như vòng 16 đội, Brasil là đội bóng có thể nói là duy nhất sở hữu đội hình đồng đều, mạnh ở tất cả các chiến tuyến (từ hàng công cho đến hàng thủ)
+ Thứ hai: Lối chơi tấn công của họ rất đẹp mắt với những pha bóng đậm chất kĩ thuật của Neymar hay Willian hay Marcelo.... Hãy xem những trận đấu của Brasil, bạn sẽ thấy giống như họ đang nhảy múa với vũ điệu Samba nổi tiếng chứ không phải là đang đá bóng.
+ Thứ ba: Các trụ cột của đội bóng luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc với những pha ghi bàn đẳng cấp thế giới: Neymar...
+ Thứ tư: Những "ông lớn", những ứng cử viên cho chức vô địch đã lần lượt ra về (Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina...); những Messi, Ronaldo... đã về nước... Chỉ còn Neymar vẫn tỏa sáng và sẽ còn tỏa sáng hơn nữa....
+ Thứ 5: Đội tuyển Brasil có 1 lịch sử khá hay: chu kì 8 năm: năm 1962, họ vô địch -> năm 1970, họ lại được 1 lần nữa nâng chiếc cúp vàng ; năm 1994, họ vô địch WC trên đất Mỹ -> năm 2002, họ đã 1 lần nữa vô địch và lập kỉ lục 1 lần nữa khi là đội bóng duy nhất trên thế giới vô địch WC 5 lần. Ngoài ra, Brasil còn là quán quân của nhiều mùa giải và các giải đấu khác ở khắp hành tinh.
 

Dương Sảng

The Little Angel |Bio Hero
Thành viên
28 Tháng một 2018
2,884
2,779
451
Hà Nội
HMF
Tôi là @Dương Sảng , tôi dự đoán đội tuyển Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018. Trận đấu tứ kết giữa Bỉ và Brazil - ứng cử viên nặng kí nhất còn lại của mùa World Cup năm nay, Bỉ đã thắng với tỉ số 2 - 1. Nhiều người có thể cho đó làm một may mắn khi bàn thắng đầu tiên được ghi bởi pha phản lưới nhà của Fernandinho, nhưng chúng ta không thể nào phủ nhận sức công phá vô cùng lớn của '' quỷ đỏ '' với khung thành của đội bóng Samba. Và đây là đội hình ra sân của Bỉ trong vòng chung kết World Cup 2018 :
Doi-hinh-Bi-World-Cup-2018-1.jpg
Bỉ may mắn sở hữu một Thế hệ Vàng, với Kevin de Bruyne, Eden Hazard, Romelu Lukaku, Thibaut Courtois, Dries Mertens và Vincent Kompany, cùng rất nhiều tên tuổi lớn khác phân bố rải rác ở những đội bóng hàng đầu châu Âu. Chúng ta còn nhớ tới kì World Cup 1998, khi Pháp đăng quang sau trận chung kết, quật ngã Brazil với một thế hệ vàng. Ở đây đội tuyển Bỉ cũng có một thế hệ như thế, thậm chí còn mạnh hơn. Trong bóng đá, ngay cả trong một giải đấu lớn như World Cup, không điều gì là không thể xảy ra.
Thế hệ Vàng của Bỉ hiện nay là vô cùng tài năng, khi những người này đã đưa Quỷ đỏ, vốn không giành quyền tham dự một giải đấu lớn bất kỳ trong 10 năm, vào đến tứ kết World Cup 2014 và Euro 2016. Bây giờ tất cả đều đang ở độ chín để đặt ra mục tiêu lớn lao hơn.
Bỉ đang đứng trước cơ hội tốt để lên ngôi. Quỷ đỏ hiện là đội tạo ra nhiều cơ hội nhất giải đấu (60) và ghi bàn nhiều nhất (12). Họ sở hữu một chân sút hàng đầu là Lukaku (4 bàn), một ngôi sao có thể xoay chuyển cụ diện trận đấu (Hazard, với 2 bàn và 2 kiến tạo) cùng những nhân tố phụ luôn sẵn sàng tỏa sáng như Maroune Fellaini, Nacer Chadli, Michy Batshuayi và Adnan Januzaj.
Điều quan trọng là Bỉ tràn đầy khát khao và dám mơ ước. Tất cả đã thấy ở Rostov Arena cách đây ít hôm. Các học trò của Roberto Martinez không bao giờ có ý nghĩ từ bỏ dù bị dẫn trước 2 bàn. Và họ cũng chiến đấu tới phút cuối cùng để giành giật chiến thắng.
Và hơn hết, khi những lứa cầu thủ tài năng được kì vọng trong mùa World Cup năm nay như Ronaldo, Messi và ngay cả Neymar đã bị loại, những '' ông lớn '' như Đức, Argentina, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil,..... đều đã xách vali về nước, thì chỉ còn đội tuyển Bỉ sẽ tỏa sáng nữa và mãi trong vòng chung kết World Cup 2018 này.
 

ohyeah97

Học sinh tiêu biểu
Thành viên
6 Tháng mười 2014
2,199
2,927
578
Hà Nội
Trường học con cá :V
anhbia-copy-png.59276
Chào toàn thể thành viên của diễn đàn HOCMAI thân thương!!!

Còn đúng 2 tiếng đồng hồ nữa là trận đấu khai mạc World Cup 2018 giữa nước chủ nhà Nga và Ả Rập Saudi chính thức diễn ra. Không khí bóng đá đang tràn về từng ngôi nhà trên khắp đất nước. Và HOCMAI Forum cũng muốn mang đến một bầu không khí sôi động của ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh đến với các thành viên yêu quả bóng tròn trên diễn đàn này. Và sau đây, xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn hoạt động "GỌI TÊN NHÀ VÔ ĐỊCH".
Để giúp các bạn nắm rõ luật và tham gia một cách vui vẻ, thì mình xin phép nêu lên thể lệ chương trình một lần nữa:

Đến với hoạt động này, các bạn sẽ dự đoán Tân Vô Địch World Cup 2018 bằng cách bình luận bên dưới topic này. Kèm theo việc dự đoán này, các bạn cần viết một bài chia sẻ cảm nghĩ, tình cảm của chính bạn về đội tuyển bạn chọn, về những lí do bạn tin rằng đội ấy sẽ trở thành nhà vô địch năm nay,.... (hoặc bất kỳ nội dung gì bạn cho là hay về đội bạn chọn).
* Thời gian của việc bình chọn là từ giờ phút này, đến cuối hiệp đấu đầu tiên của trận chung kết diễn ra vào ngày 15/7/2018.
* Nội dung dự đoán của bạn không cần mẫu mã, nhưng phải đầy đủ các tiêu chí:
+ Có tên tài khoản người dự đoán
+ Đội bóng mà bạn tin rằng sẽ vô địch
+ Nội dung chia sẻ: Lý do, cảm nghĩ bản thân, một chút kỷ niệm về đội bóng,....
Ví dụ: Tôi là @Hồng Nhật , tôi dự đoán rằng đội tuyển Tây Ban Nha sẽ vô địch World Cup 2018. Vì nhắc đến Tây Ban Nha, người ta nghĩ ngay đến lối đá đẹp mắt, quyến rũ.... Bên cạnh đó,Tây Ban Nha có rất nhiều hảo thủ ở các vị trí: David De Gea rất chắc chắn trong khung gỗ, Pique và Ramos luôn là cặp đôi trung vệ tuyệt vời, phía trên còn có D.Silva, A.Iniesta, D.Costa,... và rất nhiều cầu thủ khác đều có phong độ cao. Nên tôi rất có lòng tin về chức vô địch sẽ dành cho đội tuyển Tây Ban Nha như cách họ làm cách đây 8 năm
(đại loại là như thế :D:D)

