Diễn đàn học tập của Hocmai.vn
Liên hệ quảng cáo: xem chi tiết tại đây

Diendan.hocmai.vn - Học thày chẳng tày học bạn! » Ngoại khóa » Góc thư giãn » Những bài văn bất hủ » Bản kiểm điểm của học sinh chuyên TOÁN =]]




Trả lời
  #1  
Cũ 08-06-2012
vjtkon1998's Avatar
vjtkon1998 vjtkon1998 đang ngoại tuyến
Moderator
Nhóm hóa tích cực
Tớ là khỉ năng động
Lớp trưởng
 
Tham gia : 09-05-2010
Đến từ: ^^
Bài viết: 1,143
Điểm học tập:27
Đã cảm ơn: 217
Được cảm ơn 699 lần
Bản kiểm điểm của học sinh chuyên TOÁN =]]

Tây Ninh Ngày căn(625) Tháng 2^3 Năm 2.10^3+3^2

BẢN KIỂM ĐIỂM


Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp 10TT1 tại trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm qua. Sư việc như sau :
Hôm qua là 1 ngày nắng đẹp trời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiếng. Tất cả chúng em ai cũng hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi qua, sau khi đã học xong n tiết học (n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ còn lớt thớt vài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi sẽ trôi qua vui vẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn Hạnh để ... chép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là bạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng hàng của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y= ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến ( Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ "Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e " Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức, ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện, lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy quên ngay cảm giác đau đầu hành hạ mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em , mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế dụ dỗem. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao căng thẳng. Bạn Hùng vô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách thầy cho xem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0 .Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn quay ( hên ko ai thấy ). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa xuống phòng y tế,e cúp đc tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.


Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp các thầy cô xem xét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé



Kính bút

Kí tên : Trần Văn Pi
Kí tên phụ huynh : Nguyễn Thị Sích Ma


__________________
Bạn ấn thử nút cảm ơn phía dưới kia đi

Thay đổi nội dung bởi: vjtkon1998, 01-07-2012 lúc 21:31.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 01-07-2012
congchuatuyet0911's Avatar
congchuatuyet0911 congchuatuyet0911 đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn trưởng
 
Tham gia : 23-07-2011
Bài viết: 181
Điểm học tập:15
Đã cảm ơn: 31
Được cảm ơn 42 lần
Trích:
Nguyên văn bởi vjtkon1998 Xem Bài viết
Tây Ninh Ngày căn(625) Tháng 2^3 Năm 2.10^3+3^2



BẢN KIỂM ĐIỂM


Kính gửi : Tập hợp các thầy cô trong nhà trường
Em tên : Trần Văn Pi, hiện đang học lớp 10TT1 tại trường THPT chuyên Hoàng Lê Kha.
Nay em viết đơn này để kính tường trình lại 1 vụ việc mà em đã gây ra vào sáng hôm wa. Sư việc như sau :
Hôm wa là 1 ngày nắng đẹp zời, cái ngày mà nếu lấy nó chia cho 2, ta sẽ đc tổng của bộ ba Pythagore (3;4;5) nổi tiến. Tất cả chúng em ai cũn hân hoan nở trên môi khoảng 3/2 nụ cười để đón nhận những điều mới mẻ trong 1 ngày nữa sắp đến. Thật tuyệt !
Tùng tùng tùng, 2 tiếng đồng hồ trôi wa, sau khi đã học xong n tiết học (n thuộc Z+, n thuộc (1;3) ) thì đến giờ ra chơi, mọi người ùa ra ào ạt ( khoảng 9/10 lớp ) như bầy ong đói bụng lâu ngày. Trong lớp chỉ còn lớt thớt zài ba bạn, trog đó có e và Trung. Tưởng như giờ ra chơi sẽ trôi wa zui zẻ thì tự nhiên Trung kéo bàn của mình lại sát bên bàn Hạnh để ... trép bài Lý. Máu nóng trong người em nổi lên
1 vì Hạnh là pạn gái em
2 vì việc kéo bàn như thế đã làm lệch đi 1 trong 4 dãy bàn thẳng thóm của lớp, phá vỡ đi 4 đường thẳng song song đôi một có pt là y= ax^2+bx+c(i) (i=1;4)
Chẳng kìm chế nổi, em bước đến gần Trung, vận dụng kĩ năng dồn biến ( Mixing varrible ) mới học để dồn tất cả những j em mún nói thành 3 chữ "Kéo pàn lại". THế mà Trung vẫn cố tình ko hiểu, lại còn vênh mặt với e " Mắc mớ j phải kéo". Chẳng chịu nổi nữa, cục tức đã lên đến đỉnh Parabol y=ax^2+bx+c (a<0), em dùng tay đấm zô mồm bạn ấy 1 phát khiến bạn ấy bổng người lên cách mặt đất khoảng 0.5m theo phương thẳng đứng hợp với trần nhà 1 góc alpha=90 độ. Em thử sử dụng phương pháp đổi vai trò để ước lượng xem Trung đau đến đâu. Chà, chắc vẫn chưa thấm tháp, mới có hơn 400 niu tơn. Nhân khi bạn ấy vừa đáp xuống, chân đứng chưa vũng, em liền dùng phép cân bằng hệ số chia đều lực đánh ra hai tay để lực đạt max theo BDT Cô Si. Máu mũi Trung bắt đầu xịt ra cách đôi mắt đáng thương của cậu ấy khoảng 2 căn 3 CM. Ngay lập tức, ko đợi bạn ấy hoàn hồn để binh lại em, em lập bảng biến thiên thì thấy nãy giờ lực đánh chỉ tập trung vào đầu và các miền lân cận. Thì ra điều này khiến Trung đau dữ dội.Vốn là người hiền lành và hiểu chuyện, lập tức em đấm mạnh vào bụng Trung 1 cái "ọt" rùi dùng chân đá liên hồi vào hạ bộ bạn ấy khiến bạn ấy wên ngay cảm giác đau đầu hành hạ mình nãy giờ , lúc này điều đó tương đương với pt sigma(cơn đau)=Mất cảm giác , có nghĩa là hết đau. Em hỏi bạn ấy "Cưng có chịu đứng lên kéo bạn lại hay ko" thì bạn ấy chậm rãi đứng lên, ngả người vào em , mắt nhắm nghiền, chẳng nói chẳng rằng như mún dùng Nam nhân kế zụ zỗ em. Bất chợt thấy máu mũi Trung dây vào áo, em la toáng lên "Cái đồ chết tiệt" rùi xô mạnh bạn ấy ra, đầu vắt vào ghế. Đoạn thẳng từ đầu đến chân bạn ấy chiếu lên mặt đất dài khoảng 1.55m, ý chết tiệt, cái tên này dám cong người làm phép tính của em bị tăng sai số, em vội nắm đầu và thúc bạn ấy 1 cú thật lực vào bụng bằng chân phải để bạn ấy thẳng người lên tạo thành tam giác vuông ABC trước sự thán phục đến ngất sỉu của bạn gái em.
.... Tùng tùng tùng, vô giờ học, các bạn quay về lớp sau 15' giải lao căng thẳng. Bạn Hùng zô trước tiên. Sự việc tưởng như chẳng có gì nhưng bạn ấy lại la lên "Cậu ... cậu làm... làm cái gì họ thế, tớ... tớ mách thầy cho sem". Nhận thấy đôi mắt em đỏ hoe nhìn mình giận dữ, bạn ấy vội bỏ chạy khỏi lớp vạch trên nền nhà 1 đường thẳng có pt 6x+y-13=0 .Ko để đối tượng chạy thoát, e vội rượt theo với v zero = 1m/s và ngay sau đó tăng lên theo cấp số nhân với công bội 1.8 mỗi giây. Chẳng mấy chốc e đuổi kịp và binh cho bạn ý 1 hít ngã lăn way ( hên ko ai thấy ). Song, lấy lí do 3 bạn bệnh, e phải đưa suống phòng y tế,e cúp đc tiết văn nhàm chán , ke ke. Ko ngờ trong lúc e giấu xác 2 bạn để phi tang và cõng bạn gái e lên phòng thì bị thầy giám thị phát hiện, thế là e sử dụng ĐLBT Tính mạng, nhưng ko kịp.


Viết song bản kiểm điểm này, như giải song cái pt x^2+x+1=0 và nhận thấy pt vô nghiệm thực, cũng như thực sự e ko có lỗi, kính mong tập hợp các thầy cô sem sét trả lại sự "trong trắng" như phương trình "đi ô phăng" cho e trong khoảng thời gian t min. Em sin biếu n thầy cô mỗi người 20k tiêu vặt và sin thầy cô đừng nói cho kẻ thứ n+1 biết nhé



Kính bút

Kí tên : Trần Văn Pi
Kí tên phụ huynh : Nguyễn Thị Sích Ma


ác. sử dụng công thức toán mà có thể làm thành một bài văn. được đấy
__________________
"Nếu sắc đẹp là 1 tội ác. Em xứng đáng bị tử hình"
":E'ca'tj'nh_nh0x_hang_::"



Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn congchuatuyet0911 vì bài viết này:
  #3  
Cũ 01-07-2012
thaisang_94's Avatar
thaisang_94 thaisang_94 đang ngoại tuyến
Thành viên
Tổ phó
 
Tham gia : 07-06-2009
Đến từ: Call boy chuyên nghiệp.......
Bài viết: 289
Đã cảm ơn: 41
Được cảm ơn 76 lần
Quá đỉnh ............... tớ thjk bản kiểm điểm này .............thật tuyệt vời ........... phải nói là khâm phục đấy... tài năng chứ bộ
__________________
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn thaisang_94 vì bài viết này:
  #4  
Cũ 01-07-2012
max_trump's Avatar
max_trump max_trump đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn trưởng
 
Tham gia : 16-06-2012
Đến từ: konoha
Bài viết: 181
Điểm học tập:105
Đã cảm ơn: 69
Được cảm ơn 102 lần
hay quá!!! đúng là đỉnh của đỉnh!!
cho hỏi bạn tìm cái này ở đâu vậy???

~> Không sử dụng quá nhiều icon. Đã sửa.
__________________
chỉ những ai pro mới nhấn được nút thanks kia!! ban thử chưa!!??

Thay đổi nội dung bởi: uocmovahoaibao, 24-09-2012 lúc 12:19.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn max_trump vì bài viết này:
  #5  
Cũ 01-07-2012
kool_boy_98's Avatar
kool_boy_98 kool_boy_98 đang ngoại tuyến
Thành viên
Bí thư liên chi
 
Tham gia : 09-02-2012
Đến từ: Dk51 - THPT Đa Phúc, Sóc Sơn, Hà Nội
Bài viết: 3,940
Điểm học tập:1860
Đã cảm ơn: 4,002
Được cảm ơn 4,187 lần
Toán thì quá giỏi

Nhưng .......

Văn thì dở ẹc

Viết sai lỗi chính tả ghê kinh

Ps: Bài hay
__________________
Nam Tạ
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn kool_boy_98 vì bài viết này:
  #6  
Cũ 01-07-2012
thaisang_94's Avatar
thaisang_94 thaisang_94 đang ngoại tuyến
Thành viên
Tổ phó
 
Tham gia : 07-06-2009
Đến từ: Call boy chuyên nghiệp.......
Bài viết: 289
Đã cảm ơn: 41
Được cảm ơn 76 lần
Đã bảo là chuyên toán mà ..............văn dở là ch bt mà ch Toán viết thế ok ùi........
Ps: Nhìu ch quá...................
__________________
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #7  
Cũ 03-07-2012
kakashi_hatake's Avatar
kakashi_hatake kakashi_hatake đang ngoại tuyến
MEM VIP
Bí thư
 
Tham gia : 03-06-2012
Bài viết: 2,110
Điểm học tập:1748
Đã cảm ơn: 659
Được cảm ơn 1,248 lần
Được đó. Đáng để lưu danh sử xanh...................
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #8  
Cũ 04-07-2012
haibara4869's Avatar
haibara4869 haibara4869 đang ngoại tuyến
Thành viên
Thư kí
 
Tham gia : 22-03-2011
Đến từ: Một trường ở Hà Tĩnh
Bài viết: 711
Điểm học tập:39
Đã cảm ơn: 189
Được cảm ơn 232 lần
Bản tự kiểm điểm này độc đấy, mà có lẽ người viết cái bản này có 1 con mắt tinh tường mới nhìn được mấy người bạn khác chạy với PT gì. Phục thật. Mà sai chính tả nhiều quá, lại còn dùng chữ teen nữa, đúng là ... học sinh chuyên Toán
__________________
[/CENTER]
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #9  
Cũ 08-07-2012
linhes's Avatar
linhes linhes đang ngoại tuyến
Thành viên
Thành viên của lớp
 
Tham gia : 16-03-2012
Bài viết: 15
Đã cảm ơn: 0
Được cảm ơn 14 lần
Hay thật, cái anh này học chuyên HLK, năm sau mình cũng tính thi vào trường đấy, nhưng mà là chuyên Anh cơ, không biết có cơ hội được gặp và thọ giáo tiến bối không đây
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #10  
Cũ 11-08-2012
sweet_love_99 sweet_love_99 đang ngoại tuyến
Thành viên
Thành viên của lớp
 
Tham gia : 09-08-2012
Bài viết: 13
Đã cảm ơn: 5
Được cảm ơn 3 lần
bản kiểm điểm này áp dụng các công thức Toán, lý
Hay đấy
Cảm ơn nhé
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Chia sẻ/đánh dấu bài viết


Ðiều chỉnh Tìm trong bài viết
Tìm trong bài viết:

Tìm chi tiết
Xếp bài

Quyền hạn của bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể đăng tập đính kèm
Bạn không thể sửa bài của mình

BB codeMở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

 
Bài giảng mới
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : Bài 4: Unit 4 (Special education)
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : Bài 4: Unit 4 (Special education)
Toán 10 - Thầy Lưu Huy Thưởng : Bài 16. Một số PP giải hệ phương trình (Phần 02)
Toán 10 - Thầy Lưu Huy Thưởng : Bài 16. Một số PP giải hệ phương trình (Phần 02)
Chuyên đề Bất đẳng thức - thầy Trần Phương : Bài 07. Bất đẳng thức Cô-si (Phần 07)
Chuyên đề Bất đẳng thức - thầy Trần Phương : Bài 07. Bất đẳng thức Cô-si (Phần 07)
Vật lí 12 - Thầy Đặng Việt Hùng (2014-2015) : Bài 4. Mẫu nguyên tử Bohr
Vật lí 12 - Thầy Đặng Việt Hùng (2014-2015) : Bài 4. Mẫu nguyên tử Bohr
Toán 10 - Thầy Lưu Huy Thưởng : Bài 15. Một số PP giải hệ phương trình (Phần 01)
Toán 10 - Thầy Lưu Huy Thưởng : Bài 15. Một số PP giải hệ phương trình (Phần 01)
Bổ trợ và Nâng cao kiến thức Ngữ văn 8 : Đánh nhau với cối xay gió (Phần hai)
Bổ trợ và Nâng cao kiến thức Ngữ văn 8 : Đánh nhau với cối xay gió (Phần hai)
Hình học tổ hợp - Thầy Phan Huy Khải : Bài 06. Nguyên lý Dirichlet trong các bài toán về tô màu
Hình học tổ hợp - Thầy Phan Huy Khải : Bài 06. Nguyên lý Dirichlet trong các bài toán về tô màu
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 4. Đường trung bình của tam giác, hình thang
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 4. Đường trung bình của tam giác, hình thang
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 5. Những hằng đẳng thức đáng nhớ (phần 3)
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 5. Những hằng đẳng thức đáng nhớ (phần 3)
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 4. Những hằng đẳng thức đáng nhớ (phần 2)
Toán cơ bản và nâng cao lớp 8 : Bài 4. Những hằng đẳng thức đáng nhớ (phần 2)

Đề thi mới
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)




Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:56.
Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.

Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 196/GXN-TTĐT Cục Quản lý PTTH&TTĐT cấp ngày 11/11/2011.