Diễn đàn học tập của Hocmai.vn
Liên hệ quảng cáo: xem chi tiết tại đây

Diendan.hocmai.vn - Học thày chẳng tày học bạn! » Đức dục và Trí dục » Đức dục » GDCD 10(bài 7)




Trả lời
  #1  
Cũ 18-11-2009
vipboy_2009's Avatar
vipboy_2009 vipboy_2009 đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn trưởng
 
Tham gia : 06-05-2009
Bài viết: 182
Đã cảm ơn: 47
Được cảm ơn 69 lần
GDCD 10(bài 7)

Em cần một số câu trả lời để tham khảo:
1.Em hiểu như thế nào về nguyên lí giáo dục: Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội?

2.Bản thân em đã có việc làm nào gắn với học hành? Việc kết hợp giữa học với hành có tác dụng thế nào đối với quá trình học tập của em?

3.Dựa vào kiến thức đã học, em hãy cho biết ý nghĩa của câu tục ngữ: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn.

4.Trong khi chuẩn bị cho bài học “Thực tiển và vai trò của thực tiễn đối với nhận thức, Hà nói với Hằng:
-Chúng mình cố gắng thực hiện tốt các giờ thực hành, thí nghiệm của các môn học là vận dụng lí thuyết vào thực tiễn đấy.
Hằng liền bĩu môi:
-Vận dụng lí thuyết vào thực tiễn phải là những vấn đề lớn có giá trị cao cơ. Việc thực hành, thí nghiệm của bọn mình chỉ có tác dụng bổ sung cho giờ học lí thuyết thôi,đâu phải là vận dụng lí thuyết vào thực tiễn.
Em đồng ý với ý kiến nào? Không đồng ý với y kiến nào? Vì sao?
----------Cảm ơn----------
__________________

Ước mơ và hiện thực hai cực cuộc đời!!!!
Y!M: think_of_the_Futurel
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 08-12-2013
thanh2014 thanh2014 đang ngoại tuyến
Thành viên
Thành viên của lớp
 
Tham gia : 08-12-2013
Bài viết: 1
Đã cảm ơn: 0
Được cảm ơn 0 lần
Em cần một số câu trả lời để tham khảo:
1.Em hiểu như thế nào về nguyên lí giáo dục: Học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp lao động sản xuất, nhà trường gắn liền với xã hội?

2.Bản thân em đã có việc làm nào gắn với học hành? Việc kết hợp giữa học với hành có tác dụng thế nào đối với quá trình học tập của em?

3.Dựa vào kiến thức đã học, em hãy cho biết ý nghĩa của câu tục ngữ: Đi một ngày đàng, học một sàng khôn.

4.Trong khi chuẩn bị cho bài học “Thực tiển và vai trò của thực tiễn đối với nhận thức, Hà nói với Hằng:
-Chúng mình cố gắng thực hiện tốt các giờ thực hành, thí nghiệm của các môn học là vận dụng lí thuyết vào thực tiễn đấy.
Hằng liền bĩu môi:
-Vận dụng lí thuyết vào thực tiễn phải là những vấn đề lớn có giá trị cao cơ. Việc thực hành, thí nghiệm của bọn mình chỉ có tác dụng bổ sung cho giờ học lí thuyết thôi,đâu phải là vận dụng lí thuyết vào thực tiễn.
Em đồng ý với ý kiến nào? Không đồng ý với y kiến nào? Vì sao?
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Chia sẻ/đánh dấu bài viết


Ðiều chỉnh Tìm trong bài viết
Tìm trong bài viết:

Tìm chi tiết
Xếp bài

Quyền hạn của bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể đăng tập đính kèm
Bạn không thể sửa bài của mình

BB codeMở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

 
Bài giảng mới
Chuyên đề Hình học không gian - Thầy Lưu Huy Thưởng : Tổng quan về khóa học chuyên đề bổ trợ Hình học giải tích phẳng
Chuyên đề Hình học không gian - Thầy Lưu Huy Thưởng : Tổng quan về khóa học chuyên đề bổ trợ Hình học giải tích phẳng
KIT-1: môn Tiếng Anh - cô Nguyệt Ca : Bài 6. Thực hành phụ âm (Phần 2)
KIT-1: môn Tiếng Anh - cô Nguyệt Ca : Bài 6. Thực hành phụ âm (Phần 2)
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) :  Bài 29. Luyện tập
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) : Bài 29. Luyện tập
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) :  Bài 28. Tính chất chung của kim loại
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) : Bài 28. Tính chất chung của kim loại
Tiếng Anh 7 : Unit 13 Activies
Tiếng Anh 7 : Unit 13 Activies
Tiếng Anh 7 : Unit 12 Let's eat
Tiếng Anh 7 : Unit 12 Let's eat
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 8.Hình chữ nhật
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 8.Hình chữ nhật
Hình học tổ hợp - Thầy Phan Huy Khải : Bài 08. Nguyên lý Dirichlet trong các bài toán khác
Hình học tổ hợp - Thầy Phan Huy Khải : Bài 08. Nguyên lý Dirichlet trong các bài toán khác
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 02. Hạng của ma trận (Phần 02)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 02. Hạng của ma trận (Phần 02)
Tiếng Anh 7 : Unit 11 : Keep fit , stay healthy
Tiếng Anh 7 : Unit 11 : Keep fit , stay healthy

Đề thi mới
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)




Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 13:47.
Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.

Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 196/GXN-TTĐT Cục Quản lý PTTH&TTĐT cấp ngày 11/11/2011.