Diễn đàn học tập của Hocmai.vn
Liên hệ quảng cáo: xem chi tiết tại đây

Diendan.hocmai.vn - Học thày chẳng tày học bạn! » Địa lí » Địa lí lớp 9 » Địa lí kinh tế » [Địa Lí 9]Các bài thực hành địa lí 9




Trả lời
  #1  
Cũ 12-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
[Địa Lí 9]Các bài thực hành địa lí 9

Bài 5: THỰC HÀNH
PHÂN TÍCH VÀ SO SÁNH THÁP DÂN SỐ NĂM 1989 VÀ NĂM 1999

Câu 1: Quan sát tháp dân số năm 1989 và năm 1999
Hãy phân tích và so sánh hai tháp dân số về các mặt
a. Hình dạng của tháp.
- Đáy
- Đỉnh
- Kiểu

b. Cơ cấu theo độ tuổi (Câu 1 + Câu 2)
- Từ 0 -> 14 tuổi
- Từ 15 -> 59 tuổi
- Từ 60 tuổi trở lên
Sau 10 năm, cơ cấu dân số có chuyển biến tích cực
- Nhóm tuổi 0 - 14 giảm mạnh từ 39 % xuống 33,5 % (giảm 5,5 %), nhờ những tiến bộ về y tế, vệ sinh; đặc biệt nhận thức về kế hoạch hóa gia đình của người dân được nâng cao.
- Nhóm tuổi 15 - 59 tăng khá nhanh, từ 53,8 % lên 58,4 % (tăng 4,6%), do hậu quả của thời kì bùng nổ dân số trước đó khiến nhóm tuổi lao động hiện nay tăng cao.
- Nhóm tuổi >60 tăng chậm từ 7,2% lên 8,1% (tăng 0,9%), nhờ chất lượng cuộc sống được cải thiện.


c. Tỉ lệ dân số phụ thuộc

Câu 3: Cơ cấu dân số theo độ tuổi (SBT trang 17)
a. Thuận lợi:
- Lực lượng dồi dào.
- Nhiều lao động trẻ.
- Số người bổ sung cho lực lượng lao động hằng năm lớn.
b. Khó khăn:
- Lao động trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm.
- Khả năng tiếp thu KH-KT.........
c. Biện pháp:
- Đa dạng hoá các ngành nghề.
- Đào tạo việc làm cho nhiều người trong độ tuổi lao động.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 5 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến mup_xjnk với bài viết này:
  #2  
Cũ 12-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 10: THỰC HÀNH
VẼ VÀ PHÂN TÍCH BIỂU ĐỒ VỀ SỰ THAY ĐỔI CƠ CẤU DIỆN TÍCH GIEO TRỒNG PHÂN THEO CÁC LOẠI CÂY, SỰ TĂNG TRƯỞNG ĐÀN GIA SÚC, GIA CẦM

Câu 1:
a. Vẽ biểu đồ
- Vẽ biểu đồ hình tròn.
==> Bảng số liệu cho đơn vị là nghìn ha -> đổi ra thành đơn vị %, lấy tổng là 100%.

b. Nhận xét
- Tổng diện tích tăng hay giảm? Tăng, giảm bao nhiêu lần?
- Trong các loại cây, cây nào tăng diện tích, cây nào giảm diện tích? Tăng, giảm bao nhiêu lần?
- Các cây có tốc độ tăng nhanh hơn mức tăng của tổng các loại cây sẽ tăng tỉ trọng, cây nào giảm hoặc tăng chậm hơn sẽ giảm tỉ trọng.

Câu 2:
a. Vẽ biểu đồ
- Vẽ biểu đồ đường biểu diễn.
- Vẽ 4 đường biểu diễn cho 4 loại, tất cả đều xuất phát từ 100% (lấy năm1990 ngay trên trục tung, gốc tọa độ = 0, trùng với năm 1990)

b. Nhận xét và giải thích
- Lợn, bò, gia cầm tăng có liên quan đến điều kiện chăn nuôi và nhu cầu thực phẩm.
- Trâu không tăng có liên quan đến tập quán ăn uống và nhu cầu sức kéo.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 4 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến mup_xjnk với bài viết này:
  #3  
Cũ 12-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 16: THỰC HÀNH
VẼ BIỂU ĐỒ VỀ SỰ THAY ĐỔI CƠ CẤU KINH TẾ

Câu a: Vẽ biểu đồ miền theo số liệu trong Bảng 16.1 ở SGK (không cần đổi đơn vị).
Câu b: Nhận xét: (SBT trang 49)
- Nhận xét chung:
+ Tỉ trọng ngành nào giảm?
+ Tỉ trọng ngành nào tăng?

- Nhận xét riêng:
+ Tỉ trọng các ngành giảm xuống mấy và giảm bao nhiêu?
+ Tỉ trọng các ngành tăng lên mấy và tăng bao nhiêu?

- Sự giảm mạnh tỉ trọng của nông, lâm, ngư nghiệp từ 40,5% -> 23% nói lên điều gì?
- Tỉ trọng khu vực KT tăng nhanh phản ánh điều gì?
p/s:Mệt rồi,mai post tiếp
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn mup_xjnk vì bài viết này:
  #4  
Cũ 12-07-2011
sudi_k51's Avatar
sudi_k51 sudi_k51 đang ngoại tuyến
Thành viên
Thư kí
 
Tham gia : 13-04-2011
Đến từ: Sinh viên khoa Ngữ Văn, ĐH Sư phạm Tp. HCM
Bài viết: 770
Điểm học tập:20
Đã cảm ơn: 322
Được cảm ơn 467 lần
Trích:
Nguyên văn bởi mup_xjnk Xem Bài viết
Bài 10: THỰC HÀNH
VẼ VÀ PHÂN TÍCH BIỂU ĐỒ VỀ SỰ THAY ĐỔI CƠ CẤU DIỆN TÍCH GIEO TRỒNG PHÂN THEO CÁC LOẠI CÂY, SỰ TĂNG TRƯỞNG ĐÀN GIA SÚC, GIA CẦM

Câu 1:
a. Vẽ biểu đồ
- Vẽ biểu đồ hình tròn.
==> Bảng số liệu cho đơn vị là nghìn ha -> đổi ra thành đơn vị %, lấy tổng là 100%.

b. Nhận xét
- Tổng diện tích tăng hay giảm? Tăng, giảm bao nhiêu lần?
- Trong các loại cây, cây nào tăng diện tích, cây nào giảm diện tích? Tăng, giảm bao nhiêu lần?
- Các cây có tốc độ tăng nhanh hơn mức tăng của tổng các loại cây sẽ tăng tỉ trọng, cây nào giảm hoặc tăng chậm hơn sẽ giảm tỉ trọng.

Câu 2:
a. Vẽ biểu đồ
- Vẽ biểu đồ đường biểu diễn.
- Vẽ 4 đường biểu diễn cho 4 loại, tất cả đều xuất phát từ 100% (lấy năm1990 ngay trên trục tung, gốc tọa độ = 0, trùng với năm 1990)

b. Nhận xét và giải thích
- Lợn, bò, gia cầm tăng có liên quan đến điều kiện chăn nuôi và nhu cầu thực phẩm.
- Trâu không tăng có liên quan đến tập quán ăn uống và nhu cầu sức kéo.
Em đưa bảng số liệu lên nhé vì chị thấy câu 1 có vấn đề về dạng biểu đồ
__________________


Địa lí-sở thích-đam mê-lý tưởng!


[Hãy đăng kí thành viên hay đăng nhập để xem liên kết này.]
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn sudi_k51 vì bài viết này:
  #5  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
  • Trích:
    Nguyên văn bởi sudi_k51 Xem Bài viết
    Em đưa bảng số liệu lên nhé vì chị thấy câu 1 có vấn đề về dạng biểu đồ
  • Cái microsoft nhà em bị hỏng ,đành không dùng bảng vậy.
  • Bài 1:
  • Các nhóm cây /năm 1990 2002
  • Tổng số 9040,0 12831,4
  • Cây thực phẩm 6474,6 8320,3
  • Cây công nghiệp 1199,3 2337,3 Cây thực phẩm ,cây ăn quả ,cây khác 1366,1 2173,8
  • p/s:mỏi tay quá à!
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
  #6  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Tiếp nha:


Bài 19: THỰC HÀNH
ĐỌC BẢN ĐỒ, PHÂN TÍCH VÀ ĐÁNH GIÁ ẢNH HƯỞNG CỦA TÀI NGUYÊN KHOÁNG SẢN ĐỐI VỚI PHÁT TRIỂN CÔNG NGHIỆP Ở TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI BẮC BỘ

Câu 1: SGK.
Câu 2:

a. Những ngành CN khai thác có đk phát triển mạnh:
- Điện <----- Nhiều sông suối chảy trên các ĐH hiểm trở...
- LK đen, LK màu <----- Có trữ lượng than lớn, tập trung thành nhiều mỏ (QN, Thái Nguyên).
- Hoá chất <----- Nhiều phi kim loại (apatit, pirit).
- Vật liệu XD <----- Có nhiều mỏ quặng kim loại đen và kim loại màu (sắt, đồng, chì...)
- Khai thác khoáng sản <----- Giàu tài nguyên khoáng sản. Nhiều mỏ khoáng sản phong phú, đa dạng

b. Ngành CN luyện kim đen ở Thái Nguyên chủ yếu sử dụng nguồn nguyên liệu tại chỗ.
- Trữ lượng than lớn
- Tập trung thành nhiều mỏ
- Quặng sắt
- Kim loại

c. SGK
d. Vẽ sơ đồ
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
  #7  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 22: THỰC HÀNH
VẼ VÀ PHÂN TÍCH BIỂU ĐỒ VỀ MỐI QUAN HỆ GIỮA DÂN SỐ, SẢN LƯỢNG LƯƠNG THỰC VÀ BÌNH QUÂN LƯƠNG THỰC THEO ĐẦU NGƯỜI

Câu 1: Vẽ biểu đồ đường thể hiện tốc độ tăng dân số, sản lượng lương thực và bình quân lương thực theo đầu người ở đồng bằng sông Hồng.
Câu 2:
a. Những đk thuận lợi và kk trong SX lương thực ở ĐB sông Hồng.
- Thuận lợi:
+ Địa hình bằng phẳng, S rộng.
+ Đất đai phù sa, màu mỡ.
+ Khí hậu nhiệt đới ẩm có mùa đông lạnh.
+ Sông Hồng cung cấp nước, bồi đắp phù sa.
+ Đê sông Hông ngăn lũ, nước mặn xâm nhập vào đồng bằng.
+ Lao động dồi dào, nhiều kinh nghiệm.
+ Cơ sở vc-kt đang được cải thiện.
+ Đường lối chính sách.
..............................
- Khó khăn:
+ Thiên tai, bão lụt, gió to.
+ Hệ thống đê sông Hồng quá chặt chẽ -> việc bồi đắp phù sa cho ĐB gặp nhiều hạn chế.
+ Hiện tượng sâu bệnh hại lúa phát triển nhanh.
............................................
b. Vai trò của vụ đông
- Vụ đông đang trở thành vụ chính, tăng nhanh về diện tích và sản lượng.
- Là nguồn thức ăn quan trọng cho gia súc.
- Góp phần giải quyết vững chắc vấn đề lương thực ở ĐBSH và cả nước.

c. Ảnh hưởng của việc giảm tỉ lệ gia tăng dân số tới đảm bảo lương thực của vùng.
Tỉ lệ dân số giảm, sản lượng lương thực tăng là đk tốt để tăng bình quân lương thực theo đầu người.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
  #8  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 27: THỰC HÀNH
KINH TẾ BIỂN CỦA BẮC TRUNG BỘ VÀ DUYÊN HẢI NAM TRUNG BỘ

Câu 1. Xác định:
- Các cảng biển: Cửa Lò, Nhật Lệ, Thuận An, Đà Nẵng, Quy Nhơn, Nha Trang, Dung Quất...
- Các bãi cá, bãi tôm: Ngư trường Ninh Thuận - Bình Thuận, ngư trường quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa...
- Các cơ sở sx muối: Cà Ná (Phan Rang), Sa Huỳnh (Quảng Ngãi)...
- Những bãi biển có giá trị du lịch nổi tiếng: Sầm Sơn, Cửa Lò, Nhật Lệ, Lăng Cô, Non Nước, Nha Trang, Mũi Né...

=> NX: Bắc Trung Bộ và Duyên hải Nam Trung Bộ có tiềm năng to lớn trong việc khai thác và phát triển kinh tế biển dựa trên cơ sở tài nguyên thiên nhiên, nhân văn đa dạng và tài nguyên biển rất phong phú.

Câu 2.
* So sánh sản lượng thuỷ sản nuôi trồng và khai thác của 2 vùng BTB và DHNTB:
- Trong năm 2002, sản lượng thuỷ sản của DHNTB gấp 2,7 lần BTB.
- Về sản lượng nuôi trồng thuỷ sản BTB hơn DHNTB 11,2 nghìn tấn, gấp 1,4 lần.
- Về sản lượng khai thác thuỷ sản DHNTB hơn BTB 339,8 nghìn tấn, gấp 3,2 lần.

==> Đổi bảng số liệu trong SGK từđơn vị nghìn tấn => đơn vị %..



=>NX:
- Sản lượng thuỷ sản nuôi trồng ở BTB lớn hơn DHNTB chiếm 58,4% sản lượng thuỷ sản nuôi trồng toàn vùng DH miền Trung.
- Sản lượng thuỷ sản khai thác ở DHNTB lớn hơn nhiều BTB chiếm 76,3% sản lượng thuỷ sản khai thác toàn vùng DH miền Trung.

* Vì sao có sự chênh lệch về sản lượng thủy sản nuôi trồng và khai thác giữa hai vùng?
- Duyên hải Nam Trung Bộ có:
+ Có nhiều đk thuận lợi để phát triển ngành thuỷ sản (biển ấm, nhiều ngư trường đánh bắt..)+ Nguồn lợi hải sản phong phú hơn Bắc Trung Bộ.
+ Người dân có truyền thống và kinh nghiệm đánh bắt hải sản lâu đời.
+ Cơ sở vật chất và kĩ thuật được trang bị hiện đại, công nghiệp chế biến hải sản phát triển mạnh.
- Bắc Trung Bộ có nhiều vũng, vịnh, đầm, phá… thuận lợi cho nuôi trồng; đặc biệt người dân Bắc Trung Bộ có kinh nghiệm trong nuôi trồng thủy sản.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
Có một thành viên đã cám ơn mup_xjnk vì bài viết này:
  #9  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 30: THỰC HÀNH
SO SÁNH TÌNH HÌNH SẢN XUẤT CÂY CÔNG NGHIỆP LÂU NĂM Ở TRUNG DU VÀ MIỀN NÚI BẮC BỘ VỚI TÂY NGUYÊN

Câu 1:
a. Cây công nghiệp lâu năm ở Tây Nguyên và TDMNBB.
- Những cây CN lâu năm trồng được ở cả 2 vùng: Chè, cà phê.
- Những cây CN lâu năm trồng được ở Tây Nguyên mà không trồng được ở TDMNBB: Cao su, điều, hồ tiêu.

b. So sánh sự chênh lệch về diện tích, sản lượng các cây chè, cà phê ở hai vùng.
- Cây cà phê: Tây Nguyên > TDMNBB về cả S và sản lượng (lấy số liệu ở SGK).
- Cây chè: Tây Nguyên < TDMNBB về cả S và sản lượng (lấy số liệu ở SGK).

Câu 2: Viết báo cáo ngắn về tình hình sản xuất, phân bố và tiêu thụ sản phẩm của một trong hai cây công nghiệp: cà phê, chè.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
  #10  
Cũ 13-07-2011
mup_xjnk's Avatar
mup_xjnk mup_xjnk đang ngoại tuyến
Thành viên
Bàn phó
 
Tham gia : 11-07-2011
Bài viết: 67
Đã cảm ơn: 12
Được cảm ơn 61 lần
Bài 34: THỰC HÀNH
PHÂN TÍCH MỘT SỐ NGÀNH CÔNG NGHIỆP TRỌNG ĐIỂM Ở ĐÔNG NAM BỘ

Câu 1: Vẽ biểu đồ
- Vẽ biểu đồ cột chồng.
- Vẽ 7 cột bằng nhau và = 100%, lấy phần tỉ trọng của Đông Nam Bộ phía dưới. Phần còn lại là các vùng khác.

Câu 2:
a. Ngành CN sử dụng nguồn tài nguyên sẵn có trong vùng: điện, khai thác nhiên liệu, vật liệu XD.
b. Ngành CN sử dụng nhiều lao động: dệt may, chế biến LTTP.
c. Ngành CN đòi hỏi kĩ thuật cao: cơ khí - điện tử.
d. Vai trò của vùng ĐNB trong phát triển CN of cả nước: Đông Nam Bộ là vùng kinh tế phát triển rất năng động, có tác dụng thúc đẩy sự phát triển công nghiệp chung trong cả nước.
__________________
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Giáo]† ♥ღ╬♥•´¯)«--

__♥° ° … ° … ° … ° … °♥__
°•.—»…§†å®s…ǵ£ß…«—.•°

Múp xinh
Múp đứng một mình càng xinh
--» (¯`•♥╬ღ♥†[Ma]-:¦:-†♥†-:¦:-[Múp]† ♥ღ╬♥•´¯)«--


Trích:
Thầm cầu mong cho các sĩ tử
anh trai em chắc anh sẽ đậu
anh giỏi lắm mờ ^^

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

Chia sẻ/đánh dấu bài viết


Ðiều chỉnh Tìm trong bài viết
Tìm trong bài viết:

Tìm chi tiết
Xếp bài

Quyền hạn của bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể đăng tập đính kèm
Bạn không thể sửa bài của mình

BB codeMở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

 
Bài giảng mới
Hóa học 11- Thầy Phạm Ngọc Sơn :  Bài 2. Bài toán về hidrocabon no
Hóa học 11- Thầy Phạm Ngọc Sơn : Bài 2. Bài toán về hidrocabon no
Bổ trợ và Nâng cao kiến thức Ngữ văn 8 : Đánh nhau với cối xay gió (Phần một)
Bổ trợ và Nâng cao kiến thức Ngữ văn 8 : Đánh nhau với cối xay gió (Phần một)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 4. Ánh xạ (Phần 04)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 4. Ánh xạ (Phần 04)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 3. Ánh xạ (Phần 03)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 3. Ánh xạ (Phần 03)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 2. Ánh xạ (Phần 02)
Phần Đại số tuyến tính - thầy Lê Bá Trần Phương : Bài 2. Ánh xạ (Phần 02)
Toán 11 - Thầy Nguyễn Thanh Tùng : Bài 05.Thiết diện mặt phẳng với hình chóp
Toán 11 - Thầy Nguyễn Thanh Tùng : Bài 05.Thiết diện mặt phẳng với hình chóp
Toán - Lớp 12 - Thầy Lê Bá Trần Phương (2014-2015) : Bài 02. Tọa độ trong không gian (Phần 2)
Toán - Lớp 12 - Thầy Lê Bá Trần Phương (2014-2015) : Bài 02. Tọa độ trong không gian (Phần 2)
Vật lí 12 - Thầy Đặng Việt Hùng (2014-2015) : Bài 3. Hiện tượng quang điện trong, quang- phát quang
Vật lí 12 - Thầy Đặng Việt Hùng (2014-2015) : Bài 3. Hiện tượng quang điện trong, quang- phát quang
Hóa học 11- Thầy Phạm Ngọc Sơn :   Bài 2. Phương pháp lập công thức phân tử các hợp chất hữu cơ
Hóa học 11- Thầy Phạm Ngọc Sơn : Bài 2. Phương pháp lập công thức phân tử các hợp chất hữu cơ
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Vũ Khắc Ngọc) :   Bài 20. Một số phương pháp giải toán cơ bản (Phần 2)
Luyện thi đại học KIT-1: Môn Hoá học (Thầy Vũ Khắc Ngọc) : Bài 20. Một số phương pháp giải toán cơ bản (Phần 2)

Đề thi mới
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 04 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 05 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)
Luyện thi đại học KIT-3: Môn Tiếng Anh (Cô Nguyễn Ngọc An) 12 : Đề thi tự luyện số 03 (Đề Online)




Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 22:43.
Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.

Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 196/GXN-TTĐT Cục Quản lý PTTH&TTĐT cấp ngày 11/11/2011.