Văn [Chia sẻ/ Tâm sự] Khai bút đầu xuân

P

phamducanhday

[TẶNG BẠN] TRỌN BỘ Bí kíp học tốt 08 môn
Chắc suất Đại học top - Giữ chỗ ngay!!

ĐĂNG BÀI NGAY để cùng trao đổi với các thành viên siêu nhiệt tình & dễ thương trên diễn đàn.


Một năm cũ sắp qua, một năm mới đang tiến dần trước ngưỡng cửa của năm. Cùng với hương xuân đất trời quê hương, cùng với những làn gió nhẹ nhàng thổi đến hơi xuân dân tộc hân hoan chào đón năm mới.

Có một ngày chuyển giao đất trời, có một thời khắc ngẫm lại những điều đã qua trong năm và những dự định, những điều cần phải làm, muốn làm và hứa làm trong năm mới. Qua một năm là một con người mới, với những điều qua đi là kỷ niệm và những điều sắp đến là tương lai.

Hãy cùng chúng tôi chia sẻ những điều bạn đã làm được trong năm cũ, những dự định bạn muốn làm trong năm mới sắp đến; đó như một lời khẳng định của chính bản thân với chính bạn rằng phải làm cho bằng được.

Trong thời khắc linh thiêng của đất trời này, hãy cùng với box Ngữ văn dành đôi phút chia sẻ, “Khai bút đầu xuân”, mở màn cho một năm với nhiều dự định,….
Viết những cảm nhận của chính bạn ngay tại pic này nhé. Viết tất cả những điều mà bạn đã kìm nén trong một năm qua ^^

NGHIÊM CẤM SPAM!!!

 
Last edited by a moderator:
C

cuimuoimuoi_1969

Không thích mùa xuân năm nay xíu nào
Nó đến quá là nhanh, đến nỗi tôi cảm thấy bất ngờ và lo sợ
Chỉ còn vài tháng ...!!!
 
K

kirz_tk

Một mùa xuân nữa lại đến, nghĩa là một hành trình mới bắt đầu, mùa xuân năm nay đã đánh dấu bước trưởng thành của tôi. Tôi yêu lắm cái dư vị này, vậy là phải chuẩn bị một hành trang kiến thức cho mùa thi, nơi đó sẽ là hiện thân của ước mơ tôi hằng ấp ủ, người ta nói " Đại học không phải là con đường duy nhất nhưng nó là con đường ngắn nhất để dẫn tới thành công". vậy thì, từ giờ phút này, bạn và tôi hãy cùng nhau phấn đấu cho con đường của mình, cho hoài bão, cho đam mê. Hãy theo đuổi đam mê rồi thành công sẽ theo đuổi bạn. :) đừng chần chừ để rồi hối tiếc ...
 
L

lalinhtrang

Mùa xuân năm nay khá đặc biệt, ai cx khen mik lớn hơn hẳn mặc dù mik vẫn bé xíu xiu. Nhưng hơi buồn chút xíu, thất tình rùi. Huhu. Thôi thì sang năm mới chúc box Văn thêm nhiều thành tích mới nha. Tui cx là cộng tác viên tích cực của box Văn đó (bật mí đt Văn đó nên ít nhiều cx thix Văn hì hì). Mong các bạn ủng hộ, giúp đỡ mik và thường xuyên kích đúng cho bài viết của mik nha. Cảm ơn
 
Top Bottom