HOCMAI Radio số 2 "Người phụ nữ tôi yêu"

Status
Không mở trả lời sau này.

Sao băng (HTLL)

Học sinh chăm học
Thành viên
27 Tháng hai 2017
10
14
101
Hà Nam
THPT Kim Bảng B
8/3 muộn....
Gia đình là tổ ấm, là cái nôi yêu thương, là nơi con trở về sau mỗi buổi học. Nơi đó ôm trọn tình thương, đong đầy những niềm hạnh phúc và nơi đó có mẹ...
Con thật may mắn vì được sống trong 1 gia đình nhỏ thôi nhưng thật hạnh phúc. Cả bố và mẹ đều dành tình yêu bao la cho con, nhưng bố ơi, hôm nay hãy cho phép con dành tình cảm nhiều hơn cho mẹ bố nhé! Một món quà 8/3 gửi tới mẹ...
Mẹ không cao, không xinh đẹp như lời văn ngây ngô hồi Tiểu học: "Mẹ em da trắng như trứng gà bóc, đôi mắt bồ câu..." , mẹ cũng không là bác sĩ, giáo viên hay công chức Nhà nước như mẹ của 1 số bạn khác,mẹ vất vả sớm hôm.Nhưng vời con, người phụ nữ tuyệt vời nhất đời con vẫn là mẹ. Mẹ dành cho con tình yêu vô điều kiện, vô bờ bến. Mẹ là người sinh ra con, nuôi con khôn lớn. Những chữ cái đầu tiên cũng chính mẹ là cô giáo dạy con. Mẹ dạy con nhân cách sống. Những khi con làm sai, mẹ đều răn dạy nghiêm khắc. Đôi lúc con tỏ thái độ khó chịu, bảo mẹ nói nhiều và cãi lời mẹ. Lúc đó con đâu biết mẹ đã buồn nhiều như thế nào, mẹ chỉ vì muốn tốt cho con mà thôi! Con đúng là 1 đứa con hư mẹ nhỉ!..
Mẹ làm mọi thứ cho con mà không 1 lời kêu ca. Khi thấy con học tập mệt mỏi, mẹ xót xa, trách mắng con không biết giữ gìn sức khỏe. Mẹ ơi, lúc ấy, khi nghe mẹ mắng, sống mũi con bất chợt thấy cay cay mẹ ạ... Năm học lớp 9 này sức khỏe của con kém hẳn đi, con ốm nhiều, hay mệt mỏi và đã không biết bao nhiều lần khiến mẹ phải lo lắng. Mỗi khi con nghỉ học ở trên lớp, mẹ vừa lo cho sức khỏe của con vừa lo con mất kiến thức. Mẹ nói với giọng buồn: "Con cứ nghỉ thế này thì bài vở ở lớp ra sao? Thi học sinh giỏi cũng chỉ là 1 phần thôi, còn kì thi cấp III trước mắt . Phải biết sắp xếp thời gian khoa học chứ!.." Con lặng lẽ úp mặt vào gối, nước mắt rơi.. Hôm mùng 5 tết vừa rồi, con ở nhà 1 mình, con đua bụng, gọi điện thoại, bố mẹ đang chơi Tết vội về ngay. Con đau quá, phải vào viện cấp cứu.Con khóc, không phải vì đau mà là vì thấy vẻ hoảng hốt, lo lắng của bố mẹ. Và mẹ lại ân cần chăm sóc con, .... Rồi ngày mà con bị áp lực học tập mà hoảng sợ vì kết quả thấp. Con òa khóc nức nở,không kiểm soát được, cũng là vòng tay mẹ ôm con. Mẹ cũng khóc: "Không sao đâu con, mẹ biết con cố gắng nhiều rồi..." Và cũng chính lúc đó,con càng cảm nhận rõ hơn về tình mẹ dạt dào và bao la đến nhường nào....
Mẹ ơi con xin lỗi! Con xin lỗi mẹ rất nhiều....Xin lỗi mẹ vì luôn khiến mẹ lo lắng. Con thật ích kỉ khi chỉ biết nghĩ đến mình mà nhiều lúc vô tâm quên mất mẹ vẫn luôn kì vọng rất nhiều ở con...Con xin lỗi.
Mẹ à, 8/3 qua rồi, con muốn gửi tới mẹ câu nói có lẽ mà từ khi lớn lên con chưa dám nói ra:"Con yêu mẹ nhiều lắm!"
*Quà tặng âm nhạc:
-Tên người gửi: Nguyễn Thu Hoài
-Tên người nhận: Mẹ yêu dấu
-Bài hát hát yêu cầu: Nhật kí của mẹ - Hiền Thục
-Lời nhắn : Me ơi, con yêu mẹ!!
 
