[TRUYỆN DÀI] Chuyện Tình Chàng Trai Cô Đơn

vuhoangnam2001

Cây bút được yêu thích nhất 2017
Thành viên
13 Tháng một 2014
739
991
264
22
Phú Thọ
Em chỉ vừa đọc được mấy chương thôi nhưng em tấy nó ko gây nhàm chán ạ
Có điêuf là nhân vật tôi hơi nhạt hay sao í mà đọc vào thấy sao sao mà đoạn sau hay hơn ạ
Lên tay đó em hihi. Nói thế thôi chứ anh nghĩ sao viết vậy, chẳng có chỉnh mấy đâu. Mong là sau này vẫn sẽ được mọi người ủng hộ và có được nhiều chương hay hơn nữa. Hãy cố gắng đợi các chương sau nhé, có nhiều thú vị và bất ngờ vẫn đang chờ đơn em hihi
 

Shenn

Cây bút trẻ xuất sắc nhất 2017
Banned
21 Tháng sáu 2017
789
1,213
174
20
Bắc Ninh
Hogwarts
Nãy nhờ xin bút danh gấp mà không thấy hồi âm nên lấy đại tên Hoàng Nam vậy :v Em ngẫu hứng làm cái bìa =)))
4ueiH1M.jpg
 

Lục Thiên Dương

Học sinh chăm học
Thành viên
6 Tháng bảy 2017
169
154
69
Đồng Nai
THCS Trảng Dài
Haha chính ra câu truyện của a lại khiến mn sốc đến vậy cơ à :D A thấy có khi độc giả của a lại sốc hơn cả nhân vật Anh khi nghe tin Dương chuyển đi rồi đó :) Nhưng mà ko thể là một đôi được em ạ vì Anh là người đồng tính cơ mà, chương 5 đã có nhắc đến rồi ddos, chắc có lẽ là e quên roài, lâu quá mà :) Hãy chờ đợi thêm các chap sau nha còn nhiều bất ngờ :D

thế thì em mong các chap sau nhiều hơn đó anh ạ ^^
 

Trần Hoàng

Học sinh mới
Thành viên
20 Tháng năm 2017
34
25
6
22
Cảm ơn tất cả các độc giả của tôi khi đã quá lâu rồi tôi không đăng Chapter mới mà vẫn luôn ủng hộ tập truyện dài này. Thực sự hiện tại thì tôi đang khá bận bịu với những công việc học tập ở trên lớp, với các kì thi đang đến gần. Thế nhưng, để hối lỗi tôi, ngày hôm nay đã cố gắng hết sức để hoàn thành Chapter 6. Mong rằng Chap 6 này sẽ không làm cho các bạn thất vọng. Và cũng giống như các chapter trước đó, tôi luôn muốn và trân trọng tất cả sự góp ý, thắc mắc của các bạn về các chapter truyện của tôi vì nó là nguồn động lực giúp tôi có những chapter truyện hay hơn, thú vị hơn nữa... Chúc các bạn có khoảng thời gian "thưởng thức" thật "ngon miệng" :D :D
CHAPTER 6: SÓNG GIÓ HAY SỰ KHỞI ĐẦU?
Thời gian vẫn ngày ngày trôi đi. Cuộc sống tôi giờ vẫn như vậy, chẳng có gì đặc biệt, có thể gọi là tẻ nhạt cũng được. Nhưng có lẽ điều mà tôi cảm thấy vui nhất có lẽ là đã giải thoát được chính mình…

Tôi và cô ấy giờ vẫn đang là bạn và chơi rất thân với nhau. Vẫn như trước đây, ngày nào tôi cũng chờ cô ấy cùng đi học và cùng về nhà. Dương thương tôi lắm. Đôi lúc tôi còn tự giả định Dương là mẹ tôi, nũng nịu với Dương y như một đứa con còn nhỏ nũng nịu với mẹ. Sau lần ấy, tôi rất hay tâm sự với Dương tất cả mọi thứ, từ cái nhỏ nhặt nhất trong ngày. Nếu như trước đây, tôi phải kìm nén, giấu đi tất cả mọi thứ thì, nhờ có Dương, giờ đây cuộc sống của tôi thoải mái hơn nhiều. Và ngược lại, Dương giờ đây cũng mở lòng hơn với tôi.

Vào một buổi chiều thứ sáu, tôi ra nhà xe lấy xe trước và đợi Dương như hàng ngày. Ôi sao mà lâu thế?! Chờ mười lăm phút rồi mà chưa thấy Dương đi ra. Tôi thi thoảng lại nhìn vào đồng hồ xem giờ. Từng giây trôi qua sao mà chậm quá hay do tôi không phải là tuýp người kiên nhẫn nhỉ? Cuối cùng thì cũng thấy Dương. Cô ấy hôm nay trông hơi lạ. Tôi để ý từ trong giờ học đã thấy Dương chẳng hề tập trung vào bài vở rồi, trước giờ chưa bao giờ Dương như thế cả. Dương bị mệt chăng? Dương đi qua tôi mà chẳng buồn đứng lại chờ tôi lấy xe. Tôi gọi với mãi Dương mới chịu đứng lại một chút. Tôi chạy đến nơi, vội vã hỏi han:

- Ơ hôm nay cậu sao thế? Bị mệt à?
- Ừ, tớ thấy không khỏe chút thôi. Không sao đâu, cậu đừng bận tâm…
- Chắc tại cậu hay thức khuya học bài quá chứ gì?! Tớ bảo rồi mà, đừng học khuya quá, ảnh hưởng sức khỏe…
- Đã bảo cậu đừng bận tâm mà!


Đột nhiên Dương gắt giọng với tôi. Tôi tròn xoe mắt. Một phần vì chưa hiểu tại sao, một phần vì tôi chưa bao giờ thấy Dương gắt gỏng với ai bao giờ cả. Tôi không giận Dương mà đâm ra lại lo cho cô ấy hơn. Dương vén tóc, hạ giọng:

- Tớ xin lỗi khi đã gắt giọng lên với cậu. Thôi cậu về đi, hôm nay nhà tớ có việc nên là tớ phải về sớm đây!
Chưa dứt lời, Dương lên xe và đạp vút đi. Tôi cứ đứng như trời trồng ở đó, nhìn theo cô ấy cho tới khi cô ấy rẽ hướng. Trong đầu tôi trống rỗng, chẳng biết nên làm gì tiếp theo nữa.


Tối về tôi cứ suy nghĩ mãi. Hình ảnh Dương lại hiện lên trong đầu tôi. Chẳng hiểu sao cô lại giận dỗi tôi như thế? Tôi đã làm gì có lỗi chăng? Tôi trằn trọc mãi đến đêm mà chưa ngủ được. Tôi cứ mong sao trời mau sáng để có thể gặp Dương và hỏi rõ xem đã có chuyện gì xảy ra…

Sáng hôm sau, tôi cố gắng đến trường thật sớm để đợi Dương. Sáng sớm mùa đông lạnh cắt da cắt thịt. Cái lạnh mùa đông ở Việt Trì chẳng hề giống những cái lạnh ở những nơi khác. Buổi sớm nó lạnh đến thấu xương, nó kích thích con quỷ “lười biếng” trong mỗi con người trỗi dậy một cách mạnh mẽ. Nhưng cái lạnh đó chỉ đến trưa, trả lại cho không gian một chút gì đó ấm áp là lạ. Dù sự ấm áp đó chẳng hề hấn gì so với cái lạnh kia nhưng đủ để sưởi ấm.

Trời lạnh lại có cả chút sương, tôi khoác một chiếc một chiếc áo khoác tương đối dày. Thật ra, với một người béo như tôi, có lẽ chỉ cần như vậy là đủ để chống chọi lại sự buốt giá của mùa đông. Tôi đạp xe thật nhanh đến trường bất chấp việc gió luồn vào trong những khe hở dù là nhỏ nhất.

Lúc đến, trường vẫn còn vắng vẻ, chỉ có bác bảo vệ vẫn đang ngồi trong phòng trực nhà xe, hút điều thuốc lá và nhâm nhi một li cà phê nóng. Mùi cà phê xộc vào mũi khiến tôi tỉnh ra hẳn. Bác bảo vệ thấy tôi ngạc nhiên lắm:

- Sao đến trường sớm thế cháu?
- Dạ cháu đến trường có chút việc ạ…
- Trời lạnh quá nhỉ? – Bác vừa ghi số vào yên xe của tôi và nói bâng quơ.
- Vâng, hôm nay hình như là lạnh hơn hôm qua một vài độ bác ạ
Tôi dắt xe vào và đặt ngay ngắn một góc trong cùng của nhà xe. Tôi bước thật nhanh vào lớp. Lớp lúc này thật vắng vẻ quá, chẳng có ai cả. Trời ngoài kia vẫn còn sương mù hơi dày. Tôi đặt cặp vào chỗ và bật đèn lên cho sáng một chút. Tôi ngồi đó và cứ chờ. Thời gian trôi chậm thật! Tôi cứ nhìn vào đồng hồ, chú ý từng giây trôi qua. Các bạn của tôi cũng lần lượt đến. Nhưng tôi đợi mãi mà chẳng thấy Dương đâu cả.


Tiếng trống trường vang lên, chỗ của Dương vẫn trống. Cô ấy đâu rồi? Sao hôm nay lại không đi học thế này? Ruột gan tôi lại cồn cào, chẳng yên. Mười lăm phút truy bài, cô Lan- cô giáo chủ nhiệm của tôi bước vào. Cả lớp đứng nghiêm nghị chào cô. Lần đầu tôi thấy cô Lan lên lớp giờ truy bài. Tôi bắt đầu có dự cảm gì đó không lành sắp xảy ra.

Cô ngồi nghiêm nghị trên ghế, nhìn xung quanh lớp rồi cô chỉnh lại cặp kính của cô. Tôi cứ lo lắng, hết chú ý cô lại quay xuống chỗ của Dương. Đột nhiên, cô đứng dậy, đi ra giữa lớp nói:

- Các em, hôm qua cô vừa mới nhận được một tin là lớp chúng ta sẽ mất đi một thành viên. Đó là Dương. Em ấy phải đi cùng với bố mẹ vào miền Nam để sinh sống. Bố mẹ bạn ấy đã gửi đơn xin chuyển trường đến nhà trường và đã được duyệt rồi, có lẽ ngày hôm nay bạn ấy sẽ rời khỏi đây. Lớp trưởng, nếu có thầy cô nào hỏi báo cáo sĩ số thì báo là ba tư chứ không phải ba lăm người như trước giúp cô nhé.

Cô nói xong, cúi xuống nhìn đồng hồ và vội vã lấy cái cặp trên bàn và bước ra khỏi lớp trước khi những tiếng trống báo hiệu tiết học đầu tiên bắt đầu vang lên. Cả lớp tôi bỗng chở nên ồn ào đến lạ. Có lẽ mọi người cũng giống tôi, đều ngạc nhiên. Tôi thực sự đã bị sốc, gần như có thể khóc ngay lúc đó được nhưng vẫn phải cố kìm nén. Tại sao Dương không nói cho tôi biết điều này? Liệu có phải chuyện ngày hôm qua là do sự việc này hay không? Các câu hỏi chưa có lời đáp liên tục xuất hiện trong đầu tôi. Thấy mắt mình bắt đầu ươn ướt, tôi cúi mặt xuống bàn để tránh mọi người nhìn thấy. Tâm trí tôi giờ có lẽ giờ chẳng còn ở trong thể xác đến nỗi, nếu bạn tôi không gọi, tôi không biết giáo viên đã vào lớp từ bao giờ. Tôi không còn tâm trạng học hay làm bất kì điều gì mà giờ tôi chỉ muốn gặp Dương để giải đáp hết tất cả các câu hỏi, những vướng bận trong lòng tôi…

Ngay khi tiếng trống báo hiệu hết tiết năm vang lên, tôi vội vã thu dọn sách vở, bỏ vào cặp và đi lấy xe thật nhanh. Tôi đạp xe nhanh hết sức có thể. Tôi rẽ vào nhà Dương. Vẫn cánh cổng đã cũ kĩ, mòn dũa đó, vẫn là dàn hoa thiên lí ngát mùi hương ngày nào nhưng chỉ khác một thứ, một thứ quan trọng. Đó là Dương. Tôi không còn nhìn thấy Dương nữa. Tôi dựng xe ở ngoài và đi vào trong. Cánh cổng được đóng lại một cách sơ sài. Tôi mở cửa nhà Dương. Bên trong chẳng còn gì ngoài chiếc giường cũ ọp ẹp, chiếc tủ đã tróc sơn và một cái bàn học. Tôi tiến lại gần thì thấy một bức thư được đặt ngay ngắn ở trên bàn và được đè lên bằng một chiếc bút bi, tôi nhận ra ngay đó là chiếc bút của Dương. Tôi cầm bức thư đó lên mà mắt nhòe lệ. Từng giọt nước mắt lăn dài trên má tôi, rơi xuống bức thư. Không vội vã xé chiếc bì thư ra và đọc ngay, tôi lấy một cuốn vở, nhẹ nhàng đặt bức thư vào giữa và cất nó vào cặp sách.

Tôi bước ra ngoài sân, có cảm giác gì đó trống vắng, quyến luyến khiến tôi không muốn rời đi nơi này. Và khi ngẩng lên trời cao kia, bất giác tôi thấy một chiếc máy bay. Có lẽ nào đó là chuyến bay mà Dương đang bay chăng? Dương liệu có nhìn thấy tôi, có đang trông xuống dưới đây hay không? Nhưng dù thế nào thì tôi cũng mong rằng Dương sẽ sống thật tốt và sẽ có một cuộc sống khấm khá hơn khi đặt chân tới một chân trời mới…
@Ng.Klinh @Shenn @Tony Time @Victoriquedeblois @nguyentrongtam7379@gmail.com @Phương Vy @Tuấn Anh Phan Nguyễn @Tú Linh @Nấm Luz :3 @Lens Hàn @www.ngocanh@gmail.com @thanhbinh221 @Trần Hoàng @Ngọc Đạt @Minh Khangg1 @lê thị hải nguyên @hoangminhdaitu @bonechimte@gmail.com @ledoanphuonguyen @Toji Takeshi
Truyện hay và rất thú vị, truyện ngày càng có nhiều chiều hướng suy nghĩ, rất kích thích độc giả suy nghĩ về tương lai của câu chuyện :D Nhưng không biết tiêu đề truyện có ý nghĩa gì nhỉ? Tại lần đầu tiên thấy chapter có tiêu đề :)
 

Kyungsoo Do

Học sinh chăm học
Thành viên
12 Tháng chín 2017
1,087
984
131
Nam Định
THCS Tống Văn Trân

vuhoangnam2001

Cây bút được yêu thích nhất 2017
Thành viên
13 Tháng một 2014
739
991
264
22
Phú Thọ
chị Shenn rảnh lắm cơ, hay ngồi làm bìa với kiếm ảnh chăm chỉ lắm cơ

khi nào thì ra chap mới vậy anh, hóng quá
lót dép ngồi hóng
Sắp ra chap mới rồi hihi, giờ a đã xong thi học kì, sẽ nhanh có chap mới em nhé
Truyện hay và rất thú vị, truyện ngày càng có nhiều chiều hướng suy nghĩ, rất kích thích độc giả suy nghĩ về tương lai của câu chuyện :D Nhưng không biết tiêu đề truyện có ý nghĩa gì nhỉ? Tại lần đầu tiên thấy chapter có tiêu đề :)
Đoán xem nào :)
 

Lục Thiên Dương

Học sinh chăm học
Thành viên
6 Tháng bảy 2017
169
154
69
Đồng Nai
THCS Trảng Dài
em mong anh sẽ sớm a truyện mới, dạo này em đang thi học kỳ, khi nào xong em sẽ vào đọc truyện của anh sau nhé?
Cảm ơn anh. Em mong đợi lắm ^^
 
Top Bottom