Gửi người con gái tôi yêu !!! (Châm biếm, đả kích)

Status
Không mở trả lời sau này.
H

hg201td

Gửi người con gái tôi yêu​

Những ngày vừa qua chúng ta đã rất vui.Những việc em làm,không phải tôi không biết
Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về em, và tôi biết, em cũng nghĩ về tôi nhiều như thế
Nhưng em ơi, hãy mau mà dẹp cái trò "con điếm với tấm biển trinh nữ" kia đi.
Em nghĩ mình vô tội, nghĩ rằng tôi và mọi người làm tổn thương em ???
Nhưng em hãy nghĩ lại đi, em xinh như thiên thần thế kia,làm sao tôi có thể ghét em được.
Tôi đã từng yêu em,và mọi người cũng thế
Chúng tôi đã rất yêu em,coi em như 1 phần của mình.
Nhưng khi biết ra sự thật,thì hỡi ôi, đằng sau nét đẹp thiên thần của em lại là một ác quỷ đang sa lầy bởi miệng lưỡi của mình.
Miệng lưỡi em là 1 bãi nước bọt ngập ngụa toàn những điều bịa đặt,dối trá và nhảm nhí...
Một cái miệng hôi thối ko thể chịu nổi
Em nói cho sướng miệng em, em nói cho em vui. Em nói để đạp người khác xuống,em nói để em tự đưa mình lên.Em nói để thoả mãn cái "dục vọng" của mình là nói xấu người khác...
Em chơi trò hai mặt,giở thói lọc lừa,em chửi bới người khác ko tiếc lời,em nhục mạ người khác mà ko gớm miệng,em sỉ vả những con người mà họ chẳng làm gì em cả, họ chỉ yêu em và thần tượng em mà thôi ..
Em ko đáp lại thì thôi, hà cớ gì em lại làm nhục họ như thế.Để rồi khi cần,em lại ngọt dịu,đường mật,lả lơi để nhờ vả,đạt được mục đích của mình..Rồi em lại hất cẳng,đánh đuổi và lại chửi bới họ còn hơn súc vật.
Tôi đã từng yêu em,từng chia sẻ với em bao điều.Nhưng giờ tôi chợt nghĩ lại,biết đâu rằng khi tôi quay đi, tôi lại trở thành súc vật qua cái đôi môi xinh của em thì sao.
Em nghĩ mình là trinh nữ, ngây thơ và thánh thiện...? Em nghĩ rằng chúng tôi vì ganh tị mà ghét bỏ em sao....Thật là thiển cận...
Em còn dơ hơn cả 1 con điếm.
Em bảo tôi là con người suy nghĩ đơn giản ko đáng để em quan tâm..
Thế thì người đẹp ơi..Sao em ko dùng cái đầu óc thông minh phi thường khó tìm ngàn năm có một của mình ra mà suy nghĩ...
Tại sao chúng tôi-những người từng yêu em..coi em là bạn thân..từng có nhiều kỉ niệm vui với nhau lại bỗng dưng quay mặt đi và hờ hững, ghét bỏ em như thế.
Chuyện xấu của mình,muốn người ta không biết, thà mình đừng làm..
Mà lỡ có làm mà để người khác biết, thì hãy lo mau mau mua 1 cái mạng che mặt, để có thể che đi cái khuôn mặt xấu xí tởm lợm đê tiện chai dày kia lộ ra
Khi mà cái mặt nạ thiên sứ của em đã bị vỡ.
Nhưng tôi thiết nghĩ,có lẽ toàn bộ chất xám trong đầu em đã bị xài hết..
Khi em chỉ mải lo suy tư về việc hạ bệ và lăng nhục người khác
Lỗ miệng em có sướng,có đạt đến cực khoái ko? Khi sỉ vả ngưòi khác
Em nên dành cái thời gian đi bươi móc đời tư và khuyết điểm người khác ra mà làm việc khác..
Chẳng hạn như soi gương và tự nhận mình đẹp như thế nào.Em luôn tự hào về cái vẻ đẹp giả tạo như búp bê bị hư của mình mà.
Em bảo tôi cá tính, xin cảm ơn em.Để đáp lễ, tôi cũng muốn gửi tặng lại em một lời khen từ đáy lòng tôi rằng "Em thật thú tính"