* Về cơ cấu giải thưởng, mình nhắc lại luôn nhé:
- Sẽ có 1 giải nhất giành cho 1 bạn:
+ Gọi đúng tên nhà vô địch
+ Có nội dung chia sẻ ấn tượng nhất
+ Dự đoán đúng theo thời gian từng vòng đấu
Giải thưởngVòng loạiVòng 1/16Vòng tứ kếtVòng bán kếtVòng chung kết
01 Giải nhất20.000
HMCoin
10.000
HMCoin
5.000
HMCoin
2.000
HMCoin
500
HMCoin
[TBODY] [/TBODY]
Kèm danh hiệu "Nhà tiên tri World Cup 2018".

Ví dụ: Thành viên A có dự đoán đúng đội vô địch ngay từ thời điểm diễn ra vòng loại và có nội dung chia sẻ ấn tượng nhất => Nhận 20.000 HMCoin.
- Bên cạnh đó, BTC sẽ chọn ngẫu nhiên 100 bạn đoán đúng tên đội vô địch và có nội dung chia sẻ. Mỗi bạn nhận được 500 HMCoin.

* Kết quả sẽ được công bố vào ngày 28/7/2018.

Lưu ý:
- Trong thời gian diễn ra hiệp 2 trận chung kết các bạn vẫn tự do thảo luận, tuy nhiên kết quả không được tính để xét giải;
- Thành viên được dự đoán tối đa 5 lần cho đến khi kết thúc hiệp 1 trận chung kết. BTC sẽ lấy bài dự đoán cuối cùng của thành viên để xét giải; Từ bài viết thứ 6 trở đi, BTC sẽ không xét giải và xử lí vi phạm.
- Những bạn chỉ dự đoán mà không có nội dung chia sẻ về đội tuyển đó sẽ không được xét giải;
- Trong mọi trường hợp quyết định của BTC là quyết định cuối cùng.

* Cuối cùng là phần giới thiệu 32 đội bóng tham dự World Cup 2018, để các bạn tiện bình chọn (phân theo bảng đấu).
Bảng A​
Bảng B​
Bảng C​
Bảng D​
Nga (chủ nhà)​
Bồ Đào Nha​
Pháp​
Argentina​
Ả Rập Saudi​
Tây Ban Nha​
Úc​
Iceland​
Ai Cập​
Ma-Rốc​
Peru​
Croatia​
Uruguay​
Iran​
Đan Mạch​
Nigeria​
[TBODY] [/TBODY]
Bảng EBảng FBảng GBảng H
BrazilĐứcBỉBa Lan
Thụy SĩMexicoPanamaSenegal
Costa RicaThụy ĐiểnTunisiaColombia
SerbiaHàn QuốcAnhNhật Bản
[TBODY] [/TBODY]
OK, mình xin tuyên bố: Hoạt động bình chọn nhà vô địch World Cup CHÍNH THỨC BẮT ĐẦU.

Xem thêm:
Trận 1: [Nhà tiên tri World Cup 2018] Trận 1: Nga vs Ả Rập Saudi
Tôi: @ohyeah97 sẽ đoán là Nga sẽ vô địch World Cup năm nay vì năm nay Nga đá rất tốt nên từ đâu mùa đến giờ hầu như là chưa thua đội nào,phong cách đã của Nga rất độc đáo nên việc thắng WC là chuyện tất,dĩ,lẽ,ngẫu nhiên do ông trời sắp đạt
 

Anhnguyen252003

Học sinh chăm học
Thành viên
10 Tháng sáu 2017
660
794
131
20
Phú Thọ
THPT Thanh Thủy
Tôi : @Anhnguyen252003 dự đoán Pháp sẽ là nhà vộ địch World cup năm nay
Tại sao ư:tôi cảm thấy rằng trong năm nay Pháp là đội khá giỏi, các cầu thủ có sức khỏe tốt, có sức cạnh tranh rất lớn đối với các đội khác...Pháp đã thắng Argentina ( có thế coi đây Argentina là 1 đội bóng giỏi)..hay trong trận tứ kết ngày hôm qua pháp đã thăng uruguay với tỉ số 2-0 ....và một số trận khác nữa....sau lần vô địch năm 1998..tôi nghĩ rằng năm nay pháp sẽ giành vô địch lần thứ hai trong world cup năm nay



PHÁP cố lên...chayyo:MIM4:MIM4:MIM4:MIM4
 

Nguyễn Khoa

Học sinh tiến bộ
Thành viên
3 Tháng năm 2014
601
858
216
Hà Nội
THPT - Đại học
Tớ Khoa dự đoán Croatia vô địch WC 2018
Trong khi ai cũng quan tâm tới Pháp, Bỉ,bla bla..... thì tớ lại quan tâm đến đội bóng không tiếng này
Ai chắc chắn đều nhớ trận thắng đậm của Croatia trước Argentina......
Tuy mới 4 lần tham dự WC nhưng những gì thể hiện của Croatia là không hề kém những đội bóng khác
Luka Modrić có khả năng ghi bàn từ xa với sức chạy tốt
Mario Mandžukić lại có khả năng không chiến hay dứt điểm cận thành chuẩn xác
Hay như Ivan Rakitić cũng chẳng hề kém cạnh
À một đội tuyển đâu chỉ cần có hàng công tốt mà hàng thủ cũng cực quan trọng
Hàng hậu vệ hay thủ môn chính là những hòn đá tảng hay khiêng thép ví dụ như khả năng kèm chặt nòng cốt của đối thủ như Messi chẳng hạn
Như vậy không phải không có cơ sở để nói rằng Croatia có khả năng vô địch WC 2018
 

Angeliaa

Tiềm năng thiên văn học
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
9 Tháng mười một 2017
1,314
1,699
244
18
Quảng Nam
THCS Phan Đình Phùng
Tớ là @Angeliaa dự đoán Anh sẽ vô địch WC FiFa năm 2018 !
Tâm sự chút nhé! Thật sự tớ là fan của Brazil vì Brazil rất giỏi có Neymar là một cầu thủ tớ thầm thích từ lâu rồi! Brazil từ từ vô vòng bảng rồi đến vòng 1/8 làm tớ càng hy vọng vào sự trông chờ đó nhiều hơn! Đến vòng tứ kết! Tớ lại càng háo hức trông chờ! Nhưng.... Brazil loại từ đây! Tớ đã rất đâu khổ! Suy nghĩ nhiều trong nhiều ngày và tớ cũng ái mộ một đội khác đó là Anh!
Anh cũng là một đội tớ cũng ái mộ bên cạnh Brazil! Anh thì có Harry Kane, một cầu thủ xuất sắc của WC năm nay, ghi được 6 bàn...! Thật sự tớ cũng trông chờ 2 đội sẽ được vào chung kết nhưng bây giờ chỉ còn lại Anh đứng sừng sững như một toà tháp nên tớ quyết định sự đoán Anh sẽ vô địch!