Last edited:

kudoshizuka

Học sinh tiến bộ
Thành viên
17 Tháng bảy 2015
1,153
170
176
Tuyên Quang
ĐẠi học BK HN
Tên người gửi: Lại Thu Hiền
Tên người nhận: Nguyễn Thị Mười
Email người nhận:
số điện thoại người nhận: 01686100289
Bài hát yêu cầu : MẸ YÊU
Lời nhắn:
Mẹ của con! Mẹ có biết không ạ? ''Con ghét mẹ'' câu nói đó ,nó đã nhiều lần hiện trong đầu con , nó cứ đeo bám đến con mỗi khi con cảm thấy buồn về mẹ, mỗi khi mẹ quát mắng con và mỗi khi mẹ không để ý đến tâm trạng của con. Kì thực nhiều lúc con nghĩ con ghét mẹ lắm, con đã từng có suy nghĩ rằng '' ước gì mình không phải con của mẹ mà có khi mình không phải con của mẹ thật chứ'' . Con thật là hư phải không mẹ? Con còn nhớ hồi bé con có lon ton rồi véo von bên mẹ mà bây giờ nhiều lúc mẹ vẫn nhắc lại , nhưng cái tuổi mới lớn đã tạo ra cho mẹ và con một khoảng cách khá lớn . Con thì càng ngày càng ít nói khi ở nhà và khép mình lại.Và bất cứ khi nào con bị mẹ mắng thì con lại cảm thấy mình không được mẹ yêu thương , con đã nghĩ mẹ không hiểu con. Nhưng mẹ ơi ,mỗi khi bình tĩnh lại , con ngắm mẹ , ngắm trộm mẹ , con mới hiểu được trái tim của mẹ .Mẹ yêu con nhiều lắm , mẹ yêu con hơn cả mẹ , con biết điều đó mà mẹ . Con nhớ lắm những ngày nắng , ngày mưa mẹ phải ra ruộng là việc , lòng con cứ có một cảm giác gì đó lạ lắm ạ. Con cảm thấy căm ghét chính bản thân mình vì đã khiến mẹ buồn nhiều lắm. Con có thể cả nhận đc rõ lắm sự đau đớn của mẹ khi con nói '' bố mẹ không thương con'' , câu nói đc phát ra thành tiếng từ miệng của con. Nghĩ lại con cảm thấy đau xót và hối hận lắm mẹ ạ.mẹ làm mọi thứ vì con. Mẹ quát mắng cũng là vì mẹ muốn tốt cho con .mẹ muốn con sau này không phải vất vả như mẹ , muốn con có một cuộc sống hạnh phúc.Con biết diều đó mà ạ nhưng chỉ vì cái tuối mới lớn bồng bột của con đã làm mẹ phải buồn nhiều ạ. Con thương mẹ, con yêu mẹ. Mẹ nhớ không , cái hôm mẹ buồn , mẹ ốm .Mẹ cứ mê man trong con sốt , mẹ luôn miệng nói '' Hiền ơi , mẹ thương Hiền , mẹ thương Hùng Huy , mẹ thương các con lắm '' ....Lúc đó , con vừa thương mẹ vừa hối hận . ..Con chưa bao giờ đối diện với mẹ mà nói rằng ''con yêu mẹ'' con chưa đủ can đảm. con thật lòng xin lỗi mẹ.
Bầu trời của con! Ngày quốc tế phụ nữ đã qua vài hôm rồi ạ. năm nay con thật tệ vì chẳng có lời chúc hay món quà nào cho mẹ cả . Con vẫn chưa có đủ dũng khí để nói cho mẹ nhưng lời chúc tốt đẹp nhất. Thông qua radio HM con muốn gửi tới mẹ những lời chúc: con chúc mẹ luôn mạnh khỏe , luôn hạnh phúc , luôn tươi cười luôn xinh đẹp và mãi có tình yêu thật đẹp với bố . Mẹ luôn là người phụ nữ đẹp nhất , tuyệt vời nhất , người mà con yêu nhất trên đời .Con gái sẽ không để mẹ phải buồn nữa ạ. CON YÊU MẸ !
 

Khánh Linh.

Học sinh gương mẫu
Thành viên
10 Tháng mười một 2013
1,204
1,704
344
21
Ninh Bình
THPT Kim Sơn B
Tên người gửi: Phạm Linh
Tên người nhận: Phạm Thị Lâm Phương
Email người nhận: phamthilamphuong1682002@gmail.com
Bài hát: Tình bạn thân-Akira Phan
Lời nhắn: Chẳng biết tui với bà thân nhau từ bao giờ,có thể là bà không ưa tui lắm nhưng tui rất quý bà.Chúc bà 8/3 vui vẻ nha!!
 

Phương Bảo.

Học sinh chăm học
Thành viên
23 Tháng hai 2017
116
98
106
20
tên người gửi: Mai Nguyễn Bảo Phương
tên người nhận Nguyễn Thị Thân-Mẹ Yêu
bài hát yêu cầu: Mẹ yêu
lời nhắn: con xin lỗi vì đã lm mẹ bùn!!! CON YÊU MẸ!!!
 