Em bảo tôi có trí tưởng tượng bay xa.Nhưng xin lỗi,điểm văn của tôi thấp lắm..(cười).
Tôi nghĩ lời khen đó nên dành cho em -- 1 người tưởng tượng còn phong phú hơn tôi...Sự phong phú đó gần như thành bệnh hoang tưởng. Em hoang tưởng rằng em là ngôi sao, rằng ai cũng phải yêu và cưng chiều em hết em. Em nghĩ rằng mọi việc người ta làm đều là bắt chước em à, em nói ko dễ để trở thành em ư...Thật là buồn nôn
Em có thể chửi tôi mất vệ sinh.Nhưng khi viết tới đây, bỗng dưng sự ghê tởm, tởm lợm (câu ưa thích của em ) chợt trào ra làm tôi muốn phun toẹt nó xuống sàn
Em nghĩ em là ai, ngôi sao à, hay là 1 ả điếm hạng sang như Thuý Kiều.Em nghĩ em có phong cách riêng mà ai cũng thèm muốn.Nhưng xin lỗi, 1 người thừa thói xấu thiếu nhân cách như em thì chúng tôi bắt chước làm gì kẻo người ngoài lại tưởng tôi cùng 1 giuộc với em.
Đọc tới đây, chưa biết chừng em vẫn chưa hiểu, có lẽ tôi viết siêu thực quá chăng, thế thì tôi nên nói rõ với em vậy.
Em có thừa nhận việc bảo tôi là sến đụ khi tôi viết thư tình và ghi là em thất tình ko. Nếu ko hài lòng thì sao em ko nói thẳng với tôi.
Mà tôi thiết nghĩ, chuyện đó nào có to tát, mà em lại gim trong lòng,đến khi hai ta xảy ra mâu thuẫn lại đem ra bới móc lẫn nhau.
Em là 1 ả tiểu tiện nhân, thì tôi cũng phải trở thành 1 thằng hèn hạ..để xứng với em
Em có thừa nhận rằng vô duyên vô cớ hay là chủ tâm chủ tà, em nói rằng tỉ tỉ của em chỉ là 1 đứa ko có tiền mà ra vẻ ăn chơi, thích qua lại với đám con nhà giàu.Hay là chuyện tỉ tỉ đi ăn kem với 1 người mà em thích, thế là em kể lể chuyện này lên toàn thiên hạ cùng nghe , rồi giận dỗi ỉ ôi này nọ...Tôi ko rõ về cái quá khứ vị lai đó của em.Nhưng tôi thiết nghĩ khi đó em là ai mà bày đặt ghen tuông này nọ.
Sinh nhật của tỉ tỉ,em có nhớ rằng em từng nói em nhìn vào là biết người nào đi hay ko đi.Và em đã lải nhải chuyện đó với bất cứ ai mà em gặp.
Người đẹp ơi,việc đó em ko cần nói để chứng tỏ là em thông minh sáng suốt đâu.Cái đó người ta lại gọi là bất lịch sự có bề dày thành tích đấy.Người ta mời thì mặc người ta,em chỉ là khách thì tư cách đâu mà bàn luận về chuyện đó. Giống như đồ điếm vô học mà cứ thích bàn luận về thi ca nhạc hoạ, rồi muốn người khác biết về cái tài làm tình của mình
Em có thể chửi tôi là đồ nhỏ mọn trách vặt những chuyện ko đâu.Nhưng cũng chính em ép tôi phải trở thành 1 thằng hèn đó chứ
Em có thừa nhận rằng em từng dở hơi dở hám bảo rằng 1 đại tỉ kia hay làm những trò - theo cách nói của em là "xàm lông" trong lớp ko? Hay là đại tỷ là người như vậy hèn chi bồ bỏ là phải.Cái người mà vẫn đối xử tốt với em khi mà chúng tôi đã quay lưng đi với em đấy. Mới gần đây thôi
Em có thừa nhận rằng các đại ca ca trong lớp. Dù họ chả làm tổn hại gì đến 1 cọng lông của em, em vẫn mắng mỏ họ luôn miệng, bảo rằng mặt họ như con cu ko?
Em từng nói làm tình thật ghê tởm, dơ bẩn, thế ra là em ghét con cu à ?
Thật tức cười.Phàm là đàn bà thì ai mà ko thích cái đó.Có lẽ em bị dị tật về sinh lý và sinh dục chăng?
Em có thừa nhận rằng năm xưa chỉ vì 1 cuốn sách, mà em sẵn sàng đâm chọt bán đứng và xào nấu, thêm mắm dặm muối biến cái nhân cách của tôi thành 1 cái nồi lẩu để phục vụ cho cái sở thích bệnh hoạn của em là đâm chọt ngưòi khác ko?
Tôi đã từng yêu em đấy, nhiều lắm, và mọi người đều như thế.
Nhưng chính em, chính em chứ ko phải ai khác, đã tự mình huỷ hoại đi tình yêu đó, sự tin tưởng đó.Là em là em là em chứ chẳng phải "đứa mất dạy" nào vào đây cả.
Haha, tôi cũng ko biết sao tôi lại nói nhiều với em như thế...
Bởi lẽ cho cùng, tôi, và những người đã, đang và sẽ yêu em
Cũng chỉ là 1 thứ tạm bợ trong mắt em. Chúng tôi như phân,như rác,như bụi,như là công cụ để em khuây khoả mỗi khi em buồn.
Khi xong rồi thì dội đi như toalét..
Ồ, tôi lại quên nữa,hình như còn rất nhiều người yêu em mà. Những người mà em có lẽ thật sự coi là bạn đấy..
Những người mà chất xám của họ mặc dù đã vắt trơ xác ra tới từng giọt cuối cùng,cộng dồn lại cũng ko bằng nước của 1 trái trứng dái
Những người mà chỉ tin và yêu em một cách mù quáng,nghe lời em như uống mật đến mức ko bao giờ nhìn nhận lại và tìm hiểu cái sự thật là em đã làm gì để người ta ghét bỏ và ghê tởm em như thế.Tại sao mà em làm người ta yêu say đắm rồi sau đó lại thấy ghê tởm như 1 trái trứng ung.
Với em, em coi họ mới thật sự là bạn
Ôi! Còn chúng tôi...thật cay đắng cho chúng tôi - những thứ tạm bợ ...ko hơn ko kém
Thế thì khúc mắc gì mà em lại đi khóc lóc, kể lể với bất cứ ai em gặp về cái sự cô đơn của em và sự hắt hủi của chúng tôi 1 cách uất ức, trong khi với em chúng tôi chỉ là 1 thứ tạm bợ..ko đáng giá trong mắt em.Em dám mở miệng ra bảo "Thứ tạm bợ" thì cũng hãy ráng mà mở miệng ra nhai và nuốt cho hết cái trái đắng do chính em trồng.
Tạm bợ tức là đồ bỏ, với em chúng tôi là đồ bỏ, thế thì em cũng hãy thôi ngay cái trò ăn vạ nhãi nhép rẻ tiền của lũ điếm đi, khi mà chúng tôi ko còn ai thèm đếm xỉa tới em nữa..Người ta chỉ nghe câu chuyện của em như 1 trò tiêu khiển,chứ ko ai thèm để tâm đến những chuyện tiểu tiện như thế.
Ôi! Ôi! Tình như đã cạn,đã hết như đám mây trôi dạt bến bờ nào. Tôi đã cạn tình với em, tôi chắc em cũng đang hận tôi.Thế thì chúng mình tốt nhất hãy chia tay nhau và coi như những người xa lạ.
Tôi sẽ coi như em như vô hình trước mặt tôi
Còn em thì coi tôi như 1 thứ tạm bợ...
Ko ai nợ ai, nước sông không phạm nước giếng.
Tôi sẽ tự nhủ với lòng mình ko quan tâm đến những trò lố bịch của em, những trò trả đũa ghê gớm,ác độc và ti tiện nhất mà tôi có thể tưởng tượng ra được từ cái bản chất nanh nọc của em.
Còn em,em có thể nói gì về tôi tuỳ thích, bêu rếu tôi với toàn thiên hạ nếu em có thể.Đó là niềm vui của em mà, tôi ko thể cướp đi được.
Đừng quên những người bạn ở phương xa của chúng ta đấy..
Nhưng em đừng để tai tôi trực tiếp nghe được nhé.Vì tôi ko bảo đảm chuyện gì sẽ xảy ra đâu.Tôi dám hi sinh tất cả để chơi với em tới cùng đấy.(Tôi suy nghĩ thật là đơn giản quá đi) (cười).
Thư cũng đã dài,tâm tôi đã thoả mãn, em đọc cũng đã mệt.Hãy nằm xuống và nghĩ ngơi đi,tức giận quá sẽ làm hỏng cái mặt nạ búp bê ngày càng thêm méo mó của em đấy.
Chào em
1 người đã từng yêu em

P.S Tôi bỗng nhớ ra 1 chuyện.Rằng người em yêu đã ko còn yêu em nữa đâu, 1 tẹo cảm xúc cũng ko còn.Đáng lẽ ra tôi sẽ ko nói với em, để em ôm cái suy tư hoang tưởng đó của mình mà làm "trinh nữ già ngàn năm".Nhưng tôi sẽ nói với em, coi như đó là chút tình yêu và thương cảm cuối cùng còn sót lại của tôi.




Gửi những người bạn già của tôi, những ai đã từng là nạn nhân của trò lừa tình đó.
Cách tốt nhất hiện giờ của tất cả chúng ta là xem người đẹp kia như vô hình đi.Ko có người nghe thì cái lỗ miệng hôi thối đó cũng phải khép lại.Điều quan trọng là phải biết giữ mình kiên định, ko bị cái khuôn mặt thiên sứ kia làm cho mê hoặc,phải cứng rắn lên, đừng nhượng bộ.Vì non sông dễ đổi bản tính khó dời,ta ko biết được sau lưng, qua đôi môi xinh ấy,ta biến thành "thứ" gì đâu.
Phải cứng rắn, khi cái "nắp cống" sắp mở và chuẩn bị phun ra những lời đơm đặt và bêu rếu, thì hãy quay đi và tìm 1 nơi trong lành hơn để thở. Nếu ko sẽ bị cái mùi tanh tưởi "tởm lợm" ấy làm cho mù mẫm,mất hết sáng suốt và lý trí, để rồi lại bị lừa tình 1 nữa đấy. Đó là tất cả tâm tình của tôi muốn chia sẻ cho "hội người già" chúng ta,bạn có thể đồng tình hay phản đối, mọi người đều có sự lựa chọn, và hãy lựa chọn cho sáng suốt nhé.

Yêu "hội những người già" và những ai sắp già.
Ai thấy hay thì cho xin 1 cái cm
Và hãy gửi nó cho bất cứ người nào mà bạn thấy họ cần nên đọc như 1 bài học

tui ko thể ngờ đc là ở hocmai lại có ng post topic này........Dù ng con gái ấy có thế nào thì bạn ko nên dùng những từ ngữ như vậy.Quá thiếu lich sự và văn hoá,Tui ko biết là bạn tự nghĩ hay là bạn copy ở đâu nhưg thật ko nên cho vào hocmai..................Ko thể tưởng tượng nổi đó là ngôn ngữ mà 1 ng đàn ông nói w 1 ng phụ nữ...................Ng phụ nữ ấy có ko tốt đẹp thì cũng ko thể dùng những từ ngữ như vậy..
 
8

816554

tui ko thể ngờ đc là ở hocmai lại có ng post topic này........Dù ng con gái ấy có thế nào thì bạn ko nên dùng những từ ngữ như vậy.Quá thiếu lich sự và văn hoá,Tui ko biết là bạn tự nghĩ hay là bạn copy ở đâu nhưg thật ko nên cho vào hocmai..................Ko thể tưởng tượng nổi đó là ngôn ngữ mà 1 ng đàn ông nói w 1 ng phụ nữ...................Ng phụ nữ ấy có ko tốt đẹp thì cũng ko thể dùng những từ ngữ như vậy..

mình đồng ý với hg201td, trong trường hợp này có thể bạn đang wá giận dữ nhưng bạn cũng hok thể sử dụng những lời lẽ như thế để nói về mộ người phụ nữ, như thế là xúc phạm họ đấy. mình chỉ nói thế thôi, còn tuỳ bạn nghĩ
 
P

phalaibuon

phải công nhận

bạn rất có khiếu văn chương

giọng văn hùng hồn

bao trọn hết ý bạn muốn nói

nhưng cái tôi muốn nói đến ở đây hok phải tài năng của bạn

bạn thân mến

là 1 thằng con trai chân chính

có khi nào nhục mạ mạt sát người con gái 1 thời họ đã từng yêu như thế hok?

mặc dù cô gái ấy có ra sao đj nữa thì những lời lẽ ngoài đường này cũng hok thể nói ra

bạn viết ra những lời trên chứng tỏ bạn cũng chẳng cao thượng , chẳng trong sáng và cũng chẳng hơn cô gái kia là mấy


thân ái
 
Z

zero_flyer

^^, những lời này sẽ chẳng bao giờ tới tai chủ topic vì hắn sẽ không bao giờ trở lại hocmai nữa
 
L

laban95

ôi trời. chỉ đọc phần đầu là ko mún đọc nữa rùi. con trai mà thế à?
 
U

utdzeo

Thư phúc đáp các người đã nhiệt tình hồi âm

Thật đáng tiếc
Là trong forum này ko có cái emotion nào có thể diễn tả được những cảm xúc của tôi khi đọc những dòng hồi âm của các vị : buồn cười
......

P/S: Tôi thật sự đúng là ko đáng làm đàn ông :khi (194):
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
 
Last edited by a moderator:
V

vosanhathanh

chủ đề đã bị khoá , Hà Thành vô cùng xin lỗi về sự cố văn hoá này
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
yêu các tình yêu :X
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.
Top Bottom