[SNTV] lolem_theki_xxi

Status
Không mở trả lời sau này.
H

hang173

tuy qua rồi nhưng cũng chúc bạn thêm một tuổi có nhiều niềm vui mới, thành công mới. Chúc bạn luôn học giỏi, xinh đẹp và luôn hạnh phúc nhé! Happy birth day!!
 

lolem_theki_xxi

Cựu Mod Cộng đồng|Miss được yêu thích nhất 2017
Thành viên
13 Tháng sáu 2011
3,008
1,286
416
$\color{Violet}{Địa ~ Ngục :))}$
Hi vọng mọi người có thể bỏ qua cho hành động đào mộ này. thôi vì đây là bữa tiệc sinh nhật của mình nên chắc ko sao. Nửa đêm rồi, ngồi xem lại kỉ niệm mà buồn quá. Quả thật bây giờ xem lại, rất nhớ mọi người. Biết tìm lại đâu thông tin liên lạc của em trai Shin thân yêu chị @boylov3_shin . ( Muốn tag mọi người vào để nếu một ngày nào đó mọi người quay trở lại thấy cũng k tag được nữa :( , Mà chắc k bao giờ em vào lại nữa đâu, 4 năm chị k thấy nick em sáng lại rồi :( ). @bin_iuem: Anh ba đại đầu gia tộc Wan, a đi biệt tăm đâu rồi hả ? Em hỏi bất kì một ai cũng k thấy tung tích gì của anh :(.
Yêu : https://diendan.hocmai.vn/threads/hoi-nhom-no1-0i-gia-toc-wan-ver-5.195683/page-21
Rất muốn bây giờ những chủ đề như thế này có thể còn tiếp tục. Lúc lập ra topic này, Mình từng nghĩ nó sẽ tiếp diễn mãi mãi đến các thế hệ sau này, không ngờ được 2 năm rồi lụi tàn theo sư cố diễn đàn và biến chuyển của thời gian. Tìm một vài bài tâm huyết của mình mà chẳng thấy đâu nữa. haiz : https://diendan.hocmai.vn/threads/tro-choi-viet-tieng-anh-qua-tranh.172902/page-17
https://diendan.hocmai.vn/threads/games-nguoi-post-bai-sau-toi-ver-02.212910/page-10 .
Vào đọc lại bài lại thấy tên m nữa Nam ạ, định k nhắc lại r nhưng mà nó xuất hiện nhiều quá. @koolboy: Thằng đáng ghét, t vẫn còn tức m. T hỏi được fb của m từ con mía lùi r nhưng kệ m , về lại diễn đàn xem lại m gây ra tổn thương cho trái tim non nớt của t ntn >.< .Đọc lại tn của t vs m mà thấy trẻ trâu *** Phẫn nộ m nhiều *** ra được ý -_- >.< .
H chỉ ước có thể quay lại trước đây, sao chép và lưu giữ cẩn thận thêm thông tin của từng người trc khi họ ra đi. để ko còn bị cảm giác luyến tiếc đến ntn . haiz :(
Ngày xưa tình cảm chân thành mà giản dị chứ chẳng toan tính thiệt hơn như bây giờ -_-
 
Last edited:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom