HOCMAI Forum đã quay trở lại, MỚI MẺ - TRẺ TRUNG - NĂNG ĐỘNG
Hãy GIA NHẬP ngay

[sinh 9]tìm hiểu tình hình môi trường ở địa phương.

Thảo luận trong 'Sinh vật và môi trường' bắt đầu bởi lovelypig_nah, 11 Tháng tư 2009.

Lượt xem: 34,204

  1. Hướng dẫn Cách gõ công thức Toán học, Vật lý, Hóa học forum mới


    bản thu hoạch về thực hành :tìm hiểu tình hình môi trường ở địa phương.
    Nguyên nhân nào dẫn tới ô nhiễm hệ sinh thái đã quan sát?Có cách nào khắc phục được không?
    Những hoạt động nào của con người đã gây nên sự biến đổi hệ sinh thái đó?Xu hướng biến đổi hệ sinh thái đó xấu đi hay tốt hơn?Theo em cần làm gì để khắc phục biến đổi xấu đó
    2.Cảm tưởng của em sau khi học bài thực hành về tìm hiểu tình hình mơi trường ở địa phương? Nhiệm vụ của học sinh đối với công tác phòng chống ô nhiễm môi trường
     

  2. Chia buồn

    Cái này tớ cũng vừa làm và nộp xong, cậu tự làm đi, có vẻ dài dài đấy.
    :)>-:)>-:p;)
     
  3. ngoctinstars

    ngoctinstars Guest


    giúp mình với bai thu hoạch sinh 9

    :confused:cảm tưởng của em sau khi học bai thực hanh về tìm hiểu tình hình moi trường ở địa phương?
    nhiệm vụ của học sinh trong công tác phòng chống ô nhiễm là gi?
     

  4. nhân tố vố sinh và hữu sinh trong chợ có nh cái nào, giúp tớ vs
     

  5. Nhân tố vô sinh: không khí, nước bẩn , lông gà, vịt :D( chợ mình có cái đó, ko bik chợ bạn có không) , ....
    Nhân tố hữu sinh: Con người, rau , ...
     
  6. judy_96

    judy_96 Guest


    uk, cái này mình cũng mới nộp, cũng chung chung cả chứ k cụ thể chi tiết từng vùng được, tại hầu như chỗ nào chả giống nhau: rác thải, nước sinh hoạt, sác ĐV, .........
     

CHIA SẺ TRANG NÀY