Vậy nên tớ nghĩ Anh sẽ vô địch!
 

Harry Nanmes

Cựu Mod Văn | Tài năng sáng tạo 2018
Thành viên
6 Tháng chín 2017
1,593
3,819
544
Hải Dương
THPT Tứ Kỳ.
Tôi là @Harry Nanmes , tôi dự đoán Anh sẽ vô địch.(thôi..bỏ qua vụ Mexico đi ạ:D).
Vì:
+ Ở đó có thám tử mà tôi yêu thích- Sherlock Holmes.
+ Thám tử mà tôi yêu thích đã từng đến đó và có màn tỏ tình lãng mạn- Shinichi~Ran.
+ Quê hương của tác giả mà tôi yêu thích.
+ Nơi có đồng hồ Big Ben mà tôi hằng mong ước đến để ngắm.
+ Nơi có những mùa thời gian "khác lạ".
+ Nơi có tuyến rơi, nơi có thể mặc áo lạnh mãi mãi..
+ Nơi tôi có thể cải thiện vốn tiếng anh,...
+ Có nhiều cảnh đẹp.
+ Có cầu thủ mang áo số 9 - Harry Kane ~ Giống Harry Potter

  • Vô địch thế giới: 1
Vô địch: 1966
Hạng tư: 1990

  • Vô địch châu Âu: 0
Hạng ba: 1968
Bán kết: 1996

=> Cho nên tôi dự đoán Anh sẽ vô địch.

thap-big-ben.jpg
LondonSherlockHolmesMuseumentrance.jpg
BigBen_BRITAIN-EUROPE.jpg
 

Tam Cửu

Học sinh tiến bộ
Thành viên
29 Tháng mười một 2017
976
1,999
211
21
Hải Dương
Đại học
Tôi là @Tam Cửu , tôi dự đoán Pháp sẽ vô địch, vì tôi thấy lối chơi của Pháp rất logic, liên kết và họ có sự hợp tác cao. Thậm chí đội tuyển Pháp đã có lúc ở trong giai đoạn “thừa thãi” tài năng. Chính vì vậy, việc lựa chọn nhân tố tham dự World Cup 2018 thực sự là điều khó khăn với HLV Deschamps. Ngày hôm qua, ông đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ tham dự giải đấu này. Trong đó, nhiều hảo thủ đã vắng mặt vì… quá “chật chội” tài năng

Đội hình không thiếu những tài năng như Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Paul Pogba, N’Golo Kante đã đưa Pháp tiến thẳng đến trận chung kết sau khi đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ. Sự vắng mặt của Benzema không những không ảnh hưởng đến hàng công của Les Bleus, trái lại còn giúp Deschamps giới thiệu những gương mặt sáng giá cho tương lai nước nhà.
Pháp rất quyết đoán và tự tin trong việc loại tiền đạo tiếng tăm nhất của mình là nhờ vào cơ sở chắc chắn từ lứa tài năng trẻ kế cận. Nguồn năng lực dồi dàonỗi, Deschamps thực sự đau đầu thấy tiếc khi loại tại vòng loại World Cup đang diễn ra.


Cựu HLV Gerard Houllier nhận xét: “Với những gì đang có, Pháp sẽ tạo nên đội hình mạnh nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà.” Lời bình này của ông hoàn toàn không phải tâng bốc, bởi ông là người tiếng tăm và rất am hiểu bóng đá Pháp. U.18, U.20 và cả đội tuyển quốc gia Pháp cũng từng được một tay Houllier dìu dắt.
Pháp đã đánh đổi chừng đó thời gian để vực dậy từ đống đổ nát, với quyết tâm và phương pháp đúng đắn, chẳng mấy chốc, các sao mai hứa hẹn của tuyển Pháp sẽ được chắp cánh để bay cao hơn nữa. Nói không chừng, ‘Trường Giang sóng sau xô sóng trước’, đội hình huyền thoại với những Zinedine Zidane, Thierry Henry, David Trezequet… năm xưa cũng sớm bị vượt qua

Hãy nhìn xem
l.jpg


Thủ môn Hugo Lloris (Tottenham - 1986): Một ngôi sao đẳng cấp và có tố chất lãnh đạo là điều cần thiết với một đội hình gồm toàn các cầu thủ trẻ. Nước Pháp hiện tại cũng có một thủ môn 9X tài năng là Alphonse Areola - thủ thành sinh năm 1993 đang chơi cho PSG.
[TBODY] [/TBODY]
2_1.jpg
Hậu vệ phải Djibril Sidibe (Monaco - 1992): Sự thay thế hoàn hảo cho Bacary Sagna năm nay đã 34 tuổi. Sở hữu thể hình cao lớn nhưng Sidibe lại không hề chậm chạp, vụng về. Sao mai thuộc biên chế Monaco có thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương bằng những pha leo biên, rê bóng ở tốc độ cao.
[TBODY] [/TBODY]
3_1.jpg
Trung vệ Raphael Varane (Real Madrid - 1993): Vài năm nữa, vị trí chỉ huy hàng hậu vệ của "Gà trống" chắc chắn sẽ thuộc về ngôi sao đang chơi cho Real. Tiếp xúc với môi trường bóng đá đỉnh cao từ khi còn là một cầu thủ tuổi teen giúp đẳng cấp của Varane vượt trội so với các trung vệ đồng trang lứa.
[TBODY] [/TBODY]
4_1.jpg
Trung vệ Samuel Umtiti (Barcelona - 1993): Umtiti là một trong những phát hiện lớn nhất của HLV Didier Deschamps ở Euro 2016 và sẽ được đảm bảo vị trí của mình tại kỳ World Cup 2018 diễn ra tại Nga.
[TBODY] [/TBODY]
5_1.jpg
Hậu vệ trái Benjamin Mendy (Monaco - 1994): Mendy cùng Sidibe đang là 2 hậu vệ cánh được săn đón nhất châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Tài năng của bộ đôi người Pháp khiến các CLB lớn như MU, Arsenal hay Liverpool thèm khát.
[TBODY] [/TBODY]
6_1.jpg
Tiền vệ Paul Pogba (Manchester United - 1993): Đạt đến đẳng cấp thế giới ở tuổi đôi mươi, Pogba chắc chắn sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong thời gian sắp tới.
[TBODY] [/TBODY]
7_1.jpg
Tiền vệ N'Golo Kante (Chelsea - 1991): Nổi lên là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất châu Âu hiện nay, sẽ là phí phạm nếu tuyển Pháp không trọng dụng tài năng của ngôi sao thuộc biên chế Chelsea.
[TBODY] [/TBODY]
8.jpg
Chạy cánh Ousmane Dembele (Dortmund - 1997): Mới 19 tuổi, "Ronaldo Ligue 1" vẫn còn nhiều thời gian để trau dồi khả năng và kinh nghiệm trước khi tỏa sáng ở một giải đấu lớn cùng đội tuyển quốc gia.
[TBODY] [/TBODY]
9.jpg
Chạy cánh Thomas Lemar (Monaco - 1995): Sao trẻ người Pháp đặt dấu giày trong 20 bàn thắng sau 41 lần ra sân cùng Monaco mùa giải năm nay, qua đó đẩy giá trị của bản thân lên thành 26 triệu bảng. Barcelona, Chelsea và Arsenal là những "đại gia" đang theo đuổi cầu thủ tấn công sinh năm 1995.
[TBODY] [/TBODY]
10.jpg
Tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid - 1991): Tiền đạo 26 tuổi sẽ là niềm hy vọng số một trên hàng công "Gà trống Gaulois" trong ít nhất 2 giải đấu lớn tiếp theo.
[TBODY] [/TBODY]
11.jpg
Tiền đạo Kylian Mbappe (Monaco - 1998): Sau Anthony Martial, Monaco tiếp tục sản sinh ra một "sát thủ trẻ tuổi" khiến bóng đá châu Âu phải dậy sóng. Thậm chí, Mbappe còn làm tốt hơn rất nhiều so với những gì bản hợp đồng của MU làm được ở tuổi 18.
[TBODY] [/TBODY]
 

Lanh_Chanh

Học sinh tiến bộ
Thành viên
29 Tháng chín 2017
794
1,416
189
Nam Định
National Economics University
Sau gần 1 thág,, trở lại and tới đây =)),,
Lướt qua cả 4 trang chỉ cóa đúng 4 mem đặt niềm tin vào Anh lun á,,. Và tôi đây là mem thứ 5,,^^,,
Tôi là @phuongthao1910@gmail.com ,tôi dự đoán Anh sẽ vô địch,, :p
Tam sư - những chú sư tử Anh. Tôi là fan của Barca, mến mộ Messi và Neymar, nhưng sẽ ko phải là Arg hay Brazil mà là Anh. Từ trước World Cup xác định sẽ support Tam sư vs đội hình là các cầu thủ chơi ở Premier League ấn tượng.
Kỳ World Cup này HLV Southgate mang tới đội hình có thể là trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Anh và cũng đồng nghĩa với đó là sự non về mặt kinh nghiệm. Nhưng tam sư bên cạnh sức trẻ là sự nhanh nhạy, nhiệt huyết sôi sục. Hành trình của Anh từ vòng bảng đến 1/8 và mới đây là tứ kết, ta đã thấy được từng bước trưởng thành, cải thiện lối đá của các cầu thủ.
Trận đầu tiên vs Tunisia là chiến thắng nhọc nhằn vỡ òa những phút cuối trận, vs Panama là sự thăng hoa vs 6 bàn thắng, còn vs Bỉ-trận đấu đc chờ đợi nhất bảng G lại chỉ là trận đấu thủ tục và đội nhì bảng lại có lợi thế hơn vì vậy cả 2 đội đều giữ các trụ cột nghỉ ngơi chuẩn bị thể lực và tâm lực cho trận đấu knock-out phía trước.....(vòng bảng~tiếc là ko đc xem trực tiếp ngay lúc đó=((,,)
Trog trận đấu vòng 1/8 vs Colombia,, có lợi thế dẫn bàn nhưng suốt cả trận Tam sư thj đấu chưa thực sự ấn tượng và bị cầm hòa vào phút bù giờ. Hiệp phụ cx ko giải quyết đc j, 2 đội bước sang loạt sút luân lưu cân não. Theo thống kê, tam sư rất yếu ở tình huống đá 5pen,, nhưg hôm ấy thực sự là bản lĩnh of sư tử đã trỗi dậy. Cảm giác thấp thỏm xâm lấn ngay từ các cầu thủ~>ban huấn luyện~>NHM...đặc biệt khi Colombia hưởg lợi thế khi Henderson sút hỏng... Phải ns rằng chính Colombia trực tiếp đưa cơ hội khi ngay sau đó cầu thủ Colombia sút trúng xà ngang và tiếp tục là sự cản phá xuất sắc of Fickford,,
Và tới trận tứ kết gặp Thụy Điển. WC này Thụy Điển phòng hủ rất chắc, họ ms chỉ bị cựu vô địch Đức chọc thủg 2 quả. Nhưg điều đó ko cản bước đc quyết tâm of Tam sư. Và Anh ghi 2 bàn thắng vào lưới, giành chiến thắng trước Thụy Điển, đặt chân vào bán kết sau 28 năm,,
Anh có Fickford- thủ thành bắt ổn định, và đã cho thấy phản xạ tuyệt vời trog trận tứ kết.
Hàng phòng ngự có Stones, Wallker, Maguire ko chỉ phòng ngự chắc chắn vs điểm mạnh là khả năg tranh chấp bóng và tốc độ,, mà các anh hoàn toàn có thể triển khai bóng và phát động tấn công ở 2 cánh hay ngay cả khi đột phá dốc bóng lên trung lộ.
Trung tuyến là sự di chuyển linh hoạt of Henderson, Lingard, Dele Alli, Ashley Young, Trippier. Với những pha bứt tốc kỹ thuật bên hành lang cánh và những tình huống sút phạt của Trippier,, lối chơi đơn giản mà chắc chắn, chững chạc và đầy hiệu quả of Henderson,, khả năng điều phối bóng of Dele Alli,, sự linh hoạt trog cả tấn côg lẫn lui về phòng ngự of Áhley Young. Lingard vs lối chơi xông xáo, anh di chuyển khắp mọi nơi, tích cực mở ra khoảng trống, có khả năng phá vỡ hàng thủ đối phương vs những đườg truyền sắc bén và khi cần cũng rất nhanh nhẹn về hỗ trợ phòng ngự.
Tuyến tiền đạo of Tam Sư vs Harry Kane, Sterling hay Rashford. Nhạc trưởng Kane kane mẫu tiền đạo cắm lý tưởng thi đấu vô cùng nhiệt huyết năng nổ với kỹ năng chuyền bóng thông minh, có thể ghi bàn bằng cả 2 chân cũng như bằng đầu. Anh điều tiết nhịp độ, dẫn dắt lối chơi toàn đội. Sterling - 1 cầu thủ có tốc độ kỹ thuật, chạy chỗ linh hoạt vs những pha thoát bẫy việt vị xâm nhập vòng cấm, nhưng còn khâu cuối để gói gọn sự hoàn hảo hiện tại Sterling đang thiếu đó là ghi bàn. Sterling cho thấy sự vô duyên vô cùng từ đầu WC tới nay, hãy tìm lại khả năng dứt điểm như trog màu áo Man xanh anh nhá. Và Marcus Rashford, khi trên sân có Sterling và Kane vs sơ đồ 3-5-2, Rashford sẽ ngồi dự bị. Tuy nhiên cầu thủ mang áo số 19 này đang trau dồi học hỏi, dần cải thiện khả năng chơi bóng của mình, hứa hẹn là tiền đạo tài năng trong tương lai.
Tuy vậy Tam sư hẳn vẫn còn nhiều điểm yếu về phòng thủ cũng như tấn công hay chưa tận dụng đc triệt để những tình huống bóng sống(trog khi bóng chết có thể là lợi thế). Anh không đc đánh giá cao tại WC năm nay và nhiều người cũng chưa thực sự ấn tượng với chặng đường tới bán kết of tuyển Anh, Anh đá thua Bỉ(if đá sòng phẳng cũng khó thắng, nhưg chưa biết trước đc j : P,,) để vào nhánh đấu nhẹ hơn hay lối đá thực dụng trước Colombia ở tứ kết. Khi mà 1 số đội mạnh về nước, Anh trụ lại tới bán kết trong khi ko đc đánh giá cao, đó đã là 1 thành công lớn theo kèm vs chút may mắn. Tập thể trẻ dù ko có nhiều cá nhân nổi bật nhưng trên tất cả là sự đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau, cùng khát khao niềm vui chiến thắng. Tuyển Anh là 1 gđ - thủ quân Harry Kane tự hào.
Dù bán kết là Croatia vs đội hình là các sao từ nhiều CLB lớn : Barca, Real, Juven,...dàn đều các vị trí,, nhưng tam sư sẽ quyết ko lùi bước. Rất nhiều chông gai phía trước, hãy chứng tỏ bản thân thj đấu vs niềm kiêu hãnh tự hào, nhiệt huyết chiến thắng.
Hãy gầm vang nhá sư tử Anh,,
:Chuothong31
 

Bong Bóng Xà Phòng

Cựu Mod Hóa|Cựu CN CLB Hóa học vui
Thành viên
18 Tháng mười hai 2017
3,707
8,659
834
Hưng Yên
Nope
Tôi là @Bong Bóng Xà Phòng và tôi dự đoán đội tuyển Pháp sẽ vô địch World Cup.
Những thành tích Pháp đạt được :
  • 20px-Star%2A.svg.png
    Vô địch thế giới: 1
Vô địch: 1998
Á quân: 2006
Hạng ba: 1958; 1986
Hạng tư: 1982
  • 20px-UEFA_European_Cup.svg.png
    Vô địch châu Âu: 2
Vô địch: 1984; 2000
Á quân: 2016
Hạng tư: 1960
Bán kết: 1996
  • Vô địch Liên đoàn châu lục: 2
Vô địch: 2001; 2003
  • Bóng đá nam tại Olympic:
30px-Gold_medal.svg.png
1984
30px-Silver_medal.svg.png
1900
Hạng tư: 1920
Đội hình không thiếu những tài năng như Antoine Griezmann, Dimitri Payet, Paul Pogba, N’Golo Kante đã đưa Pháp tiến thẳng đến trận bán kết sau khi đã vượt qua hàng loạt đối thủ sừng sỏ.
Pháp rất quyết đoán và tự tin trong việc loại tiền đạo tiếng tăm nhất của mình là nhờ vào cơ sở chắc chắn từ lứa tài năng trẻ kế cận.
kylian_cvtn.jpg

Kylian Mbappe, người vừa có trận ra mắt tuyển Pháp, trở thành cầu thủ trẻ nhất sau 62 năm thi đấu trận đầu tiên cho đoàn quân áo lam. Sao trẻ 18 tuổi của Monaco khiến không ít ông lớn ở châu Âu phải phát cuồng, thậm chí muốn đổ tiền tấn để chiêu mộ. Nhưng họ không nên quá vội vàng, vì nước Pháp hiện tại đâu chỉ có mỗi Mbappe.
Thủ môn xuất sắc
Lloris_2018_%28cropped%29.jpg

Hugo Lloris là một cầu thủ bóng đá người Pháp chơi ở vị trí thủ môn cho câu lạc bộ Tottenham Hotspur và là đội trưởng của đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp. Lloris được mô tả như là một thủ môn "một đối thủ đáng gờm trong tình huống một đối một". Lloris là một trong những thủ môn hay nhất thế giới.
Những chân sút trẻ tài năng
Paul_Pogba_2017.jpg

Pogba là một cầu thủ trẻ quốc tế của Pháp và đã chính thức chơi cho cả U16, U17 và U18. Trước sự ra mắt quốc tế của mình, Pogba được huấn luyện viên Guy Ferrier chỉ định là đội trưởng của đội U16. Anh xuất hiện lần đầu trong đội trẻ quốc gia của mình vào ngày 23 tháng 9 năm 2008 trong trận mở màn của gặp đội bóng xứ Wales ở Llanelli. Pháp đã thắng 4-2. Dưới sự chỉ huy của Pogba, đội bóng đã có những chiến thắng ấn tượng trước Uruguay và Italy tại Tournoi du Val-de-Marne, và đánh bại đội Cộng hòa Ireland bằng tổng tỉ số 8-2 trong hai lượt đấu. Vào ngày 31 Tháng 1 năm 2009, anh ghi bàn đầu tiên tại đội trẻ quốc gia của mình trong trận chung kết năm với Na Uy vào năm 2009 tại Aegean Cup. Bàn thắng đã giúp tuyển Pháp dẫn trước 1-0 và đội thắng trận 2-1 để giành chiến thắng tại giải đấu. Pogba đã hoàn thành chiến dịch của U16 với 17 lần ra sân và 1 bàn thắng.
Liên quan đến cáo buộc vi phạm hợp đồng giữa anh với Le Havre, Pogba đã bị đình chỉ thi đấu quốc tế trong sáu tháng bởi Liên đoàn bóng đá Pháp. Kết quả là, Pogba đã bị tước băng đội trưởng và ra mắt với đội U17 ở cuối chiến dịch vào 13 Tháng hai 2010 gặp Anh ở Algrave Cup. Anh là một phần của đội ở giải vô địch bóng đá U17 châu Âu 2010 do UEFA tổ chức ghi cả hai bàn thắng cho đội tại giải đấu. Anh ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của đội bóng trước Bồ Đào Nha ở vòng bảng và vòng chung kết, bàn thắng thứ hai của anh ghi trong trận thắng Anh 2-1 ở bán kết. Sau sự ra đi của huấn luyện viên Ferrier, Pogba đã được nhận lại chiếc băng đội trưởng từ HLV mới Pierre Mankowski. Mankowski trước đây là trợ lý của đội tuyển quốc gia dưới thời Raymond Domenech. Pogba ra mắt đội U18 vào 27 tháng 10, năm 2010 tại de Tournio Limoges trong một chiến thắng 4-1 trước Hy Lạp.
Tại vòng 16 đội World Cup 2014 tổ chức ở Brasil, anh ghi được bàn thắng vào lưới Nigeria ở phút thứ 79 của hiệp 2, giúp Pháp thắng chung cuộc với tỉ số 2-0 để giành quyền vào tứ kết trước khi để thua Đức (đội sau đó đã đăng quang) với tỉ số 0-1 bằng bàn thắng duy nhất của Mats Hummels. Qua đó anh được FIFA bầu chọn là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của giải đấu này.
Tại vòng tứ kết Euro 2016 diễn ra tại quê nhà Pháp, Pogba đã có bàn thắng đầu tiên tại giải đấu này bằng một cú đánh đầu ở phút thứ 43 của hiệp 1 trước Iceland, giúp đội tuyển Pháp thắng chung cuộc 5-2 để góp mặt tại vòng bán kết, nơi Pogba và các đồng đội đã có chiến thắng thuyết phục 2-0 trước đương kim vô địch thế giới Đức, giúp đội tuyển Pháp tiến vào trận chung kết gặp Bồ Đào Nha và chịu thất bại trước đối thủ với tỉ số 0-1.
1024px-Antoine_Griezmann_-_CdR_-_RM_v_ATL.jpg

Ngày 27 tháng 2 năm 2014, Griezmann đã nhận được cuộc gọi báo rằng, anh đã được huấn luyện viên Didier Deschamps gọi vào đội tuyển quốc gia, thi đấu trong trận giao hữu với Hà Lan tại Stade de France.Và anh đã có trận đấu ra mắt tại đội tuyển quốc gia vào ngày 5 tháng 3 ở đội hình xuất phát, chơi trong 68 phút thi đấu chính thức đầu tiên, giúp đội nhà giành chiến thắng 2–0.
Ngày 13 tháng 5, anh được điền tên trong đội hình của huấn luyện viên Deschamps tham dự World Cup 2014. Ngày 1 tháng 6, trong trận đấu giao hữu với Paraguay ở Nice, anh ghi bàn thắng quốc tế đầu tiên cho đội tuyển Pháp (trận đấu kết thúc với kết quả hòa 1–1). Anh là sự bổ sung, là lựa chọn thứ 2, sau Olivier Giroud trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước thềm World Cup của Pháp với Jamaica vào ngày 8 tháng 6, đó là trận đấu mà Pháp giành chiến thắng 8–0.
Vào ngày 15 tháng 6, anh đã có trận đấu đầu tiên của mình trong màu áo đội tuyển Pháp tại World Cup 2014, sau khi được vào thay thế cho người đồng đội Franck Ribéry ở bên hành lang cánh trái của Les Bleus, trận đấu mà Pháp đánh bại Honduras 3–0 ở Porto Alegre.Pháp sau đó đã vào đến vòng tứ kết trước khi bị loại bởi Đức.
Tại Euro 2016 tổ chức tại quê nhà Pháp, trong trận đấu thứ hai gặp Albania, Griezmann đã ghi bàn thắng đầu tiên của anh tại giải đấu này ở những phút cuối của hiệp 2. Ở vòng 16 đội, anh tỏa sáng với cú đúp trong trận thắng 2–1 trước Cộng hòa Ireland. Ở vòng tứ kết, anh ghi được một bàn trong trận thắng 5–2 trước Iceland, giúp đội tuyển Pháp lọt vào bán kết. Tại vòng đấu này, anh lại tiếp tục tỏa sáng với cú đúp trong chiến thắng 2–0 trước đương kim vô địch thế giới Đức, giúp đội tuyển Pháp lọt vào trận chung kết trước khi để thua Bồ Đào Nha với tỉ số 0–1. Kết thúc giải đấu, anh được UEFA nhận hai danh hiệu vua phá lưới Euro 2016 với 6 pha lập công và cầu thủ xuất sắc nhất giải.
Anh tiếp tục được huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập tham dự World Cup 2018 tổ chức tại Nga. Ở lượt trận đầu tiên bảng C gặp Úc, Griezmann ghi bàn thắng mở tỉ số từ chấm phạt đền 11m, giúp Pháp vượt qua Úc với tỉ số 2–1. Anh tiếp tục được ra sân trong 2 trận còn lại của bảng C gặp Peru và Đan Mạch. Chung cuộc Pháp dẫn đầu bảng C với 7 điểm tuyệt đối. Ở vòng 16 đội gặp Argentina, Griezmann tiếp tục là người ghi bàn mở tỉ số từ chấm penalty, chung cuộc Pháp vượt qua Argentina với tỉ số 4–3 để ghi tên mình vào tứ kết. Ở vòng tứ kết, anh tiếp tục tỏa sáng với bàn thắng quyết định giúp Pháp vượt qua Uruguay với tỉ số 2–0 để ghi tên mình vào bán kết sau 20 năm chờ đợi kể từ World Cup 1998.
800px-Kylian_Mbappe_2017.jpg

Mbappé được triệu tập vào Đội tuyển bóng đá quốc gia Pháp lần đầu tiên vào tháng 3 năm 2017 để chuẩn bị cho các trận đấu với Luxembourg và Tây Ban Nha. Việc được ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Luxembourg trong khuôn khổ bảng A vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho tuyển Pháp từ năm 1955 ở tuổi 18 và 95 ngày.
Anh được huấn luyện viên Didier Deschamps triệu tập tham dự World Cup 2018 diễn ra tại Nga. Ngày 21 tháng 6 năm 2018, ở lượt trận thú hai bảng C gặp Peru, Mbappé ghi bàn thắng duy nhất giúp Pháp vượt qua Peru với tỉ số 1-0. Đồng thời anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Pháp ghi bàn thắng ở một vòng chung kết.
Ngày 30 tháng 6 năm 2018, trong khuôn khổ vòng loại 1/8 vòng chung kết World Cup 2018 đối đầu với Argentina, Pháp đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc mà trong đó, Mbappe là cái tên nổi bật nhất. Anh mang về quả đá phạt đền cho đội tuyển Pháp ở phút 13 và Antoine Griezmann đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho đội tuyển Pháp. Nhưng họ mau chóng bị Argentina dẫn trước 2-1. Pháp chỉ gỡ được một bàn với pha lập công của hậu vệ Pavard. Nhưng khi tưởng chừng bế tắc, Mbappe đã xuất sắc ghi hai bàn thắng liên tiếp nhau trong 4 phút để ấn định chiến thắng 4 bàn cho đội tuyển Pháp trước Argentina, đồng thời tiễn nhà Đương kim Á quân về nước. Argentina sau đó có bàn thắng thứ ba nhờ pha lập công muộn phút 93 của Aguero. Pháp thắng chung cuộc 4-3 và tiến vào vòng tứ kết. Ở vòng tứ kết gặp Uruguay, anh không ghi thêm bàn thắng nào nhưng đã có những pha kiến tạo để giúp những chú gà trống Gaulois lọt vào bán kết sau 20 năm chờ đội kể từ World Cup 1998.

Danh sách kể trên chỉ là một phần nhỏ trong bức tranh sống động về đào tạo trẻ mà nền bóng đá Pháp đang vẽ nên.
Cựu HLV Gerard Houllier nhận xét: “Với những gì đang có, Pháp sẽ tạo nên đội hình mạnh nhất trong lịch sử bóng đá nước nhà.” Lời bình này của ông hoàn toàn không phải tâng bốc, bởi ông là người tiếng tăm và rất am hiểu bóng đá Pháp. U.18, U.20 và cả đội tuyển quốc gia Pháp cũng từng được một tay Houllier dìu dắt.
Pháp đã đánh đổi chừng đó thời gian để vực dậy từ đống đổ nát, với quyết tâm và phương pháp đúng đắn, chẳng mấy chốc, các sao mai hứa hẹn của tuyển Pháp sẽ được chắp cánh để bay cao hơn nữa. Nói không chừng, ‘Trường Giang sóng sau xô sóng trước’, đội hình huyền thoại với những Zinedine Zidane, Thierry Henry, David Trezequet… năm xưa cũng sớm bị vượt qua.
 

ledoanphuonguyen

Học sinh tiến bộ
Thành viên
5 Tháng năm 2017
1,986
1,515
294
Tôi là @ledoanphuonguyen, tôi dự đoán năm nay Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018.
- Tâm sự ngoài lề :(
Thật ra, tôi là fan của Đức 12 năm nay, từ hồi WC 2006 tới giờ. Năm nay, tôi hi vọng Đức sẽ tiếp tục vô địch WC. Sau khi tôi hi vọng như thế, Đức đã vội vã xách vali về nước ngay từ vòng bảng @.@ Thiệt tình trận với Hàn Quốc, tui nghĩ ít nhất tỉ số sẽ là 2-0, cuối cùng tỉ số 2-0 thật, nhưng mà là Hàn Quốc 2-0 Đức =.="
Không nản chí, tôi tiếp tục bắt tiếp Tây Ban Nha, sau khi tôi bắt xong thì TBN về nước luôn @.@
Đến trận giữa Brasil với Mexico, tôi bắt Mexico và hậu quả thì ai cũng biết.
Trời ơi, làm ơn cho Bỉ vô địch đi, quá tam ba bận mà, không lẽ bắt sai 3 lần rồi mà lần này tiếp tục sai nữa.
Lukaku cố lên anh ơi
- Lí do bắt Bỉ:
+ Thích Lukaku <3
+ Khi đấu với Nhật Bản, Bỉ đã có màn lội ngược dòng xuất sắc. Hôm đó tưởng Bỉ ăn hành rồi, ai ngờ lại gỡ hòa và cuối cùng ghi bàn thắng quyết định tại những giây cuối cùng. Thật tiếc cho ai bỏ lỡ trận Bỉ - Nhật
+ Bắt sai 3 lần rồi =.=" Lần này phải trúng
+ Hôm bữa có đọc bài báo ở đâu, thấy nó viết rằng: Mexico lần thứ 7 không vô được tới vòng tứ kết, và đó giờ đội nào đá thắng mexico thì trận tiếp theo cũng thua. Không biết có thành hiện thực không.
+ Hơn nữa, hiện nay các đội mạnh như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina, .... đã lũ lượt kéo nhau về nước hết, nên tôi nghĩ Bỉ cũng sẽ là một ứng cử viên nặng kí.
Tôi là @ledoanphuonguyen, tôi dự đoán năm nay Bỉ sẽ vô địch World Cup 2018.
- Tâm sự ngoài lề :(
Thật ra, tôi là fan của Đức 12 năm nay, từ hồi WC 2006 tới giờ. Năm nay, tôi hi vọng Đức sẽ tiếp tục vô địch WC. Sau khi tôi hi vọng như thế, Đức đã vội vã xách vali về nước ngay từ vòng bảng @.@ Thiệt tình trận với Hàn Quốc, tui nghĩ ít nhất tỉ số sẽ là 2-0, cuối cùng tỉ số 2-0 thật, nhưng mà là Hàn Quốc 2-0 Đức =.="
Không nản chí, tôi tiếp tục bắt tiếp Tây Ban Nha, sau khi tôi bắt xong thì TBN về nước luôn @.@
Đến trận giữa Brasil với Mexico, tôi bắt Mexico và hậu quả thì ai cũng biết.
Trời ơi, làm ơn cho Bỉ vô địch đi, quá tam ba bận mà, không lẽ bắt sai 3 lần rồi mà lần này tiếp tục sai nữa.
Lukaku cố lên anh ơi
- Lí do bắt Bỉ:
+ Thích Lukaku <3
+ Khi đấu với Nhật Bản, Bỉ đã có màn lội ngược dòng xuất sắc. Hôm đó tưởng Bỉ ăn hành rồi, ai ngờ lại gỡ hòa và cuối cùng ghi bàn thắng quyết định tại những giây cuối cùng. Thật tiếc cho ai bỏ lỡ trận Bỉ - Nhật
+ Bắt sai 3 lần rồi =.=" Lần này phải trúng
+ Hôm bữa có đọc bài báo ở đâu, thấy nó viết rằng: Mexico lần thứ 7 không vô được tới vòng tứ kết, và đó giờ đội nào đá thắng mexico thì trận tiếp theo cũng thua. Không biết có thành hiện thực không.
+ Hơn nữa, hiện nay các đội mạnh như Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Argentina, .... đã lũ lượt kéo nhau về nước hết, nên tôi nghĩ Bỉ cũng sẽ là một ứng cử viên nặng kí.

Tâm sự bên lề:
Tôi đã trở lại sau chuỗi ngày dự đoán kết quả trật lất. :(
Hôm bữa, khi mà dự đoán Bỉ vô địch, thì tôi đã chắc mẩm là kì này đấu với Brazil, Bỉ cũng về nước thôi. Ai ngờ, Bỉ lại thắng Brazil, làm tôi cảm thấy tự tin, phấn chấn hẳn lên. Những tưởng rằng lời nguyền dự đoán sai bét của tôi sẽ chấm dứt tại đây và Bỉ sẽ là nhà vô địch năm nay, thế nhưng, khi đấu với Pháp, Bỉ đã ăn hành và xách vali, à không, ở lại đấu trận tranh 3-4. Thành thật xin lỗi Lukaku :(
Bây giờ, tôi có thể tự tin đứng ở đây và tuyên bố thẳng rằng: Cái câu "Quá tâm ba bận" gì gì đó là sai bét. Bằng chứng sống là tôi đây, đã đoán trật lất 4 lần rồi -_- Mùa World Cup năm nay thật khiến người ta khó xử mà. Đến nỗi bây giờ, mỗi khi tôi tuyên bố với tụi bạn là mình bắt đội nào, thì tụi nó lập tức né né cái đội đó ra, và nhờ cách đó, tụi nó đã thắng độ liên tiếp =.="
Thật ra không phải tại tôi ủng hộ mà mấy đội đó bị xui đâu mà T.T Năm 2014, tôi bắt Đức một phát ăn luôn đó T.T
Trở về vấn đề chính:
Bây giờ, tôi sẽ dự đoán nhà vô địch năm nay (hi vọng không trật nữa, đây là lần THỨ NĂM rồi)
À nói chung là tôi sẽ dự đoán Pháp vô địch năm nay, hi vọng Pháp sẽ không trở thành á quân :(((
Lí do tôi chọn Pháp:
- Thứ nhất, Pháp là đương kim á quân châu Âu.
- Thứ hai, tôi thấy đội hình của Pháp tham dự WC năm nay rất mạnh, có thể nói là mạnh nhất mà tôi từng biết, tính từ lúc tôi mới đẻ ra tới giờ. Đội hình chỉ toàn các cầu thủ trẻ và sung sức, hầu hết các cầu thủ đều dưới 30 tuổi, chỉ có vài người trên 30 thôi.
- Thứ ba, khi xưa, Pháp cũng từng đạt giải cao trong EURO và WORLD CUP
- Thứ tư, cũng là lí do quan trọng nhất, là những đội tôi yêu thích, sau khi được tôi bắt thì đã xách vali về nước hết rồi :< Xin lỗi Oezil, :( xin lỗi tuyển Đức, tuyển Mexico, Tây Ban Nha, ..... Giờ chỉ còn lại Pháp, Anh và Croatia thôi, trong 3 đội đó, thì Pháp là đội tôi yêu thích nhất nên tôi bắt Pháp.

P.s: Khi nãy, tôi quên nói thêm, là ngoài xin lỗi các đội tuyển vừa nêu tên trên thì tôi còn phải xin lỗi thêm tuyển Thụy Điển. Khi Thụy Điển thắng Thụy Sĩ, tôi đã phấn chấn tới mức bắt đội Thụy Điển. Cuối cùng thì kết quả là họ phải xách vali về nước sau trận đấu với Anh. Hihi, nhờ tôi nên cuối cùng bảng F của tuyển Đức yêu dấu cũng đã về nước hết rồi, hihi

Khi tuyên bố rằng Pháp sẽ vô địch năm nay, tôi cũng hi vọng là năng lực đoán đâu sai đó của tôi sẽ không phát huy tác dụng nữa.
 

Tống Huy

Cựu TMod Cộng đồng
Thành viên
25 Tháng sáu 2018
4,084
7,241
691
19
Hà Tĩnh
THPT Lê Hữu Trác
Tôi là @Tống Huy , tôi dự đoán PHÁP sẽ vô địch WC 2018 , bởi vì :
Với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ tài năng và các cựu binh giàu kinh nghiệm, tuyển Pháp không hề giấu giếm tham vọng giành chức vô địch ở World Cup 2018 sắp tới.
Đội tuyển Pháp đã có những thành tích rất tốt trong những giải đấu lớn gần đây. Tại World Cup cách đây 4 năm, những chú “gà trống Gaulois” đã vào đến tứ kết. Sau đó, ở EURO 2016, đội bóng áo Lam đã vào đến trận chung kết và chỉ để thua Bồ Đào Nha ở hiệp phụ. Giờ đây, thầy trò Didier Deschamps đến nước Nga với mục tiêu không gì khác là chức vô địch.

Thành tích trong quá khứ :
Đây sẽ là lần thứ 15 tuyển Pháp góp mặt ở vòng chung kết World Cup. Thành tích tốt nhất mà “Les Bleus” có được là chức vô địch tại giải đấu được tổ chức trên sân nhà vào năm 1998. Đó là giải đấu mà thế hệ của những Zinedine Zidane, Didier Deschamps, Youri Djorkaeff, Lillian Thuram, Marcel Desailly… tỏa sáng. Ở trận chung kết năm đó, tuyển Pháp đã giành chiến thắng 3-0 trước Brazil với cú đúp của Zidane khi “người ngoài hành tinh” Ronaldo bất ngờ bị một cơn động kinh bí ẩn ngay trước trận đấu.
Bên cạnh đó, đội tuyển của đất nước hình lục lăng còn giành ngôi á quân vào năm 2006 và 2 lần đứng thứ 3 chung cuộc ở các năm 1938 và 1986.

  • Vô địch thế giới : 1
Vô địch: 1998
Á quân: 2006
Hạng ba: 1958 ,1986
Hạng tư: 1982

  • VÔ địch Châu Âu: 2
Vô địch: 1984 , 2000
Á quân:2016
Hạng tư: 1960
Bán kết: 1996

  • Vô địch liên đoàn Châu lục: 2
Vô địch: 2001 , 2003
  • Bống đá nam tại Olympic
Huy chương Vàng : 1984
Huy chương Bạc :1900
Hạng tư: 1920

 

Angeliaa

Tiềm năng thiên văn học
Hội viên CLB Ngôn từ
Thành viên
9 Tháng mười một 2017
1,314
1,699
244
18
Quảng Nam
THCS Phan Đình Phùng
Tôi là @Angeliaa dự đoán Croatia sẽ vô địch World Cup FiFa 2018!
.
.
Đơn giản vì họ là một đội bóng đá mới mẻ! Trẻ trung, năng động nhưng đầy năng lượng, nhiệt huyết!
Đội bóng sở hữu những tài năng tiềm năng đang ẩn giấu và đang trỗi dậy! Họ đầy năng lượng, như không ai có thể chiến thắng họ! .....
Đội bóng cũng đang sơ hữu cầu thủ Modric, một cầu thủ mới xuất sắc ở WC năm nay!
..
..
..
 

Hồng Minh

Học sinh tiến bộ
Thành viên
6 Tháng sáu 2017
802
413
169
Thanh Hóa
THPT Hà Trung
Tôi là @Hồng Minh , tôi dự đoán Pháp sẽ là đội vô địch năm nay. Vì Pháp có một đội hình rất mạnh, có lối chơi hay và có rất nhiều các cầu thủ xuất sắc, và hơn cả những đội tôi nghĩ có khả năng vô địch đã lần lượt xách vali về nước và chỉ còn lại mình Pháp, nên tôi tin chắc rằng Pháp sẽ là đội vô địch năm nay.
 
  • Like
Reactions: Đình Hải
Top Bottom