Diễn đàn học tập của Hocmai.vn
Liên hệ quảng cáo: xem chi tiết tại đây

Diendan.hocmai.vn - Học thày chẳng tày học bạn! » Toán » Toán lớp 7 » Đề thi - Đề kiểm tra » [Toán 7] Đề thi học sinh giỏi




Trả lời
  #1  
Cũ 26-06-2010
trydan trydan đang ngoại tuyến
MEM VIP
Lớp phó
 
Tham gia : 02-03-2010
Đến từ: Little Monster
Bài viết: 934
Đã cảm ơn: 623
Được cảm ơn 1,178 lần
[Toán 7] Đề thi học sinh giỏi

Hè về. Con ve nó kêu e e--> Muốn lủng lỗ tai, đây cũng là thời gian để các bạn tập trung ôn luyện, bức phá kiến thức Vì vậy các bạn nên tự kiểm tra lại mình qua các bộ đề thi HSG
Bài 1: (3 điểm)
a) Tính :


b) Biết Tính

c) Cho , y là số nguyên âm lớn nhất. Tính:
Bài 2: (1 điểm) Tìm x biết:
Bài 3: (1 điểm) Một con thỏ chạy trên 1 con đường mà 2/3 con đường băng qua đồng cỏ và đoạn đường còn lại đi qua đầm lầy. Thời gian con thỏ đi trên đồng cỏ bằng nửa thời gian đi trên đầm lầy. Hỏi vận tốc của thỏ chạy trên đoạn đường qua đầm lầy hay qua đồng cỏ lớn hơn và lớn hơn bao nhiêu lần?
Bài 4: (2 điểm) Cho tam giác nhọn ABC. Vẽ về phía ngoài tam giác ABC các tam giác đều ABD và ACE. Gọi M là giao điểm của DC và BE. Chứng minh rằng:
a)
b)
Bài 5: (3 điểm) Cho 3 điểm B, H, C thẳng hàng, BC=13 cm, BH=4 cm, HC=9 cm. Từ H vẽ tia Hx vuông góc với đường thẳng BC. Lấy A thuộc tia Hx sao cho HA=6 cm.
a) Tam giác ABC là tam giác gì? Chứng minh.
b) Trên tia HC, lấy HD=HA. Từ D vẽ đường thẳng song song với AH cắt AC tại E. Chứng minh: AE=AB

Thay đổi nội dung bởi: trydan, 26-06-2010 lúc 21:04.
Trả Lời Với Trích Dẫn
  #2  
Cũ 26-06-2010
cchhbibi's Avatar
cchhbibi cchhbibi đang ngoại tuyến
Thành viên
Thư kí
 
Tham gia : 06-08-2009
Đến từ: 8A4
Bài viết: 797
Đã cảm ơn: 58
Được cảm ơn 327 lần
Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết
Bài 4: (2 điểm) Cho tam giác nhọn ABC. Vẽ về phía ngoài tam giác ABC các tam giác đều ABD và ACE. Gọi M là giao điểm của DC và BE. Chứng minh rằng:
a)
b)
a, (cgc):
AB=AD
\widehat{BAE}=\widehat{DAC}
AE=AC
b, Goi giao diem cua AB va CD la I
\widehat{ABE}=\widehat{ADC}
Hay \widehat{IBM}=\widehat{ADI}
Ma \widehat{BIM}=\widehat{AID}( 2 goc doi dinh )
Nen \widehat{DAI}=\widehat{IMB}
\widehat{IMB}=60^o


Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết

Bài 3: (1 điểm) Một con thỏ chạy trên 1 con đường mà 2/3 con đường băng qua đồng cỏ và đoạn đường còn lại đi qua đầm lầy. Thời gian con thỏ đi trên đồng cỏ bằng nửa thời gian đi trên đầm lầy. Hỏi vận tốc của thỏ chạy trên đoạn đường qua đầm lầy hay qua đồng cỏ lớn hơn và lớn hơn bao nhiêu lần?
Goi con dg bang qua dam lay la S thi con dg bang qua dong co la 2S
thoi gian di tren dong co la t thi thoi gian di tren dam lay la 2t
Van toc di tren dong co la (2S)/t
Van toc di tren dam lay la S/(2t)
Van toc di tren dong co gap 4 lan van toc di tren dam lay

Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết
Bài 5: (3 điểm) Cho 3 điểm B, H, C thẳng hàng, BC=13 cm, BH=4 cm, HC=9 cm. Từ H vẽ tia Hx vuông góc với đường thẳng BC. Lấy A thuộc tia Hx sao cho HA=6 cm.
a) Tam giác ABC là tam giác gì? Chứng minh.
b) Trên tia HC, lấy HD=HA. Từ D vẽ đường thẳng song song với AH cắt AC tại E. Chứng minh: AE=AB
a,Vi B, H, C thg hg va BH=4, HC=9, BC=13 nen H nam giua B va C
\large\DeltaABH vg o H ma AH=6, BH=4 nen AB=\sqrt{52}
Tg tu AC=\sqrt{117}
AB^2+AC^2=169
Ma BC^2=13^2=169
nen AB^2+AC^2=BC^2
\large\DeltaABC vg o A
b, Ke EK vg goc AHEK=6EK=AH
\widehat{AEK}= \widehat{BAH}( cg phu [TEX]\widehat{HAC} )
\large\DeltaABH =\large\DeltaEAK
AB=AE

Trích:
Nguyên văn bởi quan8d Xem Bài viết
Câu a dễ khỏi phải nói .
b, Theo định lý Ta let ta có : \frac{DC}{HC} = \frac{ED}{AH} \Rightarrow ED = \frac{3}{9}.6 = 2
\Rightarrow EC = \sqrt{2^2+3^2} = \sqrt{13}
\Rightarrow AE = \sqrt{117} - \sqrt{13} = \sqrt{52} = AB
Dinh li Ta-let lop 8 moi hoc ma
__________________
đến giờ vẫn còn k tin

Thay đổi nội dung bởi: trydan, 26-06-2010 lúc 21:44. Lý do: gộp bài viết
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 5 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến cchhbibi với bài viết này:
  #3  
Cũ 26-06-2010
hoa_giot_tuyet's Avatar
hoa_giot_tuyet hoa_giot_tuyet đang ngoại tuyến
Yêu Học Mãi
Bí thư
 
Tham gia : 21-06-2010
Đến từ: Nơi chưa đựng Blue Sapphire
Bài viết: 1,888
Điểm học tập:6
Đã cảm ơn: 367
Được cảm ơn 1,036 lần
Giải bài dễ trước
1. a) = (1/2009+1/2010-1/2011)/[5(1/2009+1/2010-1/2011)] - 2(1/2008+1/2009-1/2010)/3(1/2008+1/2009-1/2010) = 1/5 - 2/3 = -7/15
b) Dễ rùi nhân với 2^3 nữa là dc kết quả 24200
c) y là số nguyên âm lơn nhất nên y = -1 Thay vào A rùi tính dc 6
Giải tip' pai` 2:
 3^x + 3^(x+1) + 3^(x+2) = 3^x(1+3+3^2) = 3^x.13 = 117
=> 3^x = 9
Do đó x = 2
Đk 4 điểm rùi


Giải típ cái bài dễ của hình
Bài4: a) tg ABE = tg ADC (AB=AD; ^BAE=^DAC; AE = AC)
b) Gọi O là giao điểm của AB và DC.
TA có tg ADI và tg BIM có ^DIA=^BIC (đối đỉnh) ^ADI=^IBC ^BMI=^DAI=60* ^BMC = 180*-60* = 120*


Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết

Bài 5: (3 điểm) Cho 3 điểm B, H, C thẳng hàng, BC=13 cm, BH=4 cm, HC=9 cm. Từ H vẽ tia Hx vuông góc với đường thẳng BC. Lấy A thuộc tia Hx sao cho HA=6 cm.
a) Tam giác ABC là tam giác gì? Chứng minh.
b) Trên tia HC, lấy HD=HA. Từ D vẽ đường thẳng song song với AH cắt AC tại E. Chứng minh: AE=AB
Mình giải tiếp bài này luôn nha (cho dc 9 điểm luôn)
a) Tam giác ABC vuông tại A. Xét tam giác HAB có ABAB^2= 52
Xét tam giác HAC có AC^2 = 117
AB^2 + AC^2 = 169BC^2  = 169
nên tg ABC vuông
b) Kẻ EI vuông góc vs AH . TA có IHDE là hình chữ nhật (có 4 góc vuông) HD = AE = HB
và ^ BAI = ^ IEA (cùng phụ vs góc IAE)
tg BAH = tg EAI (góc nhọn cạnh góc vuông)
Do đó AE = AB
__________________
Đã lâu lắm rồi

Thay đổi nội dung bởi: trydan, 26-06-2010 lúc 21:27. Lý do: gộp bài viết
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 5 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến hoa_giot_tuyet với bài viết này:
  #4  
Cũ 26-06-2010
quan8d's Avatar
quan8d quan8d đang ngoại tuyến
Thành viên
Thủ quỹ
 
Tham gia : 18-06-2009
Đến từ: Tự tìm hiểu
Bài viết: 489
Đã cảm ơn: 135
Được cảm ơn 477 lần
Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết
Hè về. Con ve nó kêu e e--> Muốn lủng lỗ tai, đây cũng là thời gian để các bạn tập trung ôn luyện, bức phá kiến thức Vì vậy các bạn nên tự kiểm tra lại mình qua các bộ đề thi HSG
(3 điểm) Cho 3 điểm B, H, C thẳng hàng, BC=13 cm, BH=4 cm, HC=9 cm. Từ H vẽ tia Hx vuông góc với đường thẳng BC. Lấy A thuộc tia Hx sao cho HA=6 cm.
a) Tam giác ABC là tam giác gì? Chứng minh.
b) Trên tia HC, lấy HD=HA. Từ D vẽ đường thẳng song song với AH cắt AC tại E. Chứng minh: AE=AB
Câu a dễ khỏi phải nói .
b, Theo định lý Ta let ta có : \frac{DC}{HC} = \frac{ED}{AH} \Rightarrow ED = \frac{3}{9}.6 = 2
\Rightarrow EC =  \sqrt{2^2+3^2} = \sqrt{13}
\Rightarrow AE = \sqrt{117} - \sqrt{13} = \sqrt{52} = AB
__________________
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 3 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến quan8d với bài viết này:
  #5  
Cũ 30-06-2010
trydan trydan đang ngoại tuyến
MEM VIP
Lớp phó
 
Tham gia : 02-03-2010
Đến từ: Little Monster
Bài viết: 934
Đã cảm ơn: 623
Được cảm ơn 1,178 lần
Bộ đề tiếp theo
Bài 1: (4 điểm) Cho các đa thức:



a) Tính
b) Tính giá trị của M(x) khi
c) Tìm x để
Bài 2: (4 điểm)
a) Tìm 3 số a, b, c biết
b) Tìm x biết
Bài 3: (4 điểm) Tìm giá trị nguyên của m, n để:
a) có giá trị lớn nhất.
b) có giá trị nguyên nhỏ nhất.
Bài 4: (5 điểm) Cho tam giác ABC có AB < AC, AB=c, AC=b. Qua M là trung điểm của BC người ta kẻ đường vuông góc với đường phân giác trong của góc A, đường thẳng này cắt các đường thẳng AB, AC lần lượt tại D và E.
a) Chứng minh BD=CE
b) Tính AD và BD theo b, c.
Bài 5: (3 điểm) Cho tam giác ABC cân tại A, , D là một điểm thuộc miền trong của tam giác ABC sao cho Tính
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 7 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến trydan với bài viết này:
  #6  
Cũ 01-07-2010
myanhkool's Avatar
myanhkool myanhkool đang ngoại tuyến
Thành viên
Tổ phó
 
Tham gia : 29-11-2008
Đến từ: girl is very good ^ _ ^
Bài viết: 226
Đã cảm ơn: 29
Được cảm ơn 150 lần
Bài 1:
M(x)= f(x) - 2g(x) + h(x)
M(x)={2x}^{5}- {4x}^{3}+{x}^{2}-2x +2-2({x}^{5}-{2x}^{4}+{x}^{2}-5x+3)+{x}^{4}+{4x}^{3}+{3x}^{2}-8x+ 4\frac{3}{16}
m(x)= 2{x}^{5}+{x}^{4}+{4}^{2}-10x+\frac{99}{16}-{2x}^{5}+{4x}^{4}-{2x}^{2}+ 10x-6
M(x)={5x}^{4}+ {2x}^{2}+\frac{3}{16}
b,+thay  x=-\sqrt{0,25}
ta có:
M(x)= {5.(-\sqrt{0,25}}^{2}+ {2.(-\sqrt{0,25}}^{2}+\frac{3}{16}
M(x)=  5. 0,25 + 2.0,25 + \frac{3}{16}
M(x)=   \frac{43}{16}
ta có: M(x)=0
{5x}^{4}+{2x}^{2}+\frac{3}{16}=0

 {5x}^{4}\geq 0{2x}^{2}\geq 0 với x\epsilon R
 M(x)= {5x}^{4}+{2x}^{2} + \frac{3}{16}\neq 0 với x\epsilon R
Vậy không có x thoả mãn để M(x)=0

bài này tớ làm mất công lắm nhá, thank cho mỹ anh một cái đi nếu thấy tớ làm đúng nhá

Bài 2:
a, ta có: 3a=2b
\Rightarrow \frac{a}{2} = \frac{b}{3} \Leftrightarrow \frac{a}{14}=\frac{b}{21} (1)

5b=7c
\Rightarrow \frac{b}{7}=\frac{c}{5}\Leftrightarrow \frac{b}{21}=\frac{c}{15} (2)
từ 1 và 2 ta suy ra:
\frac{a}{14}=\frac{b}{21}=\frac{c}{15}=\frac{3a}{4  2}=\frac{5c}{75}=\frac{7b}{147}=\frac{3a+5c-7b}{42+75-147}=\frac{60}{-30}=-2


a= -28
b= -42
c= -30

phần B

\left|2x-3 \right|-x=\left|2-x \right| \Leftrightarrow  \left|2x-3 \right|-\left|2-x \right|=x (1)

Xét giá trị x với x< \frac{3}{2}
Ta có \left|2x-3 \right|= 3-2x<br />
       \left|2-x \right|= 2-x
Vậy ta có  (1)  \Leftrightarrow  3-2x-(2-x)= x => giá trị x =1/2 nhận thấy x< 3/2 nên x = 1/2 là nghiệm of phương trình

với các giá trị của x trong đó  \frac{3}{2}\leq x \leq  2
nhận xét  \left|2x-3 \right|= 2x-3<br />
\left|2-x \right|= 2-x
từ đó ta có
 (1)  \Leftrightarrow  2x-3-(2-x)=x => x = \frac{5}{2} nhận xét 5/2 ko thoả mãn

Với các giá trị x > 2 ta có
nhận xét tương tự các phần trên( tớ mệt quá, tóm lại làm tương tự)
(1)  \Leftrightarrow  2x-3 -(x-2)=x => -5 = 0 vô nghiệm
kết luận phương trình có giá trị x= 1/2

hôm nay đánh gãy tay, mấy cái tex mỏi quá, híc, thank cho mỹ anh nhá, hiiiiiiiii

bài 4:
a, Qua B vẽ đường thẳng song song với AC cắt DE tại F
xét
\Delta BMF\Delta CME có:
\Lambda BMD =\Lambda EMC ( đối đỉnh)
BM= CM ( gt)
\Lambda MBF= \Lambda C ( so le trong)
\Delta BMF=\Delta CME ( g.c.g)
BF= CE
Gọi H là giao điểm của DE với đường pg vẽ từ A của \Delta ABC. xét  \Delta ADE có đường cao AH đồng thời là đường pg nên là tam giác cân tại A.
Do đó  \Lambda D=\Lambda AEM mặt khác  \Lambda AEM = \Lambda BFD ( dồng vị)nên  \Lambda D=\Lambda BFD<br />
\Rightarrow BD=CE
b, vì b>c nên ta có B nằm giữa A và D, E nằm giữa A và C. Do đó:
C+BD= AB+BD=AD=AE=AC-CE=b-CE=b-BD<br />
\Rightarrow  BD=1/2(b-c)và AD= c+BD=1/2(b+c)

__________________
Con đường phía trước còn rất dài và nhiều gian lao hãy tiến bước đẻ thực hiện mục tiêu cuả mình. Bạn sẽ làm đc..................



Thay đổi nội dung bởi: trydan, 03-07-2010 lúc 10:26. Lý do: gộp bài viết
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 12 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến myanhkool với bài viết này:
  #7  
Cũ 01-07-2010
hoa_giot_tuyet's Avatar
hoa_giot_tuyet hoa_giot_tuyet đang ngoại tuyến
Yêu Học Mãi
Bí thư
 
Tham gia : 21-06-2010
Đến từ: Nơi chưa đựng Blue Sapphire
Bài viết: 1,888
Điểm học tập:6
Đã cảm ơn: 367
Được cảm ơn 1,036 lần
Trích:
Nguyên văn bởi trydan Xem Bài viết

Bài 3: (4 điểm) Tìm giá trị nguyên của m, n để:
a) có giá trị lớn nhất.
b) có giá trị nguyên nhỏ nhất.
a) Để P có giá trị lớn nhất thì 6-m phải bé nhất. Mặt khác 6-m > 0 (vì nếu < 0 thì P có giá trị âm) 6-m = 1 m = 5
b) = \frac{-(n-8)}{n-3}\frac = \frac{-(n-3-5)}{n-3}\frac = - 1 + \frac{5}{n-3}
Để Q có giá trị nguyên nhỏ nhất thì 5 phải chia hết cho n-3, đồng thời n-3 phải lớn nhất, vừa n-3 < 0 n-3 = -1 n = 2
NHân tiện cho em hỏi bài 5 có phải là chúng ta cần vẽ thêm tam giác đều hok???
__________________
Đã lâu lắm rồi
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 4 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến hoa_giot_tuyet với bài viết này:
  #8  
Cũ 01-07-2010
le_tien le_tien đang ngoại tuyến
Thành viên
Thủ quỹ
 
Tham gia : 05-01-2010
Bài viết: 512
Đã cảm ơn: 6
Được cảm ơn 227 lần
Trích:
Nguyên văn bởi hoa_giot_tuyet Xem Bài viết
a) Để P có giá trị lớn nhất thì 6-m phải bé nhất. Mặt khác 6-m > 0 (vì nếu < 0 thì P có giá trị âm) 6-m = 1 m = 5
b) = \frac{-(n-8)}{n-3}\frac = \frac{-(n-3-5)}{n-3}\frac = - 1 + \frac{5}{n-3}
Để Q có giá trị nguyên nhỏ nhất thì 5 phải chia hết cho n-3, đồng thời n-3 phải lớn nhất, vừa n-3 < 0 n-3 = -1 n = 2
NHân tiện cho em hỏi bài 5 có phải là chúng ta cần vẽ thêm tam giác đều hok???

Không cần vẽ tam giác đều kết quả là góc ADB = 70 .... hì hì hì
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 3 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến le_tien với bài viết này:
  #9  
Cũ 01-07-2010
sweet_angels's Avatar
sweet_angels sweet_angels đang ngoại tuyến
Thành viên
Tổ phó
 
Tham gia : 27-04-2010
Đến từ: Thiên đường ngọt ngào...
Bài viết: 220
Đã cảm ơn: 113
Được cảm ơn 49 lần
Trích:
Nguyên văn bởi le_tien Xem Bài viết
Không cần vẽ tam giác đều kết quả là góc ADB = 70 .... hì hì hì
ông le_tien giải thế nào post lên cho mọi người nghiên cứu vs nào
__________________
Yêu thương vội vàng đi qua ngỡ như là mơ
Nhưng sao bồi hồi trong tim một niềm thương nhớ
Từng đêm mong chờ hình bóng của ngày thơ
Đôi khi hỏi lòng ngu ngơ có không tình yêu?
Đôi khi lòng buồn vu vơ vì thương nhớ nhiều...
Chỉ còn đây những chiều lặng thầm bước trong tịch hiu...
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 3 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến sweet_angels với bài viết này:
  #10  
Cũ 01-07-2010
le_tien le_tien đang ngoại tuyến
Thành viên
Thủ quỹ
 
Tham gia : 05-01-2010
Bài viết: 512
Đã cảm ơn: 6
Được cảm ơn 227 lần
Trích:
Nguyên văn bởi sweet_angels Xem Bài viết
ông le_tien giải thế nào post lên cho mọi người nghiên cứu vs nào

Mình hướng dẫn kẻ đường phụ, các bạn giải nhá, lười post lém ....

Gọi E là giao điểm của CD với AB, Từ A dựng đường thẳng vuông góc với BE cắt BC tại F.
cm dc tam giác ADB cân, tam giác CEA cân, EDA cân FEB cân, từ đó tính dc góc ADB = 70, tự làm nhá, làm dc nhớ tks nhá :d post lên cho a e cùng coi

Thay đổi nội dung bởi: le_tien, 01-07-2010 lúc 22:47.
Trả Lời Với Trích Dẫn
Có 3 thành viên đã gửi lời cảm ơn đến le_tien với bài viết này:
Trả lời

Chia sẻ/đánh dấu bài viết


Ðiều chỉnh Tìm trong bài viết
Tìm trong bài viết:

Tìm chi tiết
Xếp bài

Quyền hạn của bạn
Bạn không thể tạo chủ đề mới
Bạn không thể gửi trả lời
Bạn không thể đăng tập đính kèm
Bạn không thể sửa bài của mình

BB codeMở
Smilies đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Tắt

 
Bài giảng mới
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) :  Bài 37. Nhôm và hợp chất của nhôm
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) : Bài 37. Nhôm và hợp chất của nhôm
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) :  Bài 35. Kim loại kiềm thổ và hợp chất của kim loại kiềm thổ
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) : Bài 35. Kim loại kiềm thổ và hợp chất của kim loại kiềm thổ
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) :  Bài 34. Kim loại kiềm và hợp chất của kim loại kiềm
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Hoá học (Thầy Phạm Ngọc Sơn) : Bài 34. Kim loại kiềm và hợp chất của kim loại kiềm
Bồi dưỡng Học sinh giỏi Toán 5 : Bài 6. Tìm 2 số khi hiệu không đổi và biết hai tỉ số
Bồi dưỡng Học sinh giỏi Toán 5 : Bài 6. Tìm 2 số khi hiệu không đổi và biết hai tỉ số
Bồi dưỡng Học sinh giỏi Toán 5 : Bài 5. Tìm 2 số khi tổng không đổi và biết hai tỉ số
Bồi dưỡng Học sinh giỏi Toán 5 : Bài 5. Tìm 2 số khi tổng không đổi và biết hai tỉ số
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : REVIEW UNITS 7+8 (Tài liệu)
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : REVIEW UNITS 7+8 (Tài liệu)
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Phan Huy Khải) : Bài 18. PP đơn điệu của hàm số ( P2) - thầy Lưu Huy Thưởng
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Phan Huy Khải) : Bài 18. PP đơn điệu của hàm số ( P2) - thầy Lưu Huy Thưởng
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : REVIEW UNITS 4+5+6 (Tài liệu)
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương : REVIEW UNITS 4+5+6 (Tài liệu)
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Phan Huy Khải) : Bài 7. PP biến đổi tương đương - hệ quả - thầy Lưu Huy Thưởng
Luyện thi quốc gia PEN-C: Môn Toán (Thầy Phan Huy Khải) : Bài 7. PP biến đổi tương đương - hệ quả - thầy Lưu Huy Thưởng
Chuyên đề Định Dạng và Giải Bài Tập Dao động cơ - Thầy Đỗ Ngọc Hà :  	Bài 2. Trục phân bố thời gian đáng nhớ. Đọc đồ thị - viết phương trình DĐ. Bài toán lặp lại trạng thái - thời điểm
Chuyên đề Định Dạng và Giải Bài Tập Dao động cơ - Thầy Đỗ Ngọc Hà : Bài 2. Trục phân bố thời gian đáng nhớ. Đọc đồ thị - viết phương trình DĐ. Bài toán lặp lại trạng thái - thời điểm

Đề thi mới
Thi thử đại học 12 : Đề đánh giá năng lực môn Tiếng Anh - Dành cho học sinh lớp 13
Thi thử đại học 12 : Đề đánh giá năng lực môn Tiếng Anh - Dành cho học sinh lớp 13
Thi thử đại học 12 : Đề kiểm tra năng lực môn Tiếng Anh - Dành cho học sinh lớp 12
Thi thử đại học 12 : Đề kiểm tra năng lực môn Tiếng Anh - Dành cho học sinh lớp 12
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Revision test 1+2+3
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Revision test 1+2+3
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương IV. Phản ứng hoá học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương III. Liên kết hóa học
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương I. Nguyên tử
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Hóa học 10 : Chương II. Bảng HTTH các nguyên tố hoá học
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Toán 11 : Chương 2. Tổ hợp và xác suất
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Tiếng Anh 10 - cô Nguyễn Thị Phương 10 : Pronunciation test
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08
Internal Test 9 : Hocmai.vn contest 2 2014.08




Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:59.
Powered by: vBulletin v3.x.x Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.

Giấy phép cung cấp dịch vụ mạng xã hội trực tuyến số 196/GXN-TTĐT Cục Quản lý PTTH&TTĐT cấp ngày 11/11/2011.