  • Like
Reactions: Đình Hải

Erza Scarlet.

Học sinh tiến bộ
Thành viên
24 Tháng tám 2017
856
544
154
20
Bình Thuận
THCS Lương Sơn
Con người ta vốn dĩ rất dễ bày tỏ tình cảm với người mà họ yêu thương. Nhưng kỳ lạ thay, những người bên cạnh mình, quan tâm và lo lắng cho mình lại là những người ta khó thổ lộ nhất.
Đôi khi bạn có thể thấy thương cho những đôi chân hao mòn vì mưu sinh, nhưng bạn lại quên đi rằng đôi tay của MẸ cũng đang bị thời gian bào mòn và chai sạn.
Đôi khi bạn có thể đi mua thuốc cho một cô gái mà bạn để ý, nhưng bạn lại quên đi rằng tấm lưng của vẫn nhức từng cơn khi gió mùa về bên ngoài ô cửa.
Đôi khi bạn có thể nói thích một ai đó, hoặc gửi một tin nhắn hỏi thăm hôm nay họ thế nào, nhưng lại quên nói bạn yêu CHỊ, quên hỏi chị hôm nay đi học có mệt hay không.
Họ là những người phụ nữ xứng đáng được yêu thương.

Và đôi khi, chúng ta vô tình bước qua những điều mà tưởng chừng như là bình thường, là hiển nhiên sẽ được nhận lấy, nhưng có khi nào ta biết đằng sau những điều đơn giản như thế là những tình cảm lớn lao của người đó dành cho mình. Bởi cuộc sống là không hẹn được lần sau; không có cơ hội bù đắp, không có chuyện tạm dừng rồi sau này tiếp tục. Đôi khi 1 giây trôi qua đã trở thành vĩnh viễn. Đừng để những lời nói yêu thương đến một cách muộn màng trong sự nuối tiếc.

Hãy để HOCMAI RADIO nói thay bạn với HM Radio số 02: “Người phụ nữ tôi yêu”

HMRadio_8.3_250.PNG
Ban biên tập (BBT) chương trình sẽ nhận yêu cầu của các bạn trong các cách sau:

Cách 1: Qua email: radio@hocmai.vn

Cách 2: Các bạn gửi trực tiếp bằng cách trả lời bài viết này

Nội dung gửi về cho BBT: (bạn có thể chọn 1 trong 2 nội dung hoặc cả 2 nội dung dưới đây)

+ Những bài chia sẻ kỷ niệm, những cảm xúc về người phụ nữ mà bạn yêu mến và kính trọng…hoặc bạn muốn nói lên tình cảm của mình dành cho người phụ nữ đó mà bạn chưa bao giờ đủ dũng cảm để nói ra;)

+ Đăng kí gửi quà tặng âm nhạc theo mẫu:
- Tên người gửi:
- Tên người nhận:
- Email người nhận (hoặc số điện thoại người nhận: không bắt buộc):
- Bài hát yêu cầu: (kèm theo tên ca sỹ thể hiện)
- Lời nhắn:

Mọi thông tin bạn yêu cầu cần giữ bí mật (trong khả năng chấp nhận được) sẽ được chương trình đáp ứng.
Lưu ý:
- Những bài viết hay sẽ nhận được phần quà nhỏ của BBT, nên các bạn đừng ngại mà hãy cũng chia sẻ với chương trình nhé!
- Những bài viết không đúng mẫu hoặc không đúng chủ đề sẽ bị xóa.


Hạn chót đăng kí gửi quà tặng âm nhạc và gửi bài viết chia sẻ kỷ niệm theo chủ đề "Người phụ nữ tôi yêu" là 21h00 ngày 20/03/2017.

Những chia sẻ, những món quà âm nhạc gửi đến những người thân yêu của các bạn sẽ được lên sóng vào lúc 20h00 thứ sáu ngày 31/03/2017 trên các kênh của HOCMAI.

Đón nghe và đồng hành cùng chương trình các bạn nhé!


.
Tên người gửi:Nguyễn Thị Hồ Tiên
Người nhận:Hồ Thị Hà.
Bài hát:Chưa bao giờ mẹ kể- Min&Erik
Lời nhắn:Mẹ ơi,Con luôn muốn nói lời xin lỗi với mẹ nhưng con vẫn không có đủ dũng khí để nói với mẹ câu đó.Con chỉ biết nói trong lòng rằng con "Xin lỗi mẹ" vì tất cả.Vì những lần làm mẹ buồn,làm mẹ thất vọng.Con chúc mẹ luôn khỏe mạnh để tiếp tục chở che cho con.Con yêu mẹ,yêu mẹ rất nhiều.
 
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom