Diễn đàn học tập của Hocmai.vn
Liên hệ quảng cáo: xem chi tiết tại đây

Diendan.hocmai.vn - Học thày chẳng tày học bạn! » Ngữ văn » Ngữ Văn lớp 11 » Văn nghị luận » nghi luan co su dung cac thao tac lap luan phan tich va so sanh




Trả lời
  #1  
Cũ 14-11-2011
docongvang's Avatar
docongvang docongvang đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 09-06-2011
Đến từ: nơi yên tĩnh
Bài viết: 87
Đã cảm ơn: 37
Được cảm ơn 8 lần
nghi luan co su dung cac thao tac lap luan phan tich va so sanh

viet bai van nghi luan ngan ve pham chat cua nguoi hoc sinh
__________________
Thành công là một hành trình, không phải một điểm đến.

Thay đổi nội dung bởi: docongvang, 15-11-2011 lúc 17:32.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 21-11-2011
conan99's Avatar
conan99 conan99 đang ngoại tuyến
Thành viên
Tổ trưởng
 
Tham gia : 14-10-2011
Đến từ: Thế giới của những con số
Bài viết: 386
Điểm học tập:75
Đã cảm ơn: 181
Được cảm ơn 396 lần
Học sinh ngày xưa hay bây giờ thì cũng có những cái cốt lõi giống nhau, có khác chăng là tỷ lệ học sinh "đen" nhìu hơn thôi. ngày xưa người hư lắm thì cũng là nói xấu thầy cô sau lưng, bây giờ thì sẵn sàng tạt axít vào người đã dạy mình nên người; ngày xưa ko lo học thì thi trượt, không lên được lớp,còn bây giờ những người đã học thì học, những người ko muốn học thì bố mẹ sẽ học thay,miễn sao có được cái bằng thì ghế ngồi ở cơ quan bố mẹ đã mua sẵn rồi, chỉ việc mang bằng đến là ngồi và lãnh tiền, thế thui
Bạn học với tui ngày xưa đó, ui thi Tốt nghiệp 12 thì tui phải cho nó chép nó mới qua được, thế mà giờ nó nghiểm nhiên dạy môn toán cấp 2. Nếu 1 người học xong lớp 12 mà không biết tìm TXĐ cho một bài khảo sát HS thì liệu những học sinh mà người đó dạy sau 3 năm học CĐ có thể học tốt không? chắc là tốt nếu cô ấy có thể phát triển trí não để học tốt hơn sau khi vào trường CĐ sư phạm, chứ đừng chép giáo án rồi đọc giáo án và chép ví dụ trong SGK cho hsinh.
Nhưng nói gì chứ cũng chỉ có một số thôi, thời nào cũng vậy, bạn thấy ko, VN vẫn ngày một phát triển, nếu học sinh nào cũng bị tha hoá phẩm chất đạo đức thì VN làm sao PT được nhỉ -"trẻ em hôm nay thế giới (VN) ngày mai" mờ.
Túm lại là để một cái cây già mọc thành vòng thì ta phải uốn nó từ bé trong khung, cũng như muốn học sinh ngoan thì gia đình và nhà trường phải là nền tảng đạo đức tốt.
Mới đây thôi tôi đã đọc một bài báo nói về một em học sinh nội trú đâm chết bạn tại sân trường. Nguyên nhân vì xíc míc nhau từ trước mà các bạn bè đều biết trong khi đó nhà trường thì không biết để mà can thiệp. Sau cái chết của em học sinh kia, thì em học sinh đã đâm bạn thay vì tiếp tục ước mơ hoài bão của mình đã phải vào tù lĩnh án. phải chăng những điều này là do học sinh hư, tôi thiết nghĩ nếu nhà trường và gia đình biết quan tâm kịp lúc thì tương lai của hai đã khác rồi, biết đâu sẽ là những thủ khoa của kỳ thi sắp tới ấy? Chẳng phải trong cuốn lưu bút cuối khoá của các em thường có những lời tự bạch về tính cách của mình là: sáng nắng - chiều mưa = thay đổi theo thời tiết đó sao?
Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Chia sẻ/đánh dấu bài viết


Ðiều chỉnh Tìm trong bài viết
Tìm trong bài viết:

Tìm chi tiết
Xếp bài

Quyền hạn của bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể đăng tập đính kèm
Bạn không thể sửa bài của mình

BB codeMở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

 
Bài giảng mới
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 10. Ôn tập cuối năm
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 10. Ôn tập cuối năm
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 9. Ba bài toán cơ bản về phân số (tiết 2)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 9. Ba bài toán cơ bản về phân số (tiết 2)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 8. Ba bài toán cơ bản về phân số (tiết 1)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 8. Ba bài toán cơ bản về phân số (tiết 1)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 7. Hỗn số, số thập phân, phần trăm
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 7. Hỗn số, số thập phân, phần trăm
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 6.Phép nhân, phép chia phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 6.Phép nhân, phép chia phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 5. Phép cộng, phép trừ phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 5. Phép cộng, phép trừ phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 4. Quy đồng mẫu nhiều phân số và so sánh phân số (tiết 2)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 4. Quy đồng mẫu nhiều phân số và so sánh phân số (tiết 2)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 3. Quy đồng mẫu nhiều phân số và so sánh phân số (tiết 1)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 3. Quy đồng mẫu nhiều phân số và so sánh phân số (tiết 1)
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 2. Tính chất cơ bản phân số và rút gọn phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 2. Tính chất cơ bản phân số và rút gọn phân số
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 1. Mở rộng khái niệm phân số và phân số bằng nhau
Toán cơ bản lớp 6 : Bài 1. Mở rộng khái niệm phân số và phân số bằng nhau

Đề thi mới
Ngữ văn 11 : Thơ duyên
Ngữ văn 11 : Thơ duyên
Ngữ văn 11 : Bài kiểm tra Chuyên đề 2
Ngữ văn 11 : Bài kiểm tra Chuyên đề 2
Ngữ văn 11 : Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc - Nguyễn Đình Chiểu
Ngữ văn 11 : Văn tế nghĩa sĩ Cần Giuộc - Nguyễn Đình Chiểu
Ngữ văn 11 : Khóc Dương Khuê
Ngữ văn 11 : Khóc Dương Khuê
Ngữ văn 11 : Chương VI. Văn học nước ngoài (tiếp)
Ngữ văn 11 : Chương VI. Văn học nước ngoài (tiếp)
Ngữ văn 11 : Đề kiểm tra Học kỳ II - Nâng cao.
Ngữ văn 11 : Đề kiểm tra Học kỳ II - Nâng cao.
Ngữ văn 11 : Đề kiểm tra Học kỳ I - Nâng cao.
Ngữ văn 11 : Đề kiểm tra Học kỳ I - Nâng cao.
Ngữ văn 11 : Bài Ôn tập về văn học (học kỳ II)
Ngữ văn 11 : Bài Ôn tập về văn học (học kỳ II)
Ngữ văn 11 : Bài 40. Tôi yêu em (Pu-skin)
Ngữ văn 11 : Bài 40. Tôi yêu em (Pu-skin)
Ngữ văn 11 : Bài 39. Người trong bao (Sê-khốp)
Ngữ văn 11 : Bài 39. Người trong bao (Sê-khốp)




Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:01.
Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.

Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 196/GXN-TTĐT Cục Quản lý PTTH&TTĐT cấp ngày 11/11/2